Điện Phả Lại bán ròng mạnh nhất HSX

Trên HSX, khối ngoại bán ròng tuần thứ hai liên tiếp với giá trị 83,5 tỷ đồng, giảm hơn 70% so với tuần trước. Trong đó, giá trị mua vào giảm 30% xuống 288 tỷ đồng và giá trị bán ra giảm 50% xuống 372 tỷ đồng. Lượng bán ròng là 4,54 triệu cổ phiếu, bằng 1/3 so với tuần trước.

Cổ phiếu nhiệt điện Phả Lại PPC, đứng đầu về doanh thu thuần với giá trị 29,4 tỷ đồng. Phần lớn lượng bán ròng là do các nhà đầu tư nước ngoài thỏa thuận trong hai ngày cuối tuần. PPC đứng giá 8.500 đồng trong tuần trước. Tuần trước, VIC bị bán ròng 5 ngày liên tiếp, trị giá 24 tỷ đồng, nâng chuỗi bán ròng 15 ngày liên tiếp. Một tuần sau, giá cổ phiếu này giảm gần 4%.

Nhóm mua ròng đầu tiên là PVD, với giá trị 17,6 tỷ đồng. Tuần trước, PVD tăng 6% trong khi VN-Index giảm 1,1%. MBB được mua 16,4 tỷ đồng, nhưng giá đóng cửa vẫn như cuối tuần trước.

Các cổ phiếu khối ngoại bán ra với khối lượng lớn gồm IMP, KDC, VNM và GAS. — Trên HNX, khối ngoại mua ròng hơn 29 tỷ đồng, gấp 3 lần tuần trước. Trong đó, lượng mua vào không có nhiều thay đổi, nhưng lượng bán ra chỉ đạt 5 tỷ đồng, bằng 1/5 so với tuần trước. Hai tuần trở lại đây, khối ngoại bán ròng HSX trong khi vẫn duy trì trạng thái mua ròng trên sàn HNX.

PVS là mã được mua nhiều nhất trong tuần trước, với giá trị 17,7 tỷ đồng. Theo Gafin, giá PVS đã tăng 200 đồng trong tuần đầu tiên của tháng 10.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *