Chứng khoán “Da xanh, tim đỏ”

Hãy thận trọng và lo lắng trước những điều chỉnh lớn, vì kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ vẫn bao trùm thị trường chứng khoán quốc gia. Chỉ số VN Index dao động quanh ngưỡng kháng cự 940 trong suốt buổi sáng, sau đó giảm nhanh vào buổi chiều. Nhờ hai chỉ báo chính là MSN và VIC, chỉ số đã trở lại sắc xanh, tăng lần lượt 2,3% và 0,6%.

Chỉ số VN Index đóng cửa ở mức 938,29 điểm, cao hơn đối thủ 0,54 điểm. thảm. Đây là giao dịch có lãi thứ tư trong tuần này, và chỉ số, đại diện cho Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, đã tích lũy gần 13 điểm so với tuần trước.

Chỉ số có hai thay đổi lớn vào ngày 6 tháng 11. Ảnh: VNDirect .

Trong phiên giao dịch cuối tuần này, thị trường cũng có nhiều dấu hiệu tiêu cực. Thông thường, dòng tiền tiếp tục chảy ra và được quan sát khiến vốn lưu động giảm hơn 1 nghìn tỷ đồng, chỉ đạt 5,36 nghìn tỷ đồng. . Các cổ phiếu khiến nhà đầu tư mua bán nhiều nhất là những biểu tượng quen thuộc như FLC, TCB và HSG.

Khi 226 mã giảm, bên bán chiếm ưu thế và số lượng xanh là 170. Ở rổ VN30 cũng diễn ra tình trạng tương tự khi 12 cổ phiếu giảm về biên độ khá chặt chẽ từ 0,2 – 1,9%. GAS, VRE và MBB là ba cổ phiếu có tác động tiêu cực lớn nhất đến chỉ số do đều giảm hơn 1% so với chỉ số chuẩn.

Khối ngoại khôi phục khả năng bán ròng gần 150 tỷ đồng. Áp lực bán chủ yếu tập trung vào VHM và MSN, với giá trị bán ra lần lượt là 100 tỷ đồng và 67 tỷ đồng. Nhân vật chính báo cáo rằng lần chơi lại tuần trước đã kết thúc. Sự tăng điểm hôm nay không có nhiều hy vọng về khả năng chỉ số VN Index sẽ tiếp tục tăng vào tuần tới.

“Trong phiên giao dịch tới, VN index có thể sẽ quay trở lại tình trạng này. Trước khi dự đoán xu hướng tiếp theo, giá sẽ tăng về vùng hỗ trợ 890-910 điểm”, chuyên gia Chứng khoán Tân Việt dự đoán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *