“ Được vay tiêu dùng và sản xuất lên đến 10 tỷ đồng ”

Tại buổi tư vấn trực tuyến “Vay tiêu dùng cá nhân” chiều 27/5, khoảng 800 câu hỏi liên quan đến thủ tục vay vốn ngân hàng đã được gửi đến 3 khách mời. Trong đó, 2/3 vướng mắc liên quan đến thủ tục vay vốn mua nhà, kinh doanh bất động sản hoặc mở rộng sản xuất nhà xưởng.

– Anh chị cho em hỏi hiện tại em đang mua đất nền dự án, chưa có sổ đỏ cần vay ngân hàng trả góp từng miếng đất, cho em hỏi thủ tục vay vốn, lãi suất như thế nào ạ? Cảm ơn bạn! (Chị Thị Kim Anh, 30 tuổi, ngụ tại Bình Dương)

– Chị Nguyễn Thị Loan-Giám đốc Sản phẩm Cho vay Bất động sản Techcombank:

– Xin chào. Hầu hết các ngân hàng đều gộp các dự án bất động sản lại với nhau để hỗ trợ khách hàng vay vốn. Trường hợp của bạn, ngân hàng sẽ thực hiện thanh toán theo từng khoản tạm ứng quy định trong hợp đồng mua bán. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị vốn tự có theo quy định của từng ngân hàng sao cho có ít nhất 20% đến 30% giá trị bất động sản. Thủ tục tối thiểu bao gồm: Giấy tờ tùy thân (CMND, sổ hộ khẩu), hồ sơ nguồn thu nhập (hợp đồng lao động, giấy chứng nhận thu nhập), hợp đồng mua bán bất động sản bạn định mua. Về mức lãi suất, thông thường các ngân hàng hiện nay dao động trong khoảng 11-14% / năm, tùy từng nhóm khách hàng.

– Tôi thấy nhiều ngân hàng cho vay mua nhà đặc biệt là chương trình tín dụng là nhà chung cư, nhưng muốn vay xây nhà thì ngân hàng có cho vay không? Thế chấp là gì? Cảm ơn bạn! (Bùi Đức Huy, 24 tuổi)

– Bà Nguyễn Thị Loan:

– Bạn chắc chắn có thể vay để xây sửa nhà. Để vay được bạn cần phải có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để thế chấp bất động sản, ngân hàng thường không nhận bất động sản như chung cư, nhà dự án không có sổ cho vay xây dựng. -Nếu chưa có giấy xác nhận cư trú, bạn có thể vay tín chấp theo thu nhập từ lương của mình. Thông thường, theo đánh giá của khách hàng, ngân hàng có thể cho vay đến 300 triệu đồng.

– Hiện nay tại ngân hàng Teckcombank, thủ tục vay mua ô tô trả góp như thế nào? Tôi có thể vay trong bao lâu? Cảm ơn bạn! (Pan Tiandung, 29 tuổi và Ruan Guinian 14 tuổi)

– Nguyễn Đức Việt, Giám đốc sản phẩm cho vay mua ô tô tại Techcombank:

Tại các ngân hàng, có hai loại sản phẩm cho vay, một cho xe cũ và một cho xe cũ. xe hơi. Xe hơi mới. Thời gian cho vay mua xe cũ là 6 năm và thời gian cho vay mua xe mới là 7 năm.

Hồ sơ gồm: CMND, hộ khẩu và giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập của bạn. — Tôi năm nay 24 tuổi, công việc ổn định. Tôi muốn vay tiền để mua một chiếc ô tô trị giá khoảng 700 triệu euro để thuận tiện cho việc đi lại. Vậy quy trình vay và lãi suất ngân hàng của tôi như thế nào? Nếu bạn có điều khoản kinh tế hơn, thời hạn thanh toán nhanh nhất là bao nhiêu? (Trương Như Huy, 24 tuổi, Trần Cao Vân-Thanh Khê-Đà Nẵng, 115/4)

– Nguyễn Đức Việt, giám đốc sản phẩm cho vay mua ô tô:

Thông tin cá nhân: CMND, nhà nhập khẩu và chứng thực Nguồn thu nhập nhận dạng của bạn. Lãi suất áp dụng là 8,99%. Thời gian vay tối đa là 84 tháng. Tuy nhiên, bạn có thể trả trước tùy theo tình hình tài chính của mình.

– Anh / chị cho em hỏi, em có thể vay tiêu dùng tại Tỉnh Langson để mua nhà được không ạ? Có chương trình cho vay không? Nếu tài sản thế chấp là chính căn nhà thì số tiền vay tối đa là bao nhiêu và trả gốc lãi hàng tháng. Thu nhập của tôi là 11 triệu / tháng. Cảm ơn các chuyên gia! (Đặng khánh phong, 32 tuổi) Chị Nguyễn Thị Loan: Ở Lạng Sơn, bạn có thể vay vốn tiêu dùng trong gia đình, nhưng ở khu vực này, các ngân hàng thường cung cấp sản phẩm cho vay có chứng nhận. Thế chấp bất động sản không hỗ trợ thế chấp.

Có thể thế chấp tối đa 70% giá trị căn nhà bằng chính căn nhà định mua. Hiện mặt bằng lãi suất trung bình dao động trong khoảng 11-14% / năm. Với mức thu nhập từ 11 triệu đồng, bạn có thể vay tới 700 triệu đồng trong vòng 20 năm.

– Chào anh / chị cho em hỏi, em kinh doanh ngành thời trang và có nhu cầu vay tiêu dùng. Riêng tôi, khoảng 80 triệu đồng, khoảng 3 năm nữa, không biết ngân hàng tôi có duyệt cho vay không? Các yêu cầu của chương trình là gì? Tôi có thể thế chấp 2 sổ bảo hiểm đã sử dụng được 6 năm không? Một nhân viên ngân hàng đề nghị tôi thế chấp sổ tài khoản bảo hiểm để mở thẻ tín dụng, để có vốn tiêu dùng thay vì lo lãi suất, điều này có thuận lợi không? (Q4, 12, 31 Pasha East)

– Ông Tạ Kiều Hưng-Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Phát triển Sản phẩm Techcombank:

Cảm ơn Quý khách đã tham gia chương trình. Để hiển thịCác ngân hàng không chấp nhận thẻ tín dụng hoặc cho vay tín chấp trên sổ thế chấp. Tuy nhiên, nếu cửa hàng đã đăng ký đầy đủ các thủ tục theo quy định thì bạn vẫn có thể được vay tín chấp. Khi đó, ngân hàng sẽ dựa vào thu nhập hộ nghề nghiệp để cấp hạn mức. Để có hạn mức trên 80 triệu đồng, bạn phải chứng minh thu nhập bình quân hàng tháng của mình ít nhất là 10 triệu đồng.

– Tôi muốn vay tiền mua ô tô dưới 300 triệu đồng thì cần thực hiện những thủ tục gì? Tôi có một căn hộ 66m2 để ở nhưng chưa có sổ đỏ, chỉ có hợp đồng mua bán nhà. Tôi có thể vay tiền không? Cảm ơn bạn! (Vũ Anh Tuấn, 36 tuổi)

– Nguyễn Đức Việt (Nguyễn Đức Việt):

Thông tin khoản vay: CMND, hộ khẩu và giấy tờ chứng minh thu nhập của bạn. Bạn có thể thế chấp chiếc xe đã mua vì khoản vay của bạn không có giá trị cao. Về bất động sản thế chấp, hiện chúng tôi đang có kế hoạch cho khách hàng vay vốn khi ký hợp đồng thế chấp.

– Ví dụ một người vay tiêu dùng cá nhân khoảng 100 triệu đồng nhưng đến hạn trả thì bị mất việc làm, không còn tài sản riêng hoặc không có khả năng trả nợ, trường hợp này người này sẽ bị đưa ra xét xử. ? (Hà Nội, Thanh Xuân, Nguyễn Tăng, 26 tuổi)

– Ông Takihon:

Trước hoàn cảnh mà bạn nêu, ngân hàng đã xây dựng chính sách cứu trợ cho những khách hàng gặp khó khăn tạm thời nhưng giàu nghị lực. Thời hạn và hợp tác dịch vụ mở rộng. Các ngân hàng chỉ làm luật nếu khách hàng không có ý định trả nợ và phải có bảo lãnh.

– Đối với vay tiêu dùng, lãi suất được người vay ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, các chuyên gia cho rằng khi cho rằng lãi suất cho vay hiện tại của Techcombank không đủ sức cạnh tranh với các ngân hàng cạnh tranh thì giải pháp nào có thể giúp người vay vượt qua áp lực trả lãi? (Nguyễn Thành Trung, 22 tuổi)

– Bạn Tạ Kiều Hưng:

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã nhận xét về vấn đề lãi suất ngân hàng Techcombank. Từ năm 2014 đến nay, Techcombank nhận được nhiều phản hồi từ những khách hàng tương tự như của bạn là Techcombank đã thay đổi cách tính lãi suất và tương đối cạnh tranh với các đối thủ. Ngoài ra, Techcombank cũng áp dụng phương thức trả nợ mới phù hợp hơn với khả năng trả nợ của khách hàng, đó là phương thức “lãi theo niên kim”. Đây là phương thức trả nợ gốc và lãi luôn cố định trong suốt thời hạn vay. Do đó, khách hàng sẽ biết trước số tiền phải trả hàng tháng để cân đối thu nhập và thanh toán dứt điểm nguồn nợ.

– Xin chào, tôi muốn xin thẻ visa, nhưng do công việc nên tôi đang làm việc bên ngoài. Nếu không có hợp đồng lao động và không có lương thì có thể làm được không? Lương tháng của anh ổn định ở mức 20 triệu đồng. (Nguyễn thanh bình, 27 tuổi)

– Anh Tạ Kiều Hưng:

Trường hợp này nếu bạn chứng minh được thu nhập bất thường và không có hợp đồng lao động thì sẽ khó được ngân hàng chấp nhận. Tuy nhiên, Techcombank và nhiều ngân hàng vẫn cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng dựa trên giao dịch ngân hàng thông thường. Ví dụ như tiền gửi tiết kiệm, giao dịch trong 6 tháng qua tài khoản thanh toán thường xuyên từ 10 triệu đồng trở lên, hoặc khách hàng vay tài sản đảm bảo .—— Tôi phải mua ô tô để sử dụng, và tài sản là ô tô phải được dùng để thế chấp! Bây giờ bạn muốn hỏi anh ta lãi suất là bao nhiêu? Làm thế nào về kế hoạch cho vay? Kế hoạch thanh toán hàng tháng là gì? Thu nhập một tháng của tôi khoảng 20 triệu, gửi ngân hàng khoảng 300 triệu đồng! Tôi muốn mua một chiếc Du thuyền có giá khoảng 550 triệu đô la Mỹ! (Huỳnh Thanh Tuấn, 26/160/55 XVNT p21 Q.Bình Thạnh TP.HCM)

– Ông Nguyễn Đức Việt, Giám đốc sản phẩm cho vay mua ô tô:

Với điều kiện trên là bạn đã đủ điều kiện vay. Phương thức vay: điền sao kê ngân hàng và hợp đồng mua xe.

Lãi suất bắt đầu từ 8,99%, áp dụng hình thức trả góp theo niên kim, hàng tháng khách hàng không chỉ trả gốc và lãi hơn 7 triệu đồng. Thời gian vay tối đa là 84 tháng. Phương thức trả nợ này quan trọng hơn phương thức thanh toán dư nợ. Khách hàng cần thanh toán ít hơn 20% so với phương thức hoàn trả giảm số dư.

– Tôi sở hữu 200m2 đất Sổ đỏ tại Quận 9. Hiện tại tôi đang cần vay 100% để xây nhà. . Vì vậy, anh / chị cho em hỏi: (Lan Hoàng Vũ, 40, Phù Nam, TP.HCM)

1. Tôi có thể đăng ký vay 600 triệu đồng (thế chấp) được không? 2. Tôi muốn trả lãi hàng tháng, không phải trả nợ, khoản vay có thể kéo dài trong 5 năm đầu không? Thời gian vay tối đa bao nhiêu năm? 3. Có lãi suất không? Còn bao nhiêu tiền để xây nhà? Cảm ơn bạn.

– Cô Nguyễn Thị Loan:

Tôi sẽ trả lời mọi ngườiCâu hỏi của bạn là:

1. Nếu tài sản của bạn trị giá 860 triệu USD trở lên và bạn có phương án xây dựng hợp lý, và giá trị của nó trên 600 triệu USD thì bạn chắc chắn có thể vay bất kỳ phương thức nào để xây nhà. – 2. Theo kế hoạch bảo trì nhà, ngân hàng thường yêu cầu bạn trả lãi và gốc hàng tháng. Trong một số trường hợp đặc biệt, một số ngân hàng có thể cho phép khách hàng giữ lại tiền gốc từ 1 đến 2 năm. Thời hạn thế chấp hiện tại lên đến 15 năm.

3. Hiện nay lãi suất ưu đãi của một số ngân hàng là 8% đến 12%, kỳ hạn từ 3 tháng đến 1 năm (tùy ngân hàng). Khi đó lãi suất sẽ dao động trung bình 12-15% hàng năm.

– Xin chào chuyên gia! Tôi cần một khoản vay để mua một chiếc ô tô mới trị giá khoảng 700 triệu euro. Số tiền tối đa tôi có thể vay là bao nhiêu? Trong vài năm? Lãi suất hàng năm là bao nhiêu? Tôi có thể chứng minh thu nhập của mình bằng cách nào? Rất mong nhận được câu trả lời từ các chuyên gia. (Thanh Hào, 35, Hà Nội)

– Ông Nguyễn Đức Việt, Giám đốc Sản phẩm Tín dụng Ô tô:

Bạn có thể được vay tối đa 75% giá trị xe trong thời hạn vay tối đa. Đó là 84 tháng. Lãi suất áp dụng chỉ 8,99%. Bạn có thể chứng minh thu nhập của mình thông qua các nguồn thu nhập sau: tiền lương, bất động sản, tiền thuê ô tô hoặc thu nhập từ việc kinh doanh, nơi bạn nhận vốn hoặc vốn từ cổ tức, vốn của một công ty sở hữu duy nhất hoặc các nguồn khác của các thành viên gia đình, anh em Chị em, vợ chồng.

– Chào Anh Hùng, hai vợ chồng này là công nhân viên, làm việc ổn định tại TPHCM. Tôi muốn vay vốn mua căn hộ trả góp. Tôi có thể vay tiền được không và quy trình cho vay như thế nào? Nếu tôi không vay theo Chương trình Hỗ trợ của Tiểu bang, tôi có thể vay 500 triệu đô la Mỹ trả góp 3 tháng với thời hạn trả là 5 năm. Tương tự như thủ tục vay. Anh Bình (Bình Nguyên, HBC, Thủ Đức, TP.HCM) Xin chân thành cảm ơn

– Anh Takihon:

Xin chào. Hiện chỉ có 5 ngân hàng được phép triển khai chương trình cho vay mua nhà ở xã hội, trong đó có Techcombank. Nếu bạn vay ngân hàng Tehcombank và muốn vay 500 triệu USD trong 5 năm thì bạn phải chứng minh được thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 16 trở lên. Các giấy tờ cần nộp gồm: giấy tờ tùy thân (CMND, hộ khẩu), hồ sơ nguồn thu nhập (hợp đồng lao động, giấy chứng nhận thu nhập), hợp đồng mua bán bất động sản bạn định mua. . Nếu bạn muốn thế chấp tài sản khác thì bạn đang xem xét thế chấp một giấy chứng nhận quyền sở hữu khác.

– Tôi muốn mua xe innova 7 chỗ, vậy tôi có thể thế chấp xe chính chủ để vay được không? (Cùng ở dưới, Hà Zhong, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, 33 tuổi)

– Nguyễn Đức Việt, Giám đốc sản phẩm tín dụng ô tô:

Bạn hoàn toàn có thể thế chấp xe ô tô của mình. — Tôi là nhân viên làm việc trong một đơn vị sự nghiệp. Tôi có nhà riêng nhưng chưa có sổ đỏ, tôi muốn vay ngân hàng để trả nợ xây nhà. Tôi có thể đăng ký vay theo loại hình vay tiêu dùng cá nhân được không? Lãi suất và thời hạn vay tối đa là bao nhiêu? Cảm ơn bạn. (Hà Nội, Nguyễn, 38 tuổi)

– Bà Nguyễn Thị Loan:

Trường hợp này bạn có thể vay tiêu dùng cá nhân không cần thế chấp tài sản. Khi bạn làm việc trong lĩnh vực hành chính sự nghiệp, ngân hàng sẽ cấp cho bạn hạn mức cố định theo vị trí của bạn, tùy từng vị trí mà hạn mức trung bình từ 3 đến 300 triệu đồng. Có thể vay tối đa 4 năm với lãi suất 18-20%.

– Tôi cần một khoản vay để mua một chiếc xe tải nhẹ (mới) để chở hàng. Có thể cho tôi mượn nó được không? Quy trình diễn ra như thế nào (Phan Thanh Hải, CC Petroland, 46 tuổi)

– Nguyễn Đức Việt, Giám đốc sản phẩm cho vay mua ô tô:

Bạn có thể vay tiền với mục đích này để mua xe tải và chở hàng theo quy trình đơn giản Giao dịch: CMND, hộ khẩu và các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập.

– Tôi có mua căn hộ chung cư, có hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, tôi đã nhận và ở tại nhà từ tháng 10/2012. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa nhận được Sổ đỏ. Tôi có thể sử dụng hợp đồng thế chấp để thế chấp không? Số tiền tôi muốn vay là khoảng 500 triệu đô la. Thu nhập của hai vợ chồng tôi khoảng 40 triệu NDT / tháng. Xin chân thành cảm ơn! (Lưu Tường, 32 tuổi, ngụ tại Hà Nội, Hà Đông)

– Chị Nguyễn Thị Loan:

Bạn không nói rõ mục đích vay. Tuy nhiên, nếu bạn vay với mục đích trả tiền mua nhà, bạn có thể vay như một cách để trả nợ cho người thân.

Nếu vay với mục đích khác, bạn cần thế chấp bất động sản. Các ngân hàng thường không chấp nhận các dự án cho vay mua nhà ởKhác.

– Tôi muốn vay ngân hàng Techcombank 300 triệu để mua ô tô, nhưng mức lương hiện tại là 8 triệu đồng / tháng, liệu tôi có đủ khả năng vay ngân hàng để mua xe và trả lãi hàng tháng không cần tính toán. quan tâm? (Hoàng Xuân Bách, 0968070988-64, Ngõ 36, Ngọc Khánh, Badin, Hà Nội)

– Ông Nguyễn Đức Việt, Giám đốc Sản phẩm Tín dụng Ô tô:

Với mức thu nhập như vậy, bạn và anh ấy được sử dụng lãi suất ưu đãi Và hình thức trả góp theo niên kim kết hợp với thời gian vay tối đa 6-7 năm cho phép bạn vay mua xe theo ý muốn hoặc với giá trị cao hơn, điều này giúp bạn dễ dàng hơn. Tôi trả gốc và lãi hàng tháng.

– Tôi là khách hàng của ngân hàng Techcombank, tôi muốn hỏi: Tôi có một khoản vay thế chấp cá nhân và hợp đồng vay tại ngân hàng Techcombank, nhưng khi lãi suất thay đổi thì ngân hàng sẽ đánh giá cao, khi lãi suất giảm thì sao họ không tự điều chỉnh được? Cảm ơn bạn! (Vũ Hồng Chương, 46 tuổi, TP. Hoàng Hà, Hà Nội)

– Ông Tạ Kiều Hưng:

Do hợp đồng của bạn sử dụng hình thức trả lãi thả nổi nên được điều chỉnh 3 tháng một lần. Do đó, khi lãi suất thị trường thay đổi, lãi suất của bạn cũng sẽ thay đổi theo, có lúc giảm hoặc lúc tăng. Nếu không tìm được mức lãi suất vay phù hợp, vui lòng liên hệ với chi nhánh có trách nhiệm cho vay để được hỗ trợ trả nợ đúng hạn. Gia đình nghề nghiệp muốn mua đất để xây dựng xưởng sản xuất để phát triển năng lực sản xuất, tôi không có nhà ở TP.HCM và không có KT3, theo như tôi biết thì tôi có được vay vốn ngân hàng không? Hạn mức cho vay tối đa là bao nhiêu? Lãi suất là bao nhiêu? (TP.HCM, Nguyễn Thị Thanh, 32 tuổi)

– Bà Nguyễn Thị Loan:

Để đơn giản hóa thủ tục vay vốn ngân hàng, bạn cần đăng ký “Sổ đăng ký tài khoản” hoặc KT3. Bất kỳ ngân hàng sẽ yêu cầu nó. Nhu cầu mua đất để mở rộng nhà xưởng có thể được ngân hàng cấp vốn.

Hạn mức tối đa 10 tỷ đồng, lãi suất trung bình hàng năm từ 11-14%.

– Xin chào, tôi dự định vay 30 triệu để mua một chiếc xe máy để đi làm, tôi muốn hỏi là 30 triệu một năm tôi phải trả gốc và lãi là bao nhiêu? (Lê Thiện Trọng, 29 tuổi, đường 21, số 16, phường Gò Vấp TPHCM)

– Bà Nguyễn Thị Loan:

Nếu lương của bạn có thu nhập cố định và chứng minh được thu nhập tối thiểu là 6 triệu Việt Nam. Khởi điểm từ VND trở lên, bạn được vay tối đa 30 triệu đồng trong 36 tháng. Với số tiền này, bạn có thể mua xe hoặc làm các công việc khác. Bạn chỉ cần trả khoảng 1 triệu đồng mỗi tháng.

– Tôi muốn xây / sửa nhà trên đất thổ cư, đầu năm sau sẽ tốn khoảng 300-500 triệu đồng, tôi phải làm sao? Tôi nên vay một lần hay theo từng giai đoạn (xây dựng / hoàn thiện)? Tôi cần chuẩn bị những gì? (Nguyễn Đức Hạnh, 28 tuổi, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội)

– Chị Nguyễn Thị Loan:

Bạn có thể đăng ký vay vốn ngân hàng, hoặc có thể lựa chọn một hoặc nhiều ngân hàng. Các giấy tờ chứng minh bạn cần cung cấp bao gồm:

Giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu), hồ sơ nguồn thu nhập (hợp đồng lao động, giấy tờ chứng minh thu nhập tối thiểu 8,15 triệu đồng / tháng, trong vòng 15 năm Đang vay 500 triệu đồng) thì giấy phép xây dựng hoặc giấy chứng nhận xây dựng nhà ở của chính quyền địa phương là hợp pháp .—— Cho tôi hỏi, tôi đang mua nhà ở Kazakhstan, nếu có gia đình thì tôi có thể vay ngân hàng Techcombank được không? Đăng ký ở Huaping ? (Hòa Bình, 50 tuổi, Tân Thìn-Hòa Bình)

– Ông Tạ Kiều Hưng:

Bạn có thể vay vốn qua 2 hình thức sau: Có thể nộp hồ sơ tại chi nhánh ngân hàng tại Hòa Bình mà không cần phải ở Hà Nội Đăng ký tạm trú. Ngược lại, nếu bạn đăng ký chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội thì bạn cần đăng ký tạm trú.

– Tôi muốn đi du học. Gia đình tôi không giàu nên tôi cần vay tiền nước ngoài. Với mức thu nhập nào thì bố mẹ tôi có thể vay vốn ngân hàng? (Nuanyen Tuan Nghia, Hanoi, 35 tuổi)

– Chị Nguyễn Thị Loan:

Nếu được bạn cung cấp hồ sơ du học. Ngân hàng có thể cung cấp gấp 50 lần thu nhập bằng chứng của bố mẹ bạn. Ví dụ bố mẹ bạn có thu nhập 20 triệu thì được Techcombank cho vay tối đa 1 tỷ đồng trong 10 năm.

— Bạn có sử dụng khoản tín dụng tiêu dùng 1,66% hàng tháng với lãi suất cao không? Nói một cách khái quát thì lãi suất vay tín chấp là bao nhiêu? (Cao Minbai, 35 tuổi, Hà Nội)

– Anh Takihon:

Lãi suất là 1,66% / tháng, hay 20% / năm. Đây là mức lãi suất thông thường của các khoản vay tín chấp. Như Techcombank, mức lãi suất thấp nhất mà chúng tôi có thể đưa ra là 18% / năm. Bạn có thể xem xétHãy chọn đúng.

– Tôi hiện là chuyên viên của một tổ chức quốc gia, hưởng mức lương 1,9 và 2,34. Chồng tôi hiện là công an hệ số lương 5,0, cộng thêm 50% phụ cấp khác (tổng cộng là 7,5). Chúng tôi có phương án vay tiêu dùng cá nhân để mua một chiếc ô tô 4 chỗ với mức giá khoảng 400 triệu đồng. Bạn có thể gợi ý cho chúng tôi gói dịch vụ nào để giúp chúng tôi sử dụng không? Số tiền tối đa chúng tôi có thể vay là bao nhiêu? Cảm ơn bạn. (Hà Nội, Bùi Thị Lan Hương, 32 tuổi)

– Anh Nguyễn Đức Việt:

Với 400 triệu mua xe, nếu sử dụng dịch vụ vay của HTC (Hyundai), bạn có thể vay tới 300 triệu đô la Mỹ. Nếu sử dụng phương thức trả nợ theo niên kim, bạn chỉ cần trả khoảng 5 triệu USD tiền gốc và lãi mỗi tháng. Đối với công chức, chúng tôi sử dụng hệ số lương để phản ánh chính xác thu nhập thực tế.

– Chào bạn, bạn có căn nhà khoảng 500 triệu, có sổ hồng, bạn muốn vay 40 triệu để tiêu dùng có được không? Bạn cần thủ tục gì và lãi suất ra sao? (Quyền Phát, 33 tuổi)

– Anh Tạ Kiều Hưng:

Với căn hộ trị giá 500 triệu đồng, bạn có thể vay tối đa 350 triệu đồng. Như đã nói ở trên, bạn cần thực hiện các bước: hồ sơ chứng minh nhân dân (chứng minh nhân dân, hộ khẩu), hồ sơ nguồn thu nhập (hợp đồng lao động, giấy tờ xác nhận thu nhập tối thiểu hàng tháng 9 triệu đồng, vay 350 triệu đồng trong thời hạn 7 năm); Sử dụng sổ hồng để ghi lại kế hoạch vốn và thế chấp của bạn.

Với cách này, bạn có thể vay đủ 40 triệu đồng với tài sản đảm bảo nêu trên.

— Kính chào các anh chị. Hiện tôi đang cần xây sửa nhà theo kế hoạch, có hồ sơ vay khoảng 500 triệu euro. Vợ chồng tôi có thu nhập khoảng 20 triệu, diện tích thế chấp căn nhà ở Cát Linh (Hà Nội) là 40m2. Trong trường hợp này, bạn có thể cung cấp bất kỳ đề xuất để giúp đỡ? Chúng tôi cần những điều kiện gì khác để được vay? (Đặng Thị Sự, 35 tuổi, Hà Nội)

– Chị Nguyễn Thị Loan:

Để vay được 500 triệu thì tài sản của bạn phải có giá trị ít nhất là 720 triệu, thu nhập của hai vợ chồng cần chứng minh. 10 triệu đồng (thấp nhất). Thời gian vay là 15 năm.

Về điều kiện, bạn phải đáp ứng: giấy tờ tùy thân (CMND, hộ khẩu), sao kê nguồn thu nhập (hợp đồng lao động, giấy chứng nhận thu nhập), giấy phép xây dựng hoặc các giấy tờ chứng minh sau: pháp luật xây dựng nhà ở của chính quyền địa phương là hợp pháp . Tôi đi làm gần đây muốn mua một chiếc ô tô trị giá khoảng 300 triệu đồng để thuận tiện cho việc đi lại. Thủ tục vay và lãi suất 1 tháng như thế nào? Cảm ơn bạn! (Lan Chi, TP. Pleiku, 32 tuổi-Gia Lai)

– Anh Nguyễn Đức Việt:

Bạn nên mua ô tô cũ 300 triệu hãy sử dụng sản phẩm vay mua ô tô của chúng tôi. Xe ô tô cũ. Thủ tục vay rất nhanh chóng, bao gồm: CMND, hộ khẩu và giấy chứng nhận nguồn thu nhập, khi sử dụng phương thức trả gốc hàng tháng bạn chỉ cần trả gốc và lãi khoảng 5 triệu đồng / tháng, thời gian vay lên đến 60 tháng. Làm sao để được vay tiền mua xe? Quy trình và thủ tục ra sao? (Nguyễn Thu Mai, Hà Nội, 34 tuổi)

– Anh N Nguyễn Đức Việt:

Câu hỏi của bạn không cụ thể lắm, trên thị trường có nhiều sản phẩm vay mua xe phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thủ tục vay mua ô tô rất đơn giản bao gồm: CMND, hộ khẩu và giấy chứng nhận thu nhập.

– Ngân hàng có ưu đãi không, nếu khách hàng vay tiêu dùng cá nhân trả nợ trong thời gian quy định? (Nguyễn Tâm, 25 tuổi)

– Anh Tạ Kiều Hưng:

Nói chung, chi phí trả nợ của một nửa thời gian trong hợp đồng tín dụng cao hơn chi phí trả nợ sau khi bạn đã trả nợ. Nửa thời gian. Một số ngân hàng thậm chí không tính phí sau đó, cũng như không tính một phần ba phí trả trước.

Ví dụ, nếu bạn trả trước khoản vay nửa kỳ hạn, phí là 3%. Tín dụng chung. Sau 1/2 thời gian vay, phí xử lý chỉ 1%.

– Tôi cần vay 2 tỷ để mua ô tô và kinh doanh thì cần điều kiện gì? Sở thích của bạn là gì? Sau khi mua xe, tôi có được giữ lại giấy tờ gốc của chiếc xe mình đang sở hữu không? Xin cảm ơn ban tư vấn! (Nguyễn Chí Công, 33 tuổi, Quận 202, 5/60/325 Tòa nhà Kim Ngưu Thanh Lương-Hai Bà Trưng-Hà Nội)

– Anh Nguyễn Đức Việt:

Vì vậy, việc bạn cho vay có hai mục đích. Mục đích sử dụng khác nhau: mua xe và kinh doanh. Đối với khoản vay mua ô tô, bạn có thể thế chấp chính chiếc xe mình mua với thủ tục nhanh chóng và lãi suất thấp hơn. Đối với khoản vay kinh doanh, bạn cần thế chấp bất động sản, tùy vào số tiền bạn muốn vay.Thanh toán công chức lương tháng 5 triệu qua thẻ ngân hàng BIDV. Vì vậy, tôi có thể vay từ ngân hàng của bạn? Số tiền tối đa, lãi suất và thời hạn cụ thể là bao nhiêu? Các thủ tục, hồ sơ và thông tin liên hệ là gì? Em xin cảm ơn (Nguyễn Văn Đài, 40 tuổi, Yanfeng, Bắc Ninh)

– Chị Nguyễn Thị Loan:

Em làm trong cơ quan nhà nước, trả lương qua ngân hàng nên tiện qua từng ngân hàng. Ngoài mức lương ngân hàng chi trả, bạn cũng có thể chứng minh thu nhập cao hơn của mình bằng cách nhân hệ số của thang lương với bậc. Thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng, được vay tối đa 300 triệu đồng để mua nhà trong 25 năm. Như Techcombank, lãi suất hàng năm trong ba tháng đầu là 9,99%, sau đó được điều chỉnh xuống mức bình quân 11,5% đến 13% / tháng.

Nếu em ở Bắc Ninh có thể liên hệ chi nhánh gần nhất hoặc gọi điện đến sổ cái của ngân hàng .—— Thu nhập của 2 vợ chồng em là 15tr, vay mua nhà đất được bao nhiêu ạ? (Đinh Ngọc Thảo, 30 tuổi)

– Bà Nguyễn Thị Loan:

Với mức thu nhập này, bạn có thể vay tối đa 850 triệu đồng trong 25 năm để mua bất động sản. Thủ tục vay vốn bao gồm CMND (CMND, sổ hộ khẩu), sao kê thu nhập (hợp đồng lao động, giấy chứng nhận thu nhập; giới thiệu kế hoạch sử dụng quỹ của bạn và thế chấp bất động sản hoặc nhà định mua cho người khác.

– Vợ chồng tôi cần Mua một chiếc Mazda CX-5 trị giá hơn 1 tỷ đồng, thu nhập hàng tháng là 30 triệu đồng, vậy tôi muốn vay 700 triệu đồng thì vay như thế nào, hàng tháng tôi phải trả bao nhiêu? Xin cảm ơn! ( Peng Conghuan, 26 tuổi)

– Mr. Ruan De Yue: — Bạn có thể vay 700 triệu đô la Mỹ với lãi suất ưu đãi, thủ tục vay đơn giản, tương đương 70% giá trị xe, với thu nhập hàng tháng 30 triệu bạn hoàn toàn có thể vay được giá trị Ô tô trên đây.

– Techcombank có nhận tài sản đảm bảo là ô tô để vay tiêu dùng cá nhân không (Lê Thị Thu Hằng, 35 tuổi, Hà Nội)

– Tạ Kiều Hưng: -Hiện tại, Ngân hàng Techcombank cho phép thế chấp tài sản đảm bảo là ô tô nên bạn có thể vay mua ô tô làm tài sản đảm bảo Avel hoặc séc thương gia, muốn vay tiêu dùng cá nhân thì bạn phải sở hữu bất động sản, của chính mình hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu của người thân .—— Bạn À, tôi đang trong giai đoạn cấu hình hệ thống, nhân sự và đầu năm 2015, công ty tập trung vào giải pháp giáo dục này được thành lập, tôi cần một khoản vay khoảng 200 – 300 triệu đồng, tôi kinh doanh nhà hàng 2 sao được gần 1 năm. Có thể thế chấp để vay được không? Có người gợi ý tôi nên mua tín dụng thương mại để hưởng lãi suất thấp, nhưng trên thực tế, về khoản vay và thủ tục rườm rà, vay 200 triệu USD đối với một ngân hàng là rất nhỏ. Tôi đang có khoản tín dụng tiêu dùng tại Techcombank, tôi có thể xem xét hồ sơ của mình không? Dự định làm thủ tục gì? Thời gian thanh toán trong bao lâu? Xin chân thành cảm ơn (Nguyễn Trường Tộ 20/11, Tòa nhà Bích Duyên, Q.4, Q.12, TP.HCM) Nguyễn T. Thùy Dương)

– Ông Takihong:

Techcombank đã chuẩn bị các nhà tài trợ để mở rộng kinh doanh và chứng minh thu nhập từ doanh nghiệp hoặc gia đình nghề nghiệp. Các thủ tục bạn cần cung cấp bao gồm: Thông tin (CMND, hộ khẩu), hồ sơ thu nhập (đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính, hồ sơ thuế …); giấy tờ bất động sản và kế hoạch kinh doanh chi tiết của bạn. Từ khi nộp đơn đến khi thanh toán sẽ mất từ ​​7 đến 10 ngày. — – Tôi có mảnh đất 200 triệu đồng, nay tôi định xây nhà và sử dụng số tiền vay được vào hoạt động kinh doanh niên kim, tôi có thể vay khoảng 300 triệu đồng không? Lãi suất hàng tháng là bao nhiêu, gốc và lãi hàng tháng phải trả là bao nhiêu? ? Công việc ổn định (hợp đồng lâu dài), thu nhập hàng tháng 7,5 triệu đồng. (Như Mai, 27, Thuận An, Bình Dương)

– Anh Tạ Kiều Hưng:

Có thể vay 300 triệu đồng Nhưng bất động sản có giá trị cao nhất phải được thế chấp. Ít nhất 430 triệu. Các ngân hàng hiện đang tính lãi suất từ ​​12% đến 15% hàng năm cho các khoản vay mua nhà ở. Hàng tháng bạn phải trả 4,5 triệu đồng .—— Tôi muốn vay mua ô tô. Lãi suất vay mua ô tô hiện nay mà các ngân hàng đưa ra là bao nhiêu? Ngân hàng có chính sách hỗ trợ không? (Nguyễn Thị Hồng, 33, 42 Nguyễn Văn Cừ-Ninh Xá-Bắc Ninh)

– Ông Nguyễn Đức Việt:

Chúng tôi đang hợp tác với hầu hết các hãng xe trên cả nước để bạn có thể Bạn có thể mua nó ở mọi nơiCó sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Hiện tại lãi suất chúng tôi cho thuê xe bắt đầu chỉ từ 8,99% / tháng, lãi suất phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người, thủ tục đơn giản, thanh toán nhanh chóng. .

– Tôi cần vay mua xe ô tô Thủ tục vay và thời gian vay như thế nào? Thời gian vay là bao nhiêu? Cảm ơn rât nhiều! (Nguyễn Xuân Quyền, 30 tuổi, Hà Nội)

– Anh Nguyễn Đức Việt:

Thủ tục vay mua ô tô rất đơn giản, chỉ cần có CMND, hộ khẩu và chứng từ thanh toán. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, thời gian vay tối đa 84 tháng, lãi suất ưu đãi .—— Tôi muốn vay mua nhà tại dự án Times City, vậy thủ tục như thế nào? (Trần Hoàng Tuấn, 0903436090)

– Ông Tạ Kiều Hưng: -Techcombank hiện đang làm việc với Vingroup để cùng triển khai bộ sản phẩm cho vay ưu đãi với lãi suất hàng năm từ 3-7% (năm đầu) và nhiều Các ưu đãi khác, chẳng hạn như thời gian ân hạn năm đầu tiên ban đầu và chi tiêu song song với vốn chủ sở hữu của khách hàng. Thủ tục bạn cần có: giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu), hồ sơ nguồn thu nhập (hợp đồng lao động, giấy tờ chứng minh cần vay tối thiểu 20 triệu đồng / tháng trong 20 năm), hợp đồng mua bán căn hộ dự định mua.

– Tôi cần một chiếc ô tô, nhưng tôi không có đủ tiền. Tôi muốn khoản vay ngân hàng chiếm khoảng 60% giá trị xe. Vậy, lãi suất và giấy chứng nhận thu nhập là gì? Xin cảm ơn (Trịnh Văn Nhâm, Hà Nội, 35 tuổi)

– Anh Nguyễn Đức Việt:

Được vay tối đa 75% giá trị xe, lãi suất chỉ 8,99% / tháng. Thủ tục vay đơn giản, bạn chỉ cần có CMND, hộ khẩu và chứng minh nguồn thu nhập.

– Tôi ở tỉnh Bình Phú hiện đang sinh sống tại TP.HCM, tôi muốn mua nhà hoặc căn hộ chung cư tại TP.HCM với giá khoảng 1 tỷ. Hiện có 400 triệu, bạn muốn vay 600 triệu để thế chấp căn hộ chính chủ dự định mua, thu nhập khoảng 40 triệu / tháng, nhưng tôi không chứng minh được thu nhập, yêu cầu có được chấp thuận không? (Hoàng Đăng Trung, 50, Chơn Thành, Bình Phước)

– Bà Nguyễn Thị Loan:

Theo thông tin cung cấp ở trên, bạn có thể vay 600 triệu đồng và thế chấp mua căn hộ chung cư đang xét. . Vì bạn không nói rõ nghề nghiệp hiện tại của bạn nhưng nếu bạn có công việc ổn định và thu nhập khó chứng minh thì ngân hàng có thể dùng công việc để xác định thu nhập thực tế của bạn thay vì làm như vậy. nền tảng. Hồ sơ chứng minh thu nhập .— Xin chào Giám đốc! Vợ chồng tôi sinh sống và làm việc tại Ninh Thuận. Từ lâu, khi có thể lựa chọn đi công tác, chúng ta luôn muốn mua một chiếc ô tô để đi lại, nhưng vì túi tiền mà mua một chiếc ô tô là không đủ. Và tôi thường thăm dò ý kiến ​​của nhiều người, nói rằng không nên vay tiền ngân hàng để mua xe. Vì lãi suất cao và thời hạn vay khoảng 4 năm nên vợ chồng tôi đang phân vân về vấn đề này. Vì vậy, hãy cho tôi biết giải pháp chúng tôi có thể mua một chiếc ô tô? (Phnôm Pênh, 38 tuổi ở Phnôm Pênh)

– Anh Nguyễn Đức Việt:

Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm vay mua xe phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trường hợp của bạn, bạn nên vay mua ô tô HTC (Hyundai) với thời gian vay tối đa là 84 tháng, lãi suất gốc và phương thức trả nợ theo niên kim. Điều này khiến cho tiền trả gốc và lãi hàng tháng của bạn rất thấp.

– Chuyên gia có nhu cầu vay vốn không, gửi ở đâu? Tôi có thể liên hệ ở đâu để được tư vấn trực tiếp? (29 tuổi)

– Ông Takihon:

Hiện ngân hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành. Bạn có thể đến chi nhánh hoặc ngân hàng gần nhất để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Ngoài ra, các ngân hàng cũng có thể cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến trên website, hoặc gọi điện đến tổng đài tư vấn, cử cán bộ cho vay đến hỗ trợ, tư vấn trực tiếp.

Chương trình hiện có thể được sử dụng. Sáng tạo và linh hoạt hơn. Do đó, nếu bạn có nhu cầu vay, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Do thời gian tư vấn trực tuyến có hạn nên chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc còn lại qua email. Đối với những ai chưa gửi câu hỏi, bạn có thể tiếp tục gửi câu hỏi đó tại đây. Ngoài ra, Techcombank sẽ liên hệ trực tiếp với mọi câu hỏi bạn đọc gửi về để góp ý cụ thể hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi buổi tư vấn trực tuyến hôm nay! — VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *