Nhà đầu tư nước ngoài mua ròng trở lại

Thị trường mở cửa ngày 18/11 trong trạng thái khó khăn và diễn biến ngược chiều sau hai ngày giao dịch đầu tuần.

Chỉ số VN index tăng trên điểm chuẩn sau ATO, nhưng chỉ giảm xuống sắc đỏ sau ATO. Một vài phút, sau đó đảo ngược. Chỉ sau buổi chiều. Trong suốt cuộc họp buổi sáng, biểu đồ chỉ số bao gồm các đường cong với biên độ chỉ vài điểm.

Trong cuộc họp buổi chiều, khi sự nghịch chuyển được hiển thị trên biểu đồ, trạng thái khó khăn trở nên gay gắt hơn. Sườn dốc. Tuy nhiên, chiều dài và chiều ngắn cân bằng hơn, giữ mức chênh lệch giá dưới 10 điểm. Đóng cửa, VN Index tăng 0,48% lên 973,53 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,32% lên 937,67 điểm. Trên sàn Hà Nội, chỉ số HNX nhỉnh hơn một chút so với điểm chuẩn, trong khi chỉ số UPCOM giảm 0,4%.

Chỉ số VN Index đóng cửa ngày 18/11, tăng gần 0,5%. Ảnh: VNDirect.

Green chiếm ưu thế trong lễ bế mạc, với 244 người chiến thắng trên HoSE, 77 người vô địch và 176 người thua cuộc trong các bài kiểm tra điểm chuẩn. Ở nhóm VN30, khi thăng trầm duy trì ở mốc 13:12, trạng thái cân bằng hơn. – Không giống như ngày hôm qua, bộ ba MSN, VHM và VIC đã giảm xuống dưới giá chuẩn vào cuối phiên giao dịch hôm nay. , Giảm lần lượt 2,5%, 1,3% và 1%. Theo số liệu từ VNDirect, ba cổ phiếu này đã khiến chỉ số VN Index giảm hơn 2,6 điểm.

Ngược lại, GAS tăng 6%, HPG tăng 3%, STB và SBT tăng 6%. . Tăng hơn 2%, VNM tăng 1,7% và VRE tăng 1,1%.

Thanh khoản hai sàn đã trở lại mức cao trong ngày đầu tuần, vượt 11 nghìn tỷ đồng, trong đó riêng sàn HoSE có nghĩa là hơn 100 tỷ đồng. Khối ngoại bất ngờ quay trở lại mua ròng sàn HoSE với giá trị hơn 450 tỷ đồng, tập trung chủ yếu ở VIC, VNM, VCB và MBB. – Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *