Màn hình tối nhưng không thể điều chỉnh (2)

Tôi không hiểu rằng màn hình của tôi quá tối, nó làm đau mắt tôi. Tôi luôn nhìn thấy nó ở khoảng cách gần, nhưng ngay cả khi điều chỉnh độ sáng tối đa, vẫn không rõ ràng có ánh sáng ở xa. Vì vậy, có cách nào để làm cho nó sáng hơn? Có phải vì người lái xe? Vì thẻ video được Win2000 tự nhận diện, máy tính của tôi không có mạng, vì vậy tôi không thể cập nhật trình điều khiển. Cảm ơn bạn máy tính và bạn bè!

HàAnhTuấn

Trả lời:

Hãy thử cách sau: Nhấp chuột phải vào màn hình, chọn “Thuộc tính”, sau đó nhấp vào trang “Cài đặt” để xem màu sắc chất lượng như thế nào, nhấp vào mũi tên để xem 32-bit , Độ phân giải màn hình, sau đó chọn tối thiểu 600 pixel x 800 pixel. Sau đó nhấp vào “Nâng cao”, chọn mục “Màn hình” để xem tốc độ làm mới màn hình là gì, sau đó chọn phần này theo sự cho phép của màn hình, điều đó có nghĩa là màn hình của bạn chỉ có thể cho phép tối đa 60 hoặc 85 Hz. Nếu bạn chưa thích ứng với hàng nút trên màn hình, tôi hy vọng sẽ giúp bạn. Nếu bạn đã điều chỉnh đèn trên màn hình, nó có thể gây khó khăn cho tôi. Nếu bạn vẫn thấy mờ, vui lòng mượn người khác màn hình khác để cắm vào để xác định xem màn hình có hoạt động tốt không. chúc may mắn.

Nguyễn Quí Hùng

Chàng trai trẻ! Tôi thường nhấp vào nút sau để truy cập màn hình điều khiển: Bắt đầu-> Bảng điều khiển-> Giao diện và Chủ đề-> Hiển thị-> Cài đặt-> Nâng cao hoặc ngay lập tức đi đến Biểu tượng màn hình-> Màn hình-> Trong Cài đặt màn hình , Tôi đã chuyển đến 85 Hertz -> “Thuộc tính” -> “Khắc phục sự cố” -> “OK”, trước tiên tôi phải thực hiện thao tác này và sau đó kiểm tra lý do tại sao tôi thay thế nó sau, tôi cũng sử dụng phương pháp này. Chuyển đến trình điều khiển và nhấp vào nút trình điều khiển, sau đó nhấp vào “Khắc phục sự cố” ở phía dưới. Chúc các bạn hạnh phúc

Hoa xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *