Chỉ số Vn tăng tốc lên trên 480

Phiên giao dịch cuối cùng trong tuần kết thúc với mức chênh lệch xanh. Chỉ số Vn tăng mạnh nhất trong ngày, ở mức 7,15 điểm, tăng trở lại từ mức 470 lên trên ngưỡng 480. Áp lực xả mạnh trước kỳ nghỉ hoặc kháng cự tương đối quan trọng 470 đã không xảy ra. Sợ nhà đầu tư. Sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa đáng ngạc nhiên tại 480,08 điểm.

Tuy nhiên, theo một số công ty chứng khoán, để xác định liệu chỉ số VN “có thực sự thay đổi” hay không đòi hỏi rất nhiều tín hiệu từ xác nhận. Phải có sự đồng thuận giữa nhiều nhóm công nghiệp, không chỉ là trụ cột chính.

Tầng của Thành phố Hồ Chí Minh đã được tăng hơn 150 giá trị, và số lượng giá trị đã giảm xuống dưới 90. Các cổ phiếu lớn và nhỏ đang bùng nổ chứ không phải sự sụt giảm của các cổ phiếu lớn như ngày giao dịch trước đó. DVD, FBT sẽ luôn đạt giới hạn trên trong khu vực được kiểm soát và TRI sẽ tăng nhẹ 0,1 điểm. Các trụ cột của MSN tiếp tục leo lên dẫn đầu, và các cổ phiếu blue-chip khác như BVH, VCB, VIC, CTG và các cổ phiếu khác tăng 0,5-3 điểm cùng một lúc.

Chỉ số Vn tăng mạnh vào cuối ngày làm việc, nhưng khối lượng giao dịch mang tính cách mạng. Ảnh: B.H.

Tuy nhiên, sự phục hồi sáng nay không đi kèm với sự đột phá về thanh khoản, nhưng nó vẫn còn hạn chế. Vòi ghi nhận chuyển nhượng 25,1 triệu cổ phiếu, trị giá 628 tỷ rupiah. SSI là bảo mật thanh khoản cao nhất với khối lượng giao dịch 1,57 triệu đồng. Người bán không thúc đẩy việc bán hàng hóa, nhưng với giá cao hơn so với vài ngày trước. Các cổ phiếu vừa và nhỏ có giá dưới 10.000 đồng đã tăng rất nhiều, và nhiều mã đã đạt đến giới hạn của chúng. Đồng thời, tính thanh khoản của vụ truy tố của Hà Nội đã được cải thiện từ hôm qua, đạt 29,4 triệu cổ phiếu. , Trị giá 383,3 tỷ đồng Việt Nam, cao nhất so với hai ngày trước. Chỉ số Ngân hàng đóng cửa tăng nhẹ 0,31 điểm lên 83,58 điểm. KLS, PVX, SHB, SHN, THV, VCG, VND có khối lượng giao dịch lớn nhất.

Chỉ số UPCoM đạt 35,64 điểm, giảm 0,13 điểm và ghi nhận 138.800 cổ phiếu với giá trị 2,6 tỷ đồng. 11:15 sáng. Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *