10 bí mật tài chính trong 20 năm của các CEO thành công

Khi bạn mới bắt đầu, không thể làm mọi thứ một cách chính xác, đặc biệt là khi liên quan đến tiền bạc. Ngay cả những người thành công nhất cũng phải trải qua những khó khăn và thất bại. Dưới đây là 10 lời khuyên về cách sử dụng đồng tiền tuổi 20 mà CNBC rút ra sau cuộc phỏng vấn với các CEO và doanh nhân thành đạt-Những điều nhỏ nhặt-Rahul Gandhi, đồng sáng lập và CEO của MakeSpace-Đồng sáng lập công ty giải pháp lưu trữ MakeSpace Nhân sự kiêm Giám đốc điều hành Rahul Gandhi cho biết: “Mặc dù việc lập kế hoạch tài chính dài hạn là rất quan trọng, nhưng tôi thấy tốt nhất nên bắt đầu bằng việc tìm ra những cách nhỏ để giảm thiểu chi phí hàng ngày.”

Rahul chỉ ra: Ví dụ, chỉ sử dụng nó khi thực sự cần thiết Ứng dụng hỗ trợ từ xa. Điều này dễ khiến bạn tiêu nhiều hơn bạn tưởng, hay như thói quen nhậu nhẹt ở những quán cà phê giá rẻ, nhưng nếu duy trì thói quen này hàng ngày thì rất tốn tiền. Nên có thêm cà phê và trà trong văn phòng.

Tập trung vào việc trả nợ

Katelyn Gleason-Người sáng lập và Giám đốc điều hành của các công ty đủ điều kiện

“Sau 20 tuổi, sống ở New York với mức lương thấp của những cô hầu bàn, tôi thực sự Tôi nhận ra rằng tiền bạc có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tôi nhận ra rằng ngay cả khi tôi trả hết nợ thì cái nghèo vẫn sẽ hạn chế lựa chọn nghề nghiệp của tôi bây giờ và trong tương lai, vì vậy tôi làm việc chăm chỉ và tập trung vào người sáng lập công ty và CEO Katelyn. Gleason nói: “Cho đến khi hết nợ, hãy tiết kiệm tiền. “

Đừng mua nhà trừ khi bạn muốn ở đó lâu dài

Jack Groetzinger – người sáng lập và CEO của công ty chung SeatGeek

” Bạn phải chấp nhận rủi ro khi sở hữu một ngôi nhà, tốt nhất là nên tránh Mở một ngôi nhà. Đặc biệt là khi bạn không có kế hoạch sống ở một nơi trong thời gian dài “, Jack Groetzinger, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Co-SeatGeek – nếu bạn bắt đầu một công ty khởi nghiệp, bạn sẽ được trả tiền -Joel Wishkovsky-Simple Contacts Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, Giám đốc điều hành của Simple Contacts, đồng sáng lập Joel Wishkovsky-a, tuyên bố rằng không thể bắt đầu kinh doanh trong khi lo lắng về việc trả tiền thuê nhà hoặc chi phí. Ông nhắc nhở nhiều người trẻ rằng ngay cả khi họ cảm thấy siêu anh hùng Không phải siêu anh hùng .- “Nếu bạn muốn khởi nghiệp, hãy đảm bảo rằng bạn tự trả tiền. “Tôi đã mắc một sai lầm lớn, đó là không trả lương sớm, làm việc không lương trong gần ba năm và sử dụng tất cả tiền tiết kiệm của mình. Điều này không bền vững”. Điều này sẽ dẫn đến những quyết định sai lầm và cuối cùng khiến bạn sa vào. Tình hình tài chính rất không ổn định, “Joel nói. – – Tránh nợ thẻ tín dụng bằng mọi giá – – Joel Warrenstrom (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Wickr) -” Chỉ nên nợ thẻ tín dụng Sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp không lường trước được. Joel Wallenstrom, chủ tịch và giám đốc điều hành của công ty phần mềm Wickr, cho biết: “Kỳ nghỉ xuân ở Jamaica không phải là trường hợp khẩn cấp.”

Đầu tư vào ý tưởng của riêng mình

Keith George-Dong CoEdition, người sáng lập và giám đốc điều hành — -Keith George-CoEdition đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cho rằng tiết kiệm hết tiền ở tuổi 20 không phải là một ý kiến ​​hay. Chỉ ghi lại một phần của nó. Thời gian còn lại bạn nên dùng để đầu tư cho bản thân, vì đây là thời điểm rất lý tưởng. Tất nhiên, đầu tư thì phải chịu rủi ro.

“Khi bạn 20 tuổi, nếu bạn có thể có nhiều con, thì việc đầu tư vào những ý tưởng của riêng bạn sẽ dễ dàng hơn so với tuổi tứ tuần. Anh ấy nói, một người khác.

Đầu tư vào niềm tin của bạn — -Zachariah Reitano-Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Roman (Roman) – “Amazon và Netflix đã giúp tôi hoàn thành chương trình học của mình, vì vậy tôi được yêu cầu đầu tư toàn bộ số tiền cho những người đàn ông La Mã Zachariah Reitano, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của một công ty chăm sóc sức khỏe, cho biết: “Tôi có thể làm điều đó với công ty hoặc công nghệ yêu thích của mình

Tôi đang làm việc

Chris Terrill, Giám đốc thương mại điện tử ANGI Homeservices Giám đốc điều hành Chris Terrill-CEO của ANGI Homeservices trên thị trường thương mại điện tử thừa nhận rằng việc chuyển nhà không hề dễ dàng và không phải ai cũng làm được. Tất nhiên, nếu có thể, đó sẽ là cách tốt nhất để kiếm được một công việc lương cao. Làm việc ở đâu – khi các ngành công nghiệp mới nổi đang bùng nổ và chuẩn bị di dời, bạn sẽ có lợi thế hơn. Tôi nhận ra rằng vì bất cứ lý do gì, hầu hết mọi người đều bị giới hạn trong một thành phố, điều này sẽ hạn chế sự lựa chọn và tiềm năng của họ.Ông nói: “Kiếm tiền.

Đầu tư có lãi – Giám đốc điều hành Evernote Chris O’Neill -” Khoản đầu tư đầu tiên có lãi. Hãy dành 10-15% tiền lương của bạn. Trước khi tiêu tiền, hãy đầu tư vào ví thụ động và sau đó cố gắng trở nên thông minh hơn thị trường. Buffett nói: “Giám đốc điều hành Evernote Chris O’Neill cho biết.

Tận dụng tối đa lãi suất kép

Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Katia Beauchamp-Birchbox

” Tôi muốn biết cách tích lũy tiền Và tăng chúng theo thời gian. Katia Beauchamp, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Birchbox, nói rằng khi còn trẻ, tôi không biết cách đầu tư.

Phiên An (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *