Cung cấp vật liệu cách nhiệt miễn phí cho khách hàng tiêu cực nCoV

Thống đốc Hawaii David Ige mới đây đã thông báo rằng chương trình thử nghiệm sẽ bắt đầu đón khách vào ngày 15/10. Vì vậy, khách du lịch nên kiểm tra nCoV trong vòng 72 giờ trước khi đến đảo. Thử nghiệm được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chấp nhận là để lấy mẫu qua đường hô hấp.

Ngoài việc xác nhận kết quả xét nghiệm, du khách cũng phải trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe để đo nhiệt độ cơ thể. Họ phải điền vào các mẫu đơn du lịch và y tế trước khi lên máy bay khi đến Hawaii. Những bản khai này mang mã QR để giúp hoàn tất quá trình nhập cư nhanh chóng.

Du khách vẫn có thể đến đảo mà không cần kiểm tra nCoV trước, nhưng họ phải bị cách ly trong 14 ngày hoặc lâu nhất có thể. Gửi một kết quả âm tính. Mọi người đều phải khám sức khỏe tại sân bay. .

Kauai từ trên cao. Ảnh: Shane Myers Photography / Shutterstock

Vào giữa tháng 9, Hạt Kaui trở thành nơi đầu tiên trên đảo khởi động dự án “Bong bóng Resort”. Nếu khách đeo vòng tay giám sát điện tử, họ có thể rời khỏi phòng khách sạn trong thời gian cách ly. Mặc dù các nhà chức trách đã thực hiện nhiều biện pháp ngăn chặn nhưng ông Derek Kawakami, người đứng đầu tỉnh Kamui cho biết ông vẫn khuyến cáo du khách hạn chế đi lại trừ khi thực sự cần thiết.

Anh Minh (USA Today)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *