Chứng khoán Mỹ giảm tuần thứ hai liên tiếp

Chốt phiên hôm qua (11/9), chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,48% lên 27,665 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,05% lên 3340 điểm. Nhóm cổ phiếu công nghiệp và tài chính trở thành động lực của chỉ số hôm qua, tăng lần lượt 1,39% và 0,76%. Chỉ số Nasdaq giảm 0,6% xuống 10.853 điểm.

Chỉ số Dow giảm 1,66% trong tuần, S&P 500 giảm 2,51% và Nasdaq giảm 4,06%. Trong số 11 lĩnh vực của Chỉ số Standard & Poor’s 500, phần cứng là lĩnh vực duy nhất đóng cửa trong tuần này.

Sau khi lập kỷ lục 61,86 USD, giá cổ phiếu của công ty phần mềm Oracle đã đảo chiều vào ngày hôm qua, đóng cửa ở mức 0 và 75. %. Tuy nhiên, lợi nhuận của công ty cũng tốt hơn dự kiến ​​và báo cáo rằng chi tiêu của khách hàng sẽ tăng do nhu cầu làm việc tại nhà tăng.

Ngành công nghệ đã phát triển mạnh mẽ. Lần giảm thứ năm. Trong 6 cuộc trò chuyện gần đây nhất. Đây cũng là mức giảm mạnh nhất của nhóm kể từ tháng 3, do các nhà đầu tư tiếp tục bán ra các cổ phiếu khiến thị trường tăng điểm trong những tuần gần đây, chẳng hạn như Apple. Hôm qua, cổ phiếu này đã giảm 1,31%.

“Nasdaq giảm 10-11% trong ba ngày. Điều đó không có nghĩa là thị trường không lo lắng”, Art Hogan, chiến lược gia trưởng tại National Securities, cho biết. Nhóm cổ phiếu tăng trưởng giảm 0,26%, bao gồm nhiều cổ phiếu công nghệ và các công ty được hưởng lợi từ lệnh phong tỏa của chính phủ Mỹ. Đồng thời, cổ phiếu giá trị tăng 0,54%.

Tim Ghriskey, giám đốc đầu tư chiến lược của Inverness Counsel, nói rằng thị trường hàng tháng sẽ chứng kiến ​​các nhà đầu tư quay lưng lại với việc tăng giá cổ phiếu trong vài ngày tới. “Cổ phiếu tăng trưởng không rẻ, nhưng chúng đang tăng trưởng và nhiều công ty trong nhóm hoạt động tốt trong thời kỳ đại dịch. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu dòng tiền quay trở lại đây,” ông nói. Sau khi chỉ số S&P 500 tăng trong 5 tháng liên tiếp, các nhà đầu tư cho rằng đợt giảm gần đây là một sự điều chỉnh hữu ích. một phần lớn.

Tuần tới (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *