Cổ 16/4: “Đừng ngắn”

Action VNDirect

Nhìn chung, thị trường vẫn đi sai hướng. Trên biểu đồ của hai chỉ số, vẫn còn những cây nến đỏ dài, cho thấy áp lực bán mạnh. Các cổ phiếu blue chip đã hỗ trợ chỉ số trong vài ngày đầu tiên và giảm mạnh trong vài ngày qua.

Ngân hàng giảm xuống dưới 59, đó là đáy cũ, trong lĩnh vực này, nó có thể hồi phục, nhưng tôi nghĩ đây chỉ là một sự phục hồi kỹ thuật. Như đã nêu trong các báo cáo trước đây, rủi ro luôn lớn hơn cơ hội. Một khi Sàn trượt khỏi đáy biểu ngữ và không ở lại trong khu vực, thị trường có thể phải đối mặt với sự suy giảm. Tiếp tục mạnh mẽ

— chúng tôi tiếp tục duy trì thái độ thận trọng và duy trì thị phần thấp, do đó hạn chế quyết định đánh bắt cá, vì nếu vượt quá ngưỡng 59 điểm, khả năng giảm thêm là rất cao . Chứng khoán ACB (ACBS) – Mặc dù chỉ số Vn đã giảm trong tuần này, nhưng nó sẽ tiếp tục giảm trong tuần này, điều này cũng làm chúng tôi ngạc nhiên. Một số nỗ lực đánh bắt cá máng không thể ngăn chặn đà thị trường.

Trên thực tế, nhu cầu yếu cũng đứng sau sự sụt giảm mạnh của thị trường vào ngày 15 tháng 4, điều này được phản ánh trong sự gia tăng số lượng. Nó là nhiều hơn so với trước đây. Nhiều mã thành viên đã hình thành các ký tự thoát âm, chẳng hạn như BVH, CII, MSN … Do đó, thị trường nên tiếp tục sử dụng 460 điểm làm điểm rơi mục tiêu ngắn hạn. Tương tự, khi người bán nắm quyền kiểm soát hoàn toàn thị trường ngày hôm qua, chỉ số của Sàn tiếp tục giảm. Sự sụt giảm cũng khiến Sàn tụt xuống dưới mức hỗ trợ 59. Tỷ lệ thâm nhập rất thấp, vì vậy chúng tôi lo lắng rằng bẫy sẽ rơi. Tuy nhiên, nhiều mã hàng đầu (ví dụ: BVS, KLS, SCR, VND …) đã hình thành một bước đột phá tiêu cực vào ngày 15 tháng 4, do đó củng cố sự bứt phá của chỉ số Ngân hàng.

Do đó, mô hình đầu và vai có nhiều khả năng xuất hiện. Hình thành khả năng và đặt mức mục tiêu của chỉ số ET là 50. Nếu chỉ số sàn giảm xuống dưới mức hỗ trợ 57 và mức Fibonacci là 61,8%, khả năng giảm xuống dưới mục tiêu sẽ rõ ràng hơn.

Chứng khoán Ngân hàng Hàng hải (MSBS) — Cuộc họp thanh lý lần thứ hai với tính thanh khoản cao trong phân tích kỹ thuật là một tín hiệu rất xấu cho xu hướng thị trường ngắn hạn và nên được tiến hành vào ngày giao dịch tiếp theo. Chúng tôi tin rằng thị trường cần thời gian để thiết lập mức giá mạnh hơn và chờ đợi tin tốt từ nền kinh tế vĩ mô. Thị trường có thể giảm xuống dưới mức hỗ trợ và đi ngang trong một thời gian. Các nhà giao dịch lướt sóng nên ngừng giao dịch trong ngắn hạn. Để có được cơ hội đầu tư giá trị nhất, bạn có thể mua dần từ thứ Hai tuần tới.

Cổ phiếu MB (MBS)

Chỉ số Vn đã giảm vào ngày 15 tháng 4 và chính thức vượt qua mức hỗ trợ vững chắc 492-500. Đây là một tín hiệu đảo ngược xu hướng. Các chỉ số kỹ thuật PSAR và DX cũng xác nhận điều này. Theo quan điểm của xu hướng hiện nay, các nhà đầu tư áp dụng chiến lược mua khi chỉ số VN vượt quá 500 nên cân nhắc đóng cửa vì chỉ số VN đã đạt đến điều kiện dừng lỗ.

Báo cáo tài chính hàng quý Quý đầu tiên của năm 2013 đang đến và công ty sẽ công bố báo cáo hoạt động từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Kết quả tích cực như hàng tiêu dùng, sản xuất lốp xe, dược phẩm và một số lĩnh vực nhất định vẫn có kết quả kinh doanh gây nản lòng, như ngân hàng và tài chính, bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng.

Theo đó, trong quý đầu tiên của năm 2013, báo cáo về kết quả kinh doanh của Trung Quốc, công ty sẽ gây ra sự khác biệt thị trường mạnh mẽ trong tương lai gần. Chúng tôi khuyên các nhà đầu tư chú ý đến cấu trúc, công nghệ, thương hiệu sản phẩm, hệ thống phân phối hoặc chi phí sản xuất thấp của họ. So với các công ty khác trong cùng ngành, công ty có cơ cấu nợ thấp, thị trường tiêu dùng sản phẩm ổn định và công ty cạnh tranh cao.

Tường Vi

* * Tin tức được cung cấp bởi công ty chứng khoán và chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *