Chứng khoán gặp khó khăn lớn

Hiện nay, trong bối cảnh dòng tiền của nhóm cổ phiếu thấp, thị trường chứng khoán gặp khó khăn nghiêm trọng. Chỉ số đại diện cho Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh thay đổi trạng thái sau vài phút tăng, sau đó lình xình quanh mốc tham chiếu trong phiên sáng. Khi chỉ số tiếp tục giảm, dấu hiệu giảm không phanh đã xuất hiện vào đầu giờ chiều. Tuy nhiên, một số mã ngân hàng trong rổ VN30 đã được phục hồi đúng hạn nên sắc xanh không đổi trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp.

VN-Index đóng cửa ở mức 967,56 điểm. Quy mô của thị trường có thể dễ dàng khiến người bán có 188 người thua và 125 người chiến thắng. Khi Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM chỉ giao dịch hơn 150 triệu cổ phiếu trị giá khoảng 3,1 nghìn tỷ đồng thì thanh khoản “biến mất”. Một trong những dấu hiệu tiêu cực khác trên thị trường hiện nay là việc khối ngoại bán ròng.

VN Index và VN30 Index chịu nhiều lỗ trong ngày 15/1. Sự khác biệt hóa. VPB và BID đóng góp nhiều nhất, nhưng chỉ tăng lần lượt 2,4% và 1,8% so với mức cơ sở. Đồng thời, VRE, HDB và GAS kéo thị trường đi xuống, nhưng cũng giảm khoảng 1%. ROS tạo đáy sau phiên tăng mạnh hôm qua và không có tác động đáng kể đến chỉ số chung. . Giới quan sát dự đoán thanh khoản sẽ bị thu hẹp. Nguyên nhân là do tâm lý nghỉ Tết sớm của nhà đầu tư hầu hết không có xu hướng rõ rệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *