Chứng khoán 20 tháng 2: giai đoạn nhạy cảm

Trong phần lớn thời gian của ngày hôm qua (19/02), chỉ số VID chịu áp lực củng cố từ nhiều cổ phiếu lớn như BID, GAS và VRE, sau đó bật tăng về cuối phiên. Chỉ số này đóng cửa ở mức 928,76 điểm thay cho Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc xu hướng giảm trong ba ngày.

Quy mô nghiêng về người mua với 202 khách hàng trúng thưởng và tính thanh khoản ở mức trung bình. 20 bài học … cho thấy thị trường đang phát triển tích cực. Tuy nhiên, khi thị trường dao động giữa mức cao và mức thấp trong biên độ hẹp, tình hình ngắn hạn sẽ không có nhiều thay đổi.

Nhiều cổ phiếu lớn đang có dấu hiệu hồi phục, trong khi nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ cũng đang tích cực hút dòng tiền dù tâm lý khá thận trọng. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để tạo ra động lực mạnh giúp thị trường bật lên trên ngưỡng 940 điểm.

Điểm tiêu cực lớn nhất kể từ ngày hôm qua có thể ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư là tính đến cuối tuần này, khối ngoại đã mở rộng vị thế bán ròng 7 phiên liên tiếp. Hôm nay là ngày hết hạn của hợp đồng tương lai VN30F2002 nên nếu cứ tiếp tục như vậy có thể khiến thị trường trở nên rối ren và biến động.

Nhìn chung, kênh giá bị giới hạn bởi giới hạn dưới 920-925 điểm, thị trường sẽ gặp khó khăn rất lớn. Giới hạn trên là 938-943 điểm. Trong thời gian được coi là nhạy cảm, nếu vượt quá hoặc vượt quá giới hạn vì bất kỳ lý do gì, chỉ số có thể điều chỉnh mạnh mẽ.

Hầu hết các công ty chứng khoán đều hướng tới thị trường. Sau khi thử nghiệm thành công các phương tiện truyền thông, trường học sẽ phát triển mạnh mẽ. Nhóm chuyên gia phân tích Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam dự báo: “Chúng tôi cho rằng thị trường sẽ tiếp tục tăng và phát triển hướng tới mốc 940 điểm.” Các nhà đầu tư được khuyến cáo đặc biệt thận trọng trong cuộc họp. Thỏa thuận hôm nay. Chiến lược mua thấp bán cao với các vùng hỗ trợ và kháng cự trên có thể áp dụng cho các nhà đầu tư ngắn hạn. Các nhà đầu tư dài hạn nên cân nhắc tìm kiếm những cổ phiếu có yếu tố cơ bản mạnh hoặc đang giảm để chờ cơ hội bật lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *