Hoa anh đào trên đường phố Trung Quốc

Khi Bắc Trung Quốc tổ chức Lễ hội băng tuyết nổi tiếng Cáp Nhĩ Tân, cư dân của Côn Minh, tỉnh Vân Nam, chào đón mùa xuân dưới ánh mặt trời ấm áp và hoa anh đào rực rỡ.

Khi Bắc Trung Quốc tổ chức Lễ hội băng tuyết nổi tiếng Cáp Nhĩ Tân, cư dân thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, mặt trời đang chiếu sáng, hoa anh đào nở rộ và mùa xuân thật dễ chịu.

Côn Minh là một thủ đô hoa nổi tiếng ở Trung Quốc. Bởi vì những nơi khác thường thấy hoa nở vào mùa xuân, nhưng Côn Minh thì đầy hoa quanh năm. Bởi vì hoa anh đào màu hồng nằm rải rác trên nhiều đường phố, mùa xuân thậm chí còn đặc biệt hơn.

Côn Minh được mệnh danh là thành phố hoa nổi tiếng của Trung Quốc. Bởi vì những nơi khác thường thấy hoa nở vào mùa xuân, nhưng Côn Minh thì đầy hoa quanh năm. Màu hồng của hoa anh đào nằm rải rác trên đường phố, và mùa xuân còn đặc biệt hơn nữa. Hàng ngàn rễ anh đào được trồng trên đường phố Côn Minh. Loài hoa này chỉ nở một lần vào mùa xuân, thu hút nhiều khách du lịch đánh giá cao.

Hàng ngàn cây anh đào được trồng trên đường phố Côn Minh. Loài hoa này chỉ nở một lần vào mùa xuân, thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm.

Núi Yuantong là một công viên cổ xưa. Nó nằm ở trung tâm Côn Minh từ năm 1953. Tiền thân của nó là Vườn Côn Minh. Khi các động vật rời khỏi thị trấn và mở rộng ra một khu vực rộng lớn hơn, công viên có nhiều không gian hơn để trồng cây và hoa, bao phủ hơn 18.000 mét vuông. Thời kỳ ra hoa là thời kỳ hấp dẫn nhất ở Côn Minh vào mùa xuân.

Núi Yuantong là một công viên cổ, nằm ở trung tâm Côn Minh từ năm 1953, trước đây gọi là Sở thú Côn Minh. Khi các động vật rời khỏi thị trấn và mở rộng ra một khu vực rộng lớn hơn, công viên có nhiều không gian hơn để trồng cây và hoa, bao phủ hơn 18.000 mét vuông. Thời kỳ ra hoa là thời kỳ hấp dẫn nhất ở Côn Minh vào mùa xuân.

Công viên cũng là một trong mười khu nghỉ mát hoa anh đào hàng đầu ở Trung Quốc. Hơn 480 cây anh đào ở Vân Nam, 200 cây anh đào Nhật Bản và 1.200 cây anh đào khác đang nở rộ, tạo ra mùa hoa đẹp nhất trong năm.

Công viên này cũng là mười nơi đẹp nhất để ngắm cây hoa anh đào ở Trung Quốc. . Hơn 480 cây anh đào Vân Nam, 200 cây anh đào Nhật Bản và 1200 cây anh đào khác đang nở rộ, tạo ra mùa hoa đẹp nhất trong năm.

Vào ngày đầu tiên của tháng 1 năm 2017, du khách đến Côn Minh có thể đi dạo và ngắm hoa anh đào nở vào mùa xuân hoặc chụp ảnh.

Trong vài ngày đầu tháng 1 năm 2017, du khách đến Côn Minh có thể đi bộ để ngắm hoa anh đào vào mùa xuân hoặc chụp ảnh.

Con đường của hoa anh đào trải dài như lụa hồng chấm phá vẻ đẹp của mùa xuân ở thủ đô Vân Nam, Trung Quốc.

– Con đường của hoa anh đào trải dài như những dải lụa màu hồng chấm phá vẻ đẹp của mùa xuân ở thủ đô Vân Nam, Trung Quốc .–

— (Theo “Nhật báo Trung Quốc”)

Hồng Tử

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *