Đàm phán thận trọng Phố Wall

Đến lúc đó, chỉ số công nghiệp Dow Jones đã giảm 0,2% xuống 26.080 điểm. Trong cuộc họp, chỉ số đôi khi mất hơn 270 điểm. Ngược lại, Nasdaq Composite Index tăng nhẹ 0,3% so với chỉ số chuẩn là 9,943 điểm, tăng trong ngày giao dịch thứ năm liên tiếp. Chỉ số S & P 500 cũng đóng cửa trong sắc xanh, tăng 0,1% lên 3.115 điểm.

“Trừ khi các nguyên tắc cơ bản trở nên lạc quan hơn, chỉ số sẽ khó duy trì xu hướng tăng của nó”, Megan Hornman, Giám đốc chiến lược của Verdence Capital Advisors nhận xét. . “Sau khi chạm đáy vào cuối tháng 3, khi thời gian thị trường tăng lên, việc định giá lợi nhuận phải cho thấy một lợi thế.”

Giá đóng cửa cổ phiếu của Facebook, Amazon và Netflix cao hơn một chút so với mức chuẩn. Mat, góp phần vào sự gia tăng của Nasdaq. Đồng thời, Carnival và American Airlines hạ giá, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến sự gia tăng của chỉ số S & P 500. Có khoảng 1,3 triệu nhà kinh tế trong cuộc thăm dò của Dow Jones. Sau khi đạt đến đỉnh điểm vào cuối tháng 3, nó đã giảm trong tuần thứ hai liên tiếp, nhưng tuần trước nó đã giảm chậm nhất, vì vậy chúng tôi muốn xem liệu đà đã dừng lại. Peter Boockvar, giám đốc đầu tư của Bleakley Advisory Group cho biết. Tại Hoa Kỳ, nhiễm Covid-19 cũng tăng lên. Arizona đã báo cáo số lượng ca bệnh mới kỷ lục và số bệnh nhân nội trú ở Texas tăng 11%. Đồng thời, California cũng tăng. Hầu hết các trường hợp đã được báo cáo trong một ngày.

Tại Trung Quốc, Bắc Kinh tuyên bố đóng cửa các trường học và hủy các chuyến bay để tránh dịch bệnh có thể xảy ra. Đọc Covid-19. Tuy nhiên, một chuyên gia y tế cho biết dịch bệnh ở Bắc Kinh đã được kiểm soát .– – “Chúng tôi nghĩ rằng thị trường đang đánh giá tin tốt và khả năng này sẽ tăng trong những tháng tới. “Rren, chiến lược gia thị trường tại Wells Fargo .– Minsen (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *