Khách hàng ngại thanh toán tiền điện trực tuyến

Việc giảm dần các hình thức thu mua trực tiếp từ cửa đến cửa sẽ mang lại áp lực thay đổi thói quen của khách hàng. Giám đốc điều hành Payoo cho biết, để có thể cung cấp dịch vụ hiệu quả hơn và tránh những rắc rối, rắc rối không đáng có khi khách hàng xử lý giao dịch, điều này cần sự phối hợp giữa nhà cung cấp dịch vụ và các kênh thanh toán. Thay đổi thói quen khách hàng mới. Khi đó, rủi ro và chi phí của các nhà cung cấp dịch vụ sẽ giảm đáng kể, và khách hàng sẽ không bị thiệt hại oan hàng triệu đô la do hóa đơn tiền điện giả mạo.

Ngày 16/12/2015 tại Hà Nội, VnExpress và Ngân hàng Quốc gia Việt Nam cùng với Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Ngân hàng Thế giới và 20 diễn giả đồng tổ chức Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam 2015 (VEPF 2015) . , Thương mại điện tử và công nghệ thông tin.

Hai chủ đề chính của VEPF 2015 là: hỗ trợ thanh toán điện tử cho các dịch vụ công và đối mặt với xu hướng tiêu dùng mới. VEPF 2015 sẽ tạo cơ hội cho các bên quan tâm thảo luận và tìm kiếm các giải pháp phối hợp hành động để thúc đẩy điện tử. Sự phát triển của thanh toán cho phép dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính cho mọi đối tượng của công ty.

Độc giả có thể truy cập http://vepf.vnexpress.net để cập nhật thông tin trên diễn đàn VEPF và đăng ký tham gia. Các đối tác điều phối của diễn đàn là Công ty Cổ phần Chuyển đổi Tài chính Quốc gia (Banknetvn) và các nhà tài trợ.

Thanh Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *