MKV phát hành 1,8 triệu cổ phiếu mới

Các công ty dược phẩm và y tế vẫn đang sống tốt trong thời kỳ suy thoái

Ngày 11/8, Công ty TNHH Thuốc thú y Kailai (mã: MKV-HOSE) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường lần thứ nhất năm 2012. Kết quả đạt 100%. Các cổ đông đã biểu quyết tán thành việc phát hành hơn 1,8 triệu cổ phiếu MKV, trị giá hơn 18 tỷ đồng.

Cụ thể hơn, trong tổng đợt phát hành trên, cổ đông hiện hữu đã phân phối gần 750 cổ phiếu theo tỷ lệ 3: 2. Mỗi cổ đông sở hữu 3 cổ phiếu có quyền mua 2 cổ phiếu mới, mỗi cổ phiếu có mệnh giá 10.000 rupiah.

Cùng một cổ đông chỉ được chuyển nhượng quyền mua của mình cho một hoặc nhiều người khác một lần theo thỏa thuận. 1 triệu cổ phiếu MKV còn lại được phát hành cho đối tác chiến lược thông qua hình thức chào bán không công khai.

Toàn bộ số tiền thu được từ đợt phát hành (dự kiến ​​hơn 18 tỷ đồng) sẽ được dùng để xây dựng “nhà máy sản xuất thuốc thú y thủy sản” Thuốc cũng phù hợp với tiêu chuẩn GMP.

Trong đại hội đồng cổ đông lần này, hội đồng quản trị MKV cũng đã bầu ra 3 thành viên mới là bà Thẩm Thị Thủy, bà Trần Thị Thu Tâm và ông Nguyễn Dương An, đương kim chủ tịch hội đồng quản trị là ông Nguyễn Văn Vinh.

Nửa đầu năm 2012, doanh thu thuần của MKV đạt 17,75 tỷ đồng, giảm nhẹ 7% so với cùng kỳ năm 2011. Tăng 10% lên 5,95 tỷ đồng so với mức 5,39 tỷ đồng hồi đầu năm. -Theo báo cáo tài chính, tổng tài sản của MKV ước tính đạt 19,11 tỷ đô la Mỹ. Tài sản ròng hiện có là 12,3 tỷ đồng, tăng 1,6% so với đầu năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *