Chủ tịch Rongyue Securities hy vọng sẽ bán 17 triệu cổ phiếu

Nguyễn đã ký thỏa thuận bán 17 triệu cổ phiếu VDS thông qua Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam từ ngày 18 đến 31/12. Nếu hoạt động thành công, người đứng đầu Rong Viet Securities sẽ vẫn là cổ đông lớn nhất với hơn 18 triệu cổ phiếu.

Nguyễn Miên Tuấn vừa ký một phương thức mua 17 triệu cổ phiếu. Chế độ giao dịch. Đây có thể là một chuyển nhượng cổ phần của quản lý công ty. Ông Tuấn có thể tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần lên 17,79% và trở thành cổ đông lớn thứ hai.

Rongyue Securities thông báo rằng hạn chót cho ngày đăng ký cuối cùng sẽ tạm ứng cổ tức bằng tiền mặt vào năm 2019 với tỷ lệ 3%. (Bạn có thể nhận được 300 đồng mỗi bản). Nếu ông Tuấn mua thành công số lượng cổ phiếu đã đăng ký trước thời hạn của danh sách cổ đông, ông Tuấn sẽ nhận thêm 5 tỷ đồng cổ tức. Giá mở cửa của VDS sáng nay là 7.300 đồng Việt Nam, giảm gần 10% so với năm trước. Từ đầu năm nay. Doanh thu tích lũy trong 9 tháng đầu năm đạt 253 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế giảm hơn nửa năm, giảm 34 tỷ đồng. Quản lý của công ty giải thích rằng sự biến động này là do thị trường không thuận lợi và thanh khoản cao, do đó, các giao dịch doanh thu tài khoản độc quyền và môi giới bị ảnh hưởng bất lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *