Thị trường chứng khoán Mỹ giảm

Tính đến ngày 17 tháng 6, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones đã giảm 170 điểm, tương đương 0,7%, xuống 26.119. Chỉ số S & P 500 giảm 0,4% xuống 3.113 điểm. Cả Chỉ số Dow Jones và Chỉ số S & P 500 đều dao động đáng kể trong cuộc họp. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 0,15% ngày hôm qua lên 9,910 điểm – Hôm qua, giá trị của các cổ phiếu hàng không, du thuyền và bán lẻ (sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc mở cửa kinh tế) sẽ chịu áp lực rất lớn. United và Delta mất hơn 1,8%, trong khi American Airlines mất 0,3%. Carnival, hành trình Na Uy và Royal Caribbean mất hơn 6%. Nordstrom giảm 5,5% và Gap giảm 5,4%.

Thị trường giảm do lo ngại về sự phổ biến thứ hai. Bắc Kinh đã hủy nhiều chuyến bay nội địa để ngăn chặn dịch bệnh. Sau khi ghi nhận hơn 100 ca nhiễm mới trong vài ngày qua, thủ đô Trung Quốc đã đóng cửa nhiều trường học. Tại Hoa Kỳ, 2,1 triệu người đã ký hợp đồng với Covid-19. Nhiều tiểu bang, như Arizona và Texas, đã chứng kiến ​​sự gia tăng trong các trường hợp mới.

Tuy nhiên, cổ phiếu kỹ thuật của ngày hôm qua là rất tốt. Thư tăng 0,4%. Amazon và Netflix tăng lần lượt 1% và 2,7%. Apple đôi khi đạt mức cao mới 0,9%. Cho đến nay, chỉ số S & P 500 đã tăng hơn 40% từ mức thấp vào cuối tháng 3. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã làm chứng tại Hạ viện Hoa Kỳ hôm qua. Ông cho biết cơ quan này sẽ chuyển từ đầu tư vào quỹ ETF trái phiếu doanh nghiệp sang mua trái phiếu doanh nghiệp trực tiếp. Ông nói: “Điều này sẽ hỗ trợ tốt hơn cho thanh khoản và hiệu quả thị trường.” Powell cảnh báo về sự phục hồi kinh tế trước đó vào thứ ba tại phiên điều trần của Thượng viện. Vẫn còn nhiều xáo trộn “, khiến các doanh nghiệp nhỏ có nguy cơ xảy ra đại dịch. – Ha (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *