Ảnh mang thông điệp ẩn trên blog

Theo blogger Casper, để gây bất ngờ và ngạc nhiên cho ai đó, mọi người chỉ cần sử dụng Photoshop trong một vài bước (hình minh họa được lấy từ màn hình).

Bước 1: Chuẩn bị hai ảnh có cùng kích thước hình ảnh, nghĩa là ảnh chính trong nền (có thể được hiển thị như bình thường) và hiển thị ảnh dưới dạng nội dung ẩn bên trong (chỉ khi bạn nhấn Ctrl + A để xem nó). Hình nền phải chọn hình ảnh sáng và chọn cảnh quan xung quanh:

và hình ảnh ẩn phải có nội dung giảm, hình khối và không quá nhiều chi tiết. Nếu kích thước nhỏ hơn hình nền, vui lòng sử dụng cùng một phông chữ với nền, sau đó tô màu sáng (Flood Fill). -Có hình ảnh. –Lưu ý: Nội dung ẩn là như vậy. Đặt nó ở vị trí mong muốn trên ảnh nền sao cho bóng phía trên chính xác ở vị trí cốt lõi, mọi người nên tạo một ảnh có cùng kích thước trong Photoshop và dán 2 ảnh vào 2 ảnh giống nhau Trong một lớp riêng biệt. Ở đó .

Bước 2: Tạo hình ảnh mô hình lưới với kích thước 2 x 2 pixel và màu của mỗi pixel là trắng-trong suốt-trắng-trong suốt (trắng trong suốt). Bạn có thể tải xuống tệp pattern.gif (300 byte) được tạo trên máy tính của bạn.

Bước 3: Sử dụng “bình luận” trong tệp hình ảnh được tạo trong Photoshop (Bước 1). Nhấp chuột phải vào lớp “Nền” và chọn “Xóa lớp” để xóa lớp nền trắng.

Tiếp theo, đi đến thanh menu “Lớp”, sau đó chọn “Mới / Lớp” để tạo một lớp mới với các tham số sau:

Mở tệp mẫu đã tải xuống ở bước 2 .jpg , Chọn menu hình ảnh / chế độ / màu RGB để thay đổi chế độ màu của hình ảnh mẫu.gif, từ chỉ mục sang màu RGB màu. Vào menu “Chỉnh sửa” và chọn “Xác định mẫu”. Sau đó, bạn sẽ nhận được một bàn chải mẫu dựa trên các tập tin trên.

Điền vào lớp mẫu vừa tạo bằng công cụ “Paint Xô” với màu tô của mẫu vừa tạo (nhấn phím tắt G để chọn công cụ). Bằng cách chọn:

bạn sẽ có một tệp lớp:

hình ảnh của bạn sẽ trông như thế này:

nhấp chuột phải vào lớp Mẫu và chọn chế độ “Trộn và Độ mờ” là “Trộn “Và” Opacity “:” 100 “%:

Hợp nhất lớp Mẫu và lớp Hinh An bằng cách hợp nhất 2 lớp:

Sắp xếp lại mức độ ưu tiên của mỗi lớp (sử dụng chuột để kéo và thả) và chọn Hinh nen Độ trong suốt của lớp được ghi chú bên dưới: Bạn có thể chọn tùy chọn độ mờ để làm cho nó dễ nhận thấy nhất, sao cho nền sáng và không bị ẩn hoàn toàn trên ảnh. 70-80% là phù hợp trong hầu hết các trường hợp.

Cuối cùng, lưu ảnh ở định dạng JPG và đăng nó lên blog của bạn. Sau đó nhắc nhở người nhận sử dụng Internet Explorer và nhấn Ctrl + A để đọc tin nhắn:

Sử dụng IE và nhấn Ctrl + A để tận hưởng công việc.

Hải Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *