Tuần trước, vốn có tỷ lệ chìm cao nhất trong rổ VN30

Chỉ số Vn index đã giảm từ ngày 28/10 đến ngày 1/11 trong tuần này và dần rời xa mốc 500 điểm. Chỉ số Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh giảm 0,33 điểm xuống 497,08 điểm khi đóng cửa giao dịch ngày đầu tháng 11. Trong 5 ngày giao dịch vừa qua, sự chuyển dịch của thị trường đã tụt lại rất xa so với tuần trước. Tuy nhiên, do nhóm cổ phiếu bất động sản vẫn đang được mua bán, khối ngoại tích cực gom vào rổ cổ phiếu VN30, và giao dịch khủng của CTG giúp thị trường duy trì mức giao dịch bình quân. , CTG tuần qua bất ngờ giao dịch gần 19 triệu cổ phiếu, tuần trước tăng gấp 3 lần nên chuyển biến tích cực. Đây cũng là tuần thứ hai liên tiếp mã ngân hàng này đẩy mạnh giao dịch mua bán trên sàn HOSE. Sau CTG trong danh sách này đều là các blue chip trong rổ VN30. Khi bắt đầu giao dịch tại Hà Nội, SHB dẫn đầu về giao dịch với 1,57 triệu cổ phiếu được trao tay.

Các mã cổ phiếu bán ra nhiều nhất tuần 28 / 10-1 / 11 tuần này — (đơn vị: cổ phiếu biểu quyết)

Cùng với đó, NTL, CTG, HAG, DPM, PPC đều là nước ngoài tại TP.HCM trong tuần qua Biểu tượng chính của top 10 cổ phiếu được nhà đầu tư mua ròng nhiều nhất. Tại phía Đông Nam Hà Nội, SHB, PVS, SDH, ICG, TTG và ACB cũng là những cổ phiếu được khối ngoại săn đón nhiều nhất. / 11 (Đơn vị: Cổ phiếu) – Đồng thời, mặc dù thanh khoản sụt giảm so với tuần trước nhưng nhiều cổ phiếu bất động sản vẫn ở mức cao. ITA và SCR xếp hạng top 10 cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất tại TP.HCM và Hà Nội.

Tuần này 28 / 10-1 / 11 cổ phiếu có khối lượng giao dịch cao nhất (đơn vị: triệu cổ phiếu) – Mặc dù lượng lớn giao dịch chủ yếu tập trung ở nhóm cổ phiếu blue chip nhưng giá của các cổ phiếu penny và trung bình trong 5 ngày giao dịch vừa qua Các biến động lớn nhất. Tỷ lệ tăng trưởng cao nhất ở mã AMV là 46,5%. Kết thúc ngày giao dịch 1/11, AMV đạt 8.500 đồng / cổ phiếu, tăng 2.700 đồng so với giá đóng cửa cuối tuần trước.

Cổ phiếu có mức tăng lớn nhất trong tuần thứ 28 từ 01/10 đến 11/11 (đơn vị tính: Đồng Việt Nam)

Ngược lại, trên HOSE và HNX, PXM và LKF lần lượt giảm 22-31 %. Đóng cửa thị trường vào ngày giao dịch cuối cùng của tuần này, giá LKF là 15.100 VND, giảm 6.900 VND so với tuần trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *