Thị trường chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục

Đóng cửa giao dịch ngày 11/9, chỉ số Dow tăng 2,95% lên 29.157 điểm. Đây là mức tăng hàng ngày mạnh nhất của chỉ số kể từ đầu tháng Sáu. Trong phiên giao dịch, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones thỉnh thoảng tăng 5,7%, tương đương hơn 1.600 điểm, mức cao kỷ lục.

Chỉ số S&P 500 cũng đạt mức cao mới vào giữa phiên giao dịch, nhưng đóng cửa giảm 1,2% xuống 3.550 điểm. . Chỉ số Nasdaq Composite lại giảm 1,5% xuống 11.713 điểm, do các nhà đầu tư chuyển từ cổ phiếu công nghệ hoạt động tốt trong thời kỳ đại dịch sang cổ phiếu định giá. Chào mừng bạn đến với thông tin thử nghiệm vắc xin Pfizer và BioNTech’s Covid-19 đã đạt hiệu quả hơn 90%. Mức này vượt quá kỳ vọng của thị trường. Tiến sĩ Anthony Fauci, Giám đốc Viện Quốc gia về Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm, cho rằng tỷ lệ hiệu quả của vắc-xin chỉ nên đạt từ 50% đến 60%. Người dẫn chương trình của -CNBC, Jim Crammer (Jim Crammer) cho biết: “Tôi nghĩ động lực này là hợp lý. Sau Covid-19, chúng ta có thể bắt đầu một cuộc thảo luận mới về Hoa Kỳ.” Sau khi Pfizer công bố, mức tăng lớn nhất ngày hôm qua. Cổ phiếu của hãng điều hành du lịch Carnival (Lễ hội Carnival) tăng 39,3%, Hãng hàng không Tây Nam (Southwest Airlines) tăng 9,7%, Công ty Walt Disney (Walt Disney Company) tăng 11,9%.

Nhóm ngân hàng cũng tăng, JP Morgan Chase, Bank of America và Citigroup tăng 11-14%. -Ngược lại, nhóm công nghệ hôm qua giảm mạnh. Zoom Video giảm 17,4%, Amazon giảm 5,1%, Netflix giảm 8,6% và Teladoc Health giảm gần 14%. Theo dự báo của QMA, Keown.

Sau phiên giao dịch đầu tiên ngày hôm qua, Biden đã được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ. Phố Wall trước đây là do chiến thắng của Biden. – – Kỳ vọng của Hà Thứ Năm tăng lên sớm hơn trong nhiều cuộc trò chuyện (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *