Với Vingroup, danh hiệu đã tăng lên

Phù hợp với xu hướng gần đây, hành động hôm nay (23/7) đã thu hẹp. Chỉ số VN index tăng 0,2% lên 856,75 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,31% lên hơn 800 điểm. Trên sàn Hà Nội, HNX-Index giảm 1,26%, còn UPCOM-Index cũng giảm 0,4%.

VN-Index tăng 0,2% trong ngày giao dịch 23/7. Photography: VNDirect.

Từ góc độ chỉ số, thị trường vẫn đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, diễn biến ngày hôm nay lại phản ánh một câu chuyện khác. Chỉ số HoSE đại diện biến động dữ dội trong hầu hết các giờ giao dịch, lên xuống xen kẽ. Chỉ số VN index có lúc chạm ngưỡng 860 điểm, nhưng cũng có lúc xuống dưới 852 điểm.

Người mua tham gia mạnh vào vùng giá thấp, nhưng không đẩy giá đáng kể, trong khi người bán chỉ kiếm lời tốt trong vùng giá. màu xanh da trời. Xu hướng giao dịch này cộng với dòng tiền chênh lệch quá lớn đã khiến thị trường không thể đi ngang dưới 860 điểm.

Vào cuối ngày giao dịch, thị trường tăng điểm, nhưng màu đỏ là chủ đạo, cho thấy hiện trạng. Tiếng Thái “da xanh, lòng đỏ”. Tại HoSE, có 227 mã giảm giá, 61 mã chuẩn và 145 mã thắng. Ở danh mục VN30, mức tăng giảm vẫn ở mức 16:12.

Nhóm cổ phiếu tác động tích cực nhất đến VN-Index phiên giao dịch 23/7. Nhiếp ảnh: VNDirect .

Động lực chiến thắng đến từ bộ ba danh hiệu Vingroup. Đóng cửa, VRE tăng 5%, VHM tăng 1,7% và VIC tăng 0,2%. Giới phân tích cho rằng, sự tăng trưởng của VRE có liên quan đến tin đồn các dự án bất động sản có thể được chuyển nhượng về Tp.HCM.

Các nhóm dầu khí còn lại cũng đang giao dịch tích cực với PLX và GAS, tăng lần lượt 1%, 5% và 1,3%. Nhóm “P” cũng duy trì màu xanh, cao hơn mức trung bình của thị trường.

Thanh khoản hai sàn đạt hơn 4,3 nghìn tỷ đồng, ở mức trung bình so với những ngày gần đây. Con trai minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *