Loại bỏ hàng tồn kho dầu khí nhanh chóng

Bà Kiều chia sẻ với VnExpress: “Các công ty chứng khoán hiện khuyên không nên dùng cổ phiếu dầu khí để tránh rủi ro, nhưng tôi muốn mua khi người ta chán, và để dành khi người ta chán. Nghĩ. Mình không thể thờ ơ được. Giá bỗng nhiên rẻ như vậy”. – Bà Kiều đã tham gia thị trường chứng khoán được 5 năm và trải qua những thăng trầm của VN Index, đồng thời chỉ ra rằng dầu khí tồn kho là nhóm hàng nặng ký và đáng để đầu tư lâu dài, do đó, trong giai đoạn thị trường biến động mạnh, Trọng tâm săn tìm luôn đặt hàng tồn kho dầu khí lên hàng đầu .- “Tôi đã rót hàng trăm triệu đồng vào PVD và PVT, tôi cũng muốn thử xem sao. Số mã dầu khí lên sàn Hà Nội nhưng chưa có sự chuẩn bị về tài chính. Bà Kiều cho biết: “Nếu có thêm điều chỉnh, tôi vẫn chọn ngược dòng” – Đầu tuần này, 2 kỳ thị trường đã bùng cháy. Anh Ngọc Hồ (Quận 7) đã nhanh chóng bổ sung các hành động GAS và PVS vào danh mục. “Tôi rất may mắn vì đã đẩy sản phẩm có lãi từ quý III và chưa thêm danh mục mới. Tôi thích hàng tồn kho dầu khí nên trong hai ngày giao dịch vừa qua, thị trường đã có những điều chỉnh nghiêm túc, tôi đã xoay sở để đáp ứng kỳ vọng. Giá của GAS và PVS được thu thập ”. Ông nói

– Theo phân tích của Ho, GAS-một mã “siêu sao” đã được tìm kiếm trên sàn HOSE trong một năm, nhưng lệnh chưa bao giờ được đặt do giá quá cao. Khoảng 50 tuần trước, đỉnh giá của GAS đã vượt 110.000 đồng. GAS đã rơi vào khoảng 70.000 đồng nên mua đầu tư trung dài hạn là hợp lý, PVS liên tục điều chỉnh trong thời gian qua nên mức giá hiện tại cũng hấp dẫn. Giá dầu tiếp tục biến động mạnh sẽ ảnh hưởng đến lượng dầu khí tồn kho của cả nước trong một thời gian tới, nhà đầu tư thừa nhận rằng ông cũng có chút lo lắng. “Tuy nhiên, cơ hội tích lũy hàng tồn kho với giá thấp trước mắt là rất hấp dẫn. Tôi có thể yên tâm vì tôi có danh mục đầu tư hơn 300 triệu USD vào cổ phiếu của Lion East. Tôi không lo lắng về dòng tiền, nên tôi có thể yên tâm về hàng tồn kho”, ông He giải thích: – — Trước diễn biến phức tạp của thị trường bán phá giá và giá dầu thế giới, nhiều nhà đầu tư vẫn đang gom hàng tồn kho dầu khí ở thượng nguồn.: TV

Theo một công ty chứng khoán có thị phần trong top 10 trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Trong ba ngày qua, các nhà đầu tư của sàn giao dịch đã được phân chia rõ ràng thành các nhóm sau: Bất chấp những cảnh báo về rủi ro giá dầu toàn cầu, nhóm này đã nhiều lần rơi xuống đáy nên phải đuổi kịp dầu và Tồn kho khí tự nhiên chạm đáy Nhóm thứ hai tẩy chay hàng tồn kho dầu khí để bảo toàn vốn và ổn định danh mục đầu tư, tuy nhiên, đầu giờ chiều nay, một số quy định ngành dầu khí đã đứng dậy và xanh trở lại khiến nhiều người tiếc nuối Ông nói: “Mua hay bán cổ phiếu dầu khí là vấn đề làm thế nào để chúng tôi thu được lợi nhuận cao nhất từ ​​các nhà đầu tư.

Trao đổi với Mai Wuchao (VnExpress), Giám đốc tư vấn đầu tư tại Công ty Chứng khoán Đại Dương, “Câu hỏi có nên đầu tư” hiện đang mang tính tương đối so với lượng tồn kho dầu và khí tự nhiên. Việc quyết định mua hay bán phụ thuộc vào vị thế của nhà đầu tư và việc nắm giữ Với số tiền này, theo bà Thảo, nếu nhà đầu tư có tiền mặt, yêu thích và am hiểu hàng tồn kho dầu khí, cần đầu tư trong thời gian vài tháng hoặc lâu hơn thì lần nào thu về cũng có lý. .Vì giá dầu và khí tự nhiên hiện đã giảm 50% so với mức cao nhất trong 52 tuần, nếu đầu tư trung và dài hạn thì cơ hội lãi lớn hơn lỗ, nhưng với những nhà đầu tư chỉ muốn mua bán trong 1 đến 2 tuần. Thời điểm này, rủi ro nắm giữ cổ phiếu dầu khí là rất cao, dù giá thành sản phẩm rẻ cũng khó có lãi.

Vị chuyên gia nhận định: Hàng tồn kho dầu khí vẫn chưa thoát khỏi chu kỳ điều chỉnh, vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tác động của biến động giá xăng dầu thế giới có thể tạo đáy mới nên nhóm cổ phiếu nhiên liệu này không phải là lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư lướt sóng, ngoài ra, nếu nhà đầu tư vẫn nắm giữ dầu khí ở thời điểm này, cảm giác thông thường vẫn là hy vọng Rút hàng để tránh “đêm dài lắm mộng” Đầu tư Chứng khoán Đại Dương cho rằng còn quá sớm để xác định vùng an toàn của tồn kho dầu khí. “Nhà đầu tư nên quan tâm đến các cổ phiếu trước khi quyết định bơm vốn vào các cổ phiếu này. Biểu đồ giá thường có tính chu kỳ: chìm sâu, quay đầu và sau đó tăng trở lại để minh họa cho dòng tiền và chiến lược. Đầu tư thích hợp. ”, ông Shao nhấn mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *