Trong làn sóng Covid-19 thứ hai, Dow Jones đã giảm gần 7%

Kết thúc phiên giao dịch 11/6, chỉ số công nghiệp Dow Jones đã giảm hơn 1861 điểm, tương đương 6,9%, xuống 25128 điểm. Chỉ số S & P 500 giảm 5,9% xuống gần 3.000 điểm và chỉ số tổng hợp Nasdaq giảm 5,3% so với điểm chuẩn.

Sự sụt giảm mạnh đã khiến Phố Wall lập kỷ lục ngày giao dịch tồi tệ nhất kể từ ngày 16/3. Chỉ số S & P 500 cũng giảm trong ba ngày liên tiếp. Dan nói: “Tâm lý thị trường đang bị thách thức bởi vì các nhà đầu tư cân nhắc về sự gia tăng gần đây trong trường hợp Covid-19 và triển vọng của Fed là ít lạc quan hơn.” Giám đốc điều hành của KKM Financial Deming (Deming) : “Trên thực tế, quyết định này cũng có ý nghĩa khi chúng tôi đi nhanh. Deming cũng dự đoán rằng thời gian điều chỉnh có thể dài hơn thị trường dự kiến. – Các hãng hàng không, công ty vận chuyển và Các cổ phiếu của nhà bán lẻ tập trung sau một loạt các giao dịch. Trước đó – Cổ phiếu của United Airlines, Delta Air Lines, American Express và Southwest Airlines đã giảm hơn 11%. Carnival và Na Uy Cruise Line và các nhà khai thác tàu khác Nó đã giảm hơn 15%. Trong lĩnh vực bán lẻ, Gap và Kohl lần lượt đóng cửa giảm 8,1% và 11,2%. Khi làn sóng lo ngại về đại dịch lần thứ hai gia tăng khi nhiều tiểu bang ở Hoa Kỳ tăng tốc việc làm. Nhiễm virus Covid-19 đã được ghi nhận trong ba ngày liên tiếp. Chín quận ở California cũng chỉ ra tình trạng tương tự. Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin nói trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng nước này không thể đóng cửa nền kinh tế một lần nữa. Bởi vì tác động của nó sẽ rất lớn không chỉ về thiệt hại kinh tế, mà còn ở các lĩnh vực khác. — Dencore DeBusschere, nhà phân tích vĩ mô tại Evercore ISI, cho rằng chính sách tiền tệ thân thiện của Ngân hàng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) có thể không đủ để bù đắp Làn sóng chấn động thứ hai của Covid-19. Bùng phát.

“Sự gia tăng các trường hợp mới đã khiến các nhà đầu tư lo lắng rằng đợt tăng gần đây sẽ gây ra làn sóng dịch bệnh thứ hai, gây áp lực lên tăng trưởng kinh tế và thu nhập. Người ta ước tính rằng giá trị hợp lý của chỉ số S & P 500 đang giảm dần, “Dennis nói. – Ming Sun (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *