BIDV đã bị loại khỏi danh mục ETF và đảm bảo an toàn cho cổ đông

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV-Mã: BID) chính thức đưa ra thông báo Sau khi có thông tin các quỹ đã loại bỏ mã này khỏi ngân hàng, giá cổ phiếu BID tiếp tục biến động. ví tiền. -BIDV Bank do ông Trần Bắc Hà làm Chủ tịch HĐQT cho biết ngân hàng sẽ hoàn thành kế hoạch đại hội đồng cổ đông năm 2015. Ảnh: BID .

Ngày 16/9, FTSE ETF điều chỉnh điều chỉnh chỉ số’FTSE Vietnam Index thay thế cho thông báo trước đó 12 ngày. Do đó, trong đợt điều chỉnh này, danh mục sẽ chỉ có 2 cổ phiếu PDR và ​​TTF, cổ phiếu BID sẽ không được niêm yết. Cách đây một ngày, Market Vectors cũng cho biết sẽ không đưa cổ phiếu BID vào chỉ số Market Vectors Vietnam Index. Trước tình hình hoạt động khả quan của BIDV và sự quan tâm của cộng đồng đầu tư, giá cổ phiếu BID sẽ tiếp tục duy trì xu hướng tích cực trong thời gian tới. Kết quả là trong tháng 6 năm 2015, các khoản cho vay của BIDV đã tăng 16,3%, và nguồn vốn tăng hơn 20% so với đầu năm. Tổng tài sản của ngân hàng vẫn đứng đầu, gần 725 nghìn tỷ đô la Mỹ, tăng 11,53% so với đầu năm.

Tỷ lệ nợ xấu của BIDV tính đến ngày 30/6 là 2,7%. Tuy nhiên, theo thống kê của Chứng khoán Bản Việt, BIDV là ngân hàng bán nợ nhiều nhất cho VAMC trong nửa đầu năm 2015.

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm của BIDV đạt 3.117 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước. cùng thời điểm năm ngoái. Chứng khoán Bản Việt dự báo chi phí trích lập dự phòng năm 2015 của BIDV là gần 8 nghìn tỷ đồng, đạt lợi nhuận trước thuế là 7.337 tỷ đồng, so với dự kiến ​​7,5 nghìn tỷ đồng.

Thanh Thanh Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *