Chứng khoán Mỹ tăng

Tính đến ngày 21/7, chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 0,6% lên 26.840 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,17% lên 3.257 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite giảm 0,81% xuống 10.680 điểm.

Trong số 11 cổ phiếu chỉ số S&P 500 chính, có 7 cổ phiếu chỉ số đóng cửa. Nhóm cổ phiếu năng lượng tăng 6,2%, mức cao nhất kể từ đầu tháng 6, nhờ dấu hiệu phục hồi của dầu thô Mỹ. Khi các nhà đầu tư chuyển sang cổ phiếu chu kỳ, tài chính, công nghiệp và năng lượng là động lực chính cho S&P 500 và Dow Jones Industrial Average ngày hôm qua. Đồng thời, sự sụt giảm của nhóm cổ phiếu công nghệ đã kéo chỉ số Nasdaq đi xuống.

Kể từ đầu năm, S&P 500 đã tăng trở lại, với mức tăng 0,8%. Chỉ số Nasdaq tăng 19%, nhưng chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones vẫn giảm 6%. Chỉ số S&P 500 chỉ còn thấp hơn 4% so với mức đỉnh vào cuối tháng Hai.

Mùa báo cáo tài chính quý II của Hoa Kỳ vẫn đang được tiến hành, và có tổng cộng 58 công ty đã công bố báo cáo. Kết quả 77,6% thật bất ngờ. Mặc dù vậy, các nhà phân tích ước tính rằng thu nhập của S&P 500 vẫn sẽ giảm hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá cổ phiếu của Coca-Cola tăng 2,3% do tăng bất ngờ và phải tăng. Lockheed Martin Corp cũng đã tăng mục tiêu doanh thu và lợi nhuận cả năm, khiến cổ phiếu tăng 2,6%. Đồng thời, sau khi JPMorgan Chase hạ xếp hạng xuống “.”, Cổ phiếu Tesla đã giảm 4,5%.

Hôm qua, 27 quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu (EU) đã đồng ý về một kế hoạch phục hồi kinh tế. Giá sau ngày giao dịch là 857 tỷ USD. Tại Hoa Kỳ, khi các trường hợp Covid-19 mới gia tăng, các nhà lập pháp phải soạn thảo một kế hoạch kích thích mới trong vòng chưa đầy hai tuần trước khi kế hoạch thất nghiệp lan rộng đến hàng triệu người. hết hạn.

“Các cổ phiếu nhạy cảm với sức khỏe hoạt động tốt. Tôi nghĩ lý do là kế hoạch kích cầu khổng lồ từ Hoa Kỳ, Châu Âu và báo cáo tài chính lạc quan của nhiều người”, Peter Tuz, Giám đốc Chase Investment Advisory, nhận xét. -He Zhou (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *