Tạo tài khoản mua hàng trên eBay

Trang đăng ký tài khoản eBay. Ảnh chụp màn hình .

eBay được chia thành hai đối tượng chính: người mua và người bán. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng tài khoản người mua, bạn vẫn có thể bán hàng hóa và ngược lại.

Tạo một tài khoản trên eBay hoàn toàn miễn phí và được chia thành hai loại tài khoản: tài khoản cá nhân (cá nhân) và tài khoản chuyên nghiệp (chuyên nghiệp). Tuy nhiên, đối với hai loại tài khoản này, chủ sở hữu phải luôn nhập cài đặt thẻ tín dụng để eBay có thể xác nhận thông tin.

Cách đăng ký tài khoản: Truy cập địa chỉ sau và điền thông tin bắt buộc. Xin lưu ý rằng thông tin này phải được điền bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt mà không có dấu phụ, bởi vì bạn sẽ có thể giao dịch với nhiều đối tác và khách hàng từ nước ngoài, vì vậy ngôn ngữ chính luôn là tiếng Anh.

Thông tin cá nhân của bạn: Phần này phải điền thông tin về chủ sở hữu cá nhân của tên tài khoản: tên họ-tên: họ. -Địa chỉ: Địa chỉ đầy đủ bao gồm: số nhà, tên đường. (Có thể thêm các khu vực và khu vực) -City: Thành phố-Bang / Tỉnh / Vùng: Nhập tên tỉnh và vùng-Mã vùng: Mã ZIP. Ví dụ: Thành phố Hồ Chí Minh là: 70000, Hà Nội: 10000. -Country hoặc khu vực: Theo mặc định, Việt Nam không được bao gồm trong phần này, bạn phải chọn “Xem tất cả các quốc gia …” để hiển thị toàn bộ quốc gia. Các quốc gia được eBay hỗ trợ. -Điện thoại chính: Số điện thoại của bạn phải bao gồm mã quốc gia và mã vùng. Ví dụ: (84) -08.912.3456-địa chỉ e-mail / nhập lại địa chỉ e-mail: nhập địa chỉ e-mail, sau đó nhập lại – tên người dùng và mật khẩu của bạn: điền thông tin đăng ký tài khoản. -Tạo người dùng ID eBay: đặt bất kỳ tên tài khoản nào. Ví dụ: xyz-ebay-tạo mật khẩu và nhập lại mật khẩu: tạo mật khẩu tài khoản câu hỏi mật khẩu và gợi ý mật khẩu: Đây là một câu hỏi riêng tư. Bạn nên chú ý đến phần này khi bạn quyết định khôi phục tài khoản của mình. Nếu bạn mất nó, vui lòng nhập mật khẩu của bạn. Chọn câu hỏi trong phần “Câu hỏi” và điền vào câu trả lời trong phần “Trả lời”. -Ngày sinh: Ngày sinh .

Công việc còn lại bao gồm kiểm tra nội dung của các quy định, quy tắc sử dụng và điều khoản sử dụng. eBay (Điều khoản sử dụng và bảo mật). Nếu bạn có thời gian, vui lòng luôn tham khảo phần này của điều lệ để biết thêm thông tin và cách eBay hoạt động. Nếu bạn gặp vấn đề với tài khoản và doanh nghiệp eBay, điều này sẽ giúp bạn.

Tiếp theo, thông tin bạn cần điền là số thẻ tín dụng. Xin lưu ý rằng thẻ tín dụng của bạn phải là thẻ tín dụng có khả năng thanh toán quốc tế. Mặc dù đăng ký là miễn phí, eBay cần thông tin này để xác định thông tin người dùng.

Thẻ tín dụng được hỗ trợ là: MasterCard, Visa, American Express và Discover. Nhập số sê-ri, bao gồm số nhận dạng thẻ và ngày hết hạn. Về phần “Thông tin chủ thẻ”, eBay sẽ giữ lại thông tin đã lưu trước đó, nhưng bạn phải sử dụng thông tin thẻ tín dụng để sửa thông tin để hoàn thành nhận dạng người dùng.

Cuối cùng, eBay sẽ gửi cho bạn một email với yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn phải mở email này và kích hoạt nó bằng cách nhấp vào liên kết và hoàn tất đăng ký.

Nếu tài khoản được sử dụng để mua dài hạn, xin hãy cẩn thận. Bạn cũng nên biết về lừa đảo hoặc lừa đảo giữa những người dùng eBay, điều rất phổ biến hiện nay. Đấu giá còn xa lạ với người dùng Việt Nam, vì vậy bước tiếp theo là đọc nhiều tài liệu liên quan đến eBay trước khi mua hoặc bán hàng chính thức.

(Theo Tuổi Trẻ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *