500 triệu sẽ cần mua căn hộ, đất hay xe để chạy dịch vụ?

Tôi đã kết hôn và tôi có một đứa con. Thu nhập hàng tháng hiện tại của hai vợ chồng là khoảng 25 triệu, nhưng các chi phí còn lại là khoảng 15 triệu. Hiện tại, chúng tôi có một ngôi nhà đã tích lũy được khoảng 500 triệu đô la Mỹ.

Chúng tôi thực sự muốn sử dụng tiền để đầu tư và làm nhiều thứ hơn, nhưng điều này vẫn chưa được xác định. Chồng tôi và tôi chỉ làm việc vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi, vì vậy tôi đã nghĩ đến các lựa chọn sau:

Lựa chọn đầu tiên là sử dụng số vốn này và vay khoảng 5-10 tỷ lần khoảng 9-10 lần (sai Lãi suất)% mỗi năm) để mua một căn hộ, sau đó tiền thuê hàng tháng khoảng 3-4 triệu đồng. Do đó, mỗi tháng, tôi sẽ hoàn trả khoảng 1 đến 2 triệu đồng để trả lãi cho khoản vay ngân hàng, nhưng sau vài năm trả nợ, tôi sẽ sở hữu một căn hộ.

Cách 2 là mua xe, chồng tôi sẽ tiêu tiền để phục vụ khi rảnh rỗi. Nhưng bây giờ hãy xem xét việc lái xe để có nguy cơ phải chi nhiều loại chi phí, chi phí bảo trì … nhưng chỉ có thể lái xe vào cuối tuần, vì vậy rất khó để có được lợi nhuận tương tự.

– — 3 Mua đất ở đó và chờ giá để kiếm tiền. Tuy nhiên, trong trường hợp này, rủi ro khi mua một dự án gây tranh cãi là đất không tốt …

Với điều kiện hai thị trường của chồng tôi, cách tốt nhất để sử dụng tiền là gì? 500 triệu này nhàn rỗi? Rất mong nhận được những bình luận chân thành của độc giả.

Thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *