Chứng khoán Mỹ hỗn hợp

Tính đến ngày 30/7, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 0,85% xuống 26.313 điểm. Chỉ số S&P 500 giảm 0,38% xuống 3246 điểm. Đồng thời, chỉ số Nasdaq tăng 0,43% lên 10.587 điểm. Tuy nhiên, cả ba chỉ số sẽ tăng tháng thứ tư liên tiếp. Chỉ số S&P 500 chỉ thấp hơn 4% so với mức cao nhất trong tháng Hai. Trong số 11 ngành thuộc chỉ số S&P 500, năng lượng, vật liệu và tài chính có mức giảm mạnh nhất trong ngày hôm qua. Ngược lại, công nghệ, tiêu dùng và dịch vụ viễn thông tăng nhẹ. Cuộc biểu tình Nasdaq được hỗ trợ bởi Qualcomm. Công ty mã này đã tăng 15% sau khi công ty chip này dự đoán rằng doanh thu quý 4 của họ sẽ vượt kỳ vọng.

Trước đó, các nhà đầu tư kỳ vọng vào lợi nhuận của 4 gã khổng lồ công nghệ Nasdaq, bao gồm Apple, Amazon, Alphabet và Facebook. . Hôm qua, cả 4 công ty đã công bố báo cáo tài chính quý II. Trong giao dịch ngoài giờ, cổ phiếu của Facebook, Amazon và Alphabet lần lượt tăng 8%, 6% và 2%. Chương trình hỗ trợ thất nghiệp bổ sung sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 7, do Quốc hội Mỹ chưa đạt được thỏa thuận thay thế. Hôm qua, Hoa Kỳ cũng thông báo rằng do ảnh hưởng của việc phong tỏa kiểm soát đại dịch, GDP trong quý II đã giảm xuống mức cao nhất mọi thời đại là 32,9%.

Tính đến ngày 30 tháng 7, số người thất nghiệp lần đầu tiên tăng 25 người. Số ca nhiễm mới ở miền nam và miền tây Hoa Kỳ cũng tăng vọt. Đây đều là những dấu hiệu cho thấy sự phục hồi kinh tế có thể chậm lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *