Thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục đạt đỉnh

Khi đóng cửa, chỉ số Dow tăng 0,11% lên 28.267. Chỉ số S & P 500 tăng 0,03% lên 3.192 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 0,1% lên 8.823 điểm. Đây là ngày giao dịch thứ tư liên tiếp của S & P 500 và Nasdaq Composite Index đã lập kỷ lục. Trong số các lĩnh vực chính của chỉ số S & P 500, dịch vụ tài chính đã đạt được nhiều tiến bộ nhất. Ảnh: Reuters

Do dữ liệu nhà ở, cổ phần của Home Depot trong DJIA tăng 1%. Mã này là một trong những người chiến thắng lớn nhất của chỉ số này. Hôm qua, cổ phiếu Netflix đã tăng 3,7%, cổ phiếu hoạt động mạnh nhất trong chỉ số S & P 500. Đầu tuần này, Netflix tuyên bố rằng đà tăng trưởng của nó ở thị trường nước ngoài (đặc biệt là ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương) đang gia tăng. .

Tiêu đề của Apple cũng lập kỷ lục trong cuộc họp, đóng cửa tăng nhẹ 0,2%. FedEx một lần nữa giảm 6% sau khi công bố kết quả hàng quý. Chỉ số S & P 500 đã tăng 27% kể từ đầu năm. Nhờ tiến trình đàm phán thương mại Trung-Mỹ, Fed đã cắt giảm lãi suất ba lần và các số liệu lạc quan ở Hoa Kỳ cũng giảm. Kinh tế. Số lượng nhà mới ở Hoa Kỳ trong tháng 11 đã vượt quá mong đợi và số lượng đơn xin giấy phép xây dựng cũng đã tăng lên mức cao nhất kể từ ngày 5 tháng 5 năm 2007. Dữ liệu của Fed cũng cho thấy sản lượng vượt quá mức của tháng trước. sự dự đoán.

Keith Lerner, chiến lược gia trưởng thị trường tại Truist / SunTrust Advisory Services, cho biết: “Hầu hết dữ liệu cho thấy nền kinh tế thế giới đang ổn định và thị trường kinh tế vẫn mạnh. Nguy cơ suy thoái đang giảm.” Tuần tới (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *