Ông Nguyễn Duy Hưng: Chứng khoán được ưa chuộng bởi dòng tiền “dư thừa”

Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch của công ty chứng khoán SSI, cho biết tại cuộc họp thường niên vào chiều 27 tháng 6 rằng các cổ phiếu kiểm tra tín hiệu kinh tế lạc quan hơn thực tế. — “Nếu nhà phân tích ngồi xuống, ông Hồng nói:” Dự đoán tình trạng của nền kinh tế tiếp theo phụ thuộc vào cách tăng trưởng và sẽ gặp nhiều vấn đề. Kế hoạch hỗ trợ là cơ sở để giúp nền kinh tế phục hồi và thị trường chứng khoán được hưởng lợi từ thặng dư tiền mặt trong nền kinh tế. “— Ông Nguyễn Duy Hưng tại cuộc họp vào chiều ngày 27 tháng 6. Ảnh: SSI .

Theo người đứng đầu của SSI,” tiền thừa “là dòng tiền của mọi người” không biết nên dành thời gian nào cho “xã hội Khi nền kinh tế ngừng hoạt động, chơi game và các loại hình đầu tư khác cũng dừng lại và các kênh đầu tư khác không hấp dẫn vì lãi suất thấp. Điều này dẫn đến thị trường chứng khoán trở thành kênh đầu tư ưa thích và sự tăng trưởng bùng nổ của “nhà đầu tư F0” Lý do. Nhưng, ông Hồng nói, các nhà hoạch định tài chính “không thể thấy thực tế là họ đã đưa ra dự báo dài hạn. “. Nền kinh tế của Việt Nam có thể không tăng trưởng nhanh như trước, những biến động bất thường trên thị trường thế giới và rủi ro liên quan đến rủi ro dịch bệnh Sự trở lại của Covid-19 là không chắc chắn. Ông Hồng nói:” Mọi người chỉ cần đi máy bay để đi nghỉ. Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu công nghiệp, họ sẽ thấy rằng tình hình thực tế tồi tệ hơn nhiều so với thị trường chứng khoán. Các giám đốc điều hành của SSI thận trọng trong việc lập kế hoạch.

Lợi nhuận trong nửa đầu năm tăng gần 30% so với năm trước, nhưng kế hoạch hàng năm của SSI ED được đặt ở mức bảo thủ, đã giảm hơn 20% so với năm 2019 .– -Với sự thận trọng của bạn trong nửa cuối năm, vui lòng đặt kế hoạch thấp hơn, nhưng ban lãnh đạo của SSI cũng hy vọng rằng nếu thị trường chứng khoán không quá biến động, quá khủng khiếp, công ty sẽ vượt quá kế hoạch. Ông Hồng nói: “Chúng tôi hy vọng một kế hoạch như vậy. Nó quá thấp so với xu hướng thị trường dự kiến ​​vào cuối năm nay. Nói về lịch sử thị phần trong thời kỳ “nóng”, ông Hồng nói rằng cạnh tranh thông qua các công ty nước ngoài không chỉ ngày hôm nay, mà đây là câu chuyện về việc SSI gia nhập thị trường trong 20 năm. Cạnh tranh khuyến khích ngắn hạn có thể thu hút một số nhà đầu tư, nhưng từ Về lâu dài, mọi người sẽ tiếp tục chú ý đến các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và uy tín. Theo như các khoản vay ký quỹ, người đứng đầu của SSI là các ưu đãi lãi suất có thể giúp các nhà đầu tư tham gia thị trường, nhưng lợi nhuận không đảm bảo. Đảm bảo lợi nhuận. Việc sử dụng đòn bẩy có thể tạo ra lợi nhuận cao, và ngược lại, và nó cũng có rủi ro .

“Các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán xem lợi nhuận theo biến động cổ phiếu. Ưu đãi cho vay ký quỹ C chỉ là một loại không nên sử dụng bất kỳ khoản ký quỹ nào Công cụ giao dịch. Ông Hồng nói: “Mua cổ phiếu, cổ phiếu này có lãi.” Trước khi các cổ đông đặt câu hỏi về tỷ suất lợi nhuận của nhà môi giới – Ông Hồng nói rằng trong cuộc cạnh tranh hiện tại, SSI đã giữ lại thị phần số 1, gần như Không có lợi nhuận. Đối với một công ty, rất khó để có được tỷ suất lợi nhuận cao.

Thông qua SSI, mục tiêu của công ty là không tăng tỷ suất lợi nhuận. Thay vì cạnh tranh với các sản phẩm mới, các nhà môi giới sử dụng phí tăng để bán không chỉ các dịch vụ môi giới chứng khoán mà còn các dịch vụ khác. Đồng thời, công ty cũng đặt mục tiêu thay đổi hệ thống hỗ trợ và chuẩn hóa đội ngũ môi giới.

SSI sử dụng các giao dịch tài khoản của riêng mình để hạn chế các hoạt động giao dịch tài khoản của chính mình. “SSI không có lợi thế đặc biệt so với giao dịch tài khoản của chính mình và không thể đảm bảo lợi nhuận cùng một lúc. Đồng thời, việc tham gia giao dịch độc quyền đã làm dấy lên nghi ngờ về vai trò của các công ty môi giới trên thị trường.” Ông Hồng nói rằng SSI sẽ chỉ tham gia vào các dịch vụ chứng khoán hoặc công ty. Cần hỗ trợ giao dịch độc quyền với các công ty nhất định trong lĩnh vực này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *