Phản hồi “ tin đồn ” tiệc buffet ở nhà hàng, khách sạn

Gary là một nhân viên đã từng làm việc tại nhiều quán ăn ở Mỹ, anh ấy đã trả lời tất cả các câu hỏi của thực khách trên Reddit nên đã loại bỏ được nhiều tin đồn về kiểu ăn này. -Nhiều người có tâm lý sợ “bội thực” khi đi ăn buffet, đồ ăn của bạn đầy đĩa nhưng không thể ăn hết dẫn đến lãng phí. Ảnh: Thrillist

Nhà hàng có sử dụng thức ăn thừa vào ngày hôm sau không?

Có, nhưng không thường xuyên. Nhà hàng chỉ sử dụng thịt gà và bít tết còn sót lại cho các món trộn. Nhân viên nhà hàng khẳng định 98% đồ ăn trong ngày được chế biến tươi sống.

Có vấn đề gì với thức ăn không?

Câu trả lời cho những băn khoăn của nhiều khách hàng về chất lượng thực phẩm là “không”. Gary tin rằng thực khách không cần phải lo lắng. Hầu hết thực phẩm cung cấp cho khách hàng là đồ tươi sống, đồ cũ được dọn đi thường xuyên. Tuy nhiên, anh từng chứng kiến ​​người quản lý của mình ném một miếng thịt bò nướng xuống sàn. Sau đó, người này rửa sạch, đun nóng và mang đến cho khách hàng.

Thực phẩm đông lạnh, phải không? Gary nói: “Không phải lúc nào đó cũng là tin tốt, phải không”. Mọi thứ trong nhà hàng đều được đóng gói sẵn và đông lạnh, từ rau củ đến thịt.

Điều tồi tệ nhất mà bạn từng thấy khi làm việc trong quán cà phê là gì?

Ở Gary, đây là nơi khách hàng giận dữ với người quản lý hoặc nhà hàng. Khi đó, chúng có thể làm vương vãi thức ăn thừa trên sàn nhà vệ sinh hoặc làm lem lên tường.

Tài khoản MattTheCat phục vụ trong căng tin cũng thừa nhận điều này. Các nhân viên cũ nên thường xuyên loại bỏ thùng rác trên sàn hoặc bụi bẩn trên tường do khách ném đi.

Bí quyết của việc lắc là không ăn quá no hoặc chọn những thức ăn no, dễ ăn. Bắt đầu như cơm, phở, gạo nếp, hủ tiếu … Ảnh: Thrillist

Bạn đã bao giờ lén lấy đồ ăn rồi cất trong túi của họ chưa? Đôi khi, “. Lúc đó, người quản lý sẽ nói nhỏ với Gary rằng anh ta đang kiểm tra một bàn vì họ tin rằng một thực khách đang lén lấy gà rán ra khỏi túi. Tuy nhiên, Gary chỉ phớt lờ, không có khách trước mặt mọi người. , Gary thậm chí còn không biết tiền boa của quán cà phê, nhưng trên thực tế, ở đâu cũng có nhân viên phục vụ quỵt tiền và số tiền cao nhất họ nhận được là 36 đô la. Nếu chỉ có một hoặc hai người trong bữa tiệc chào hỏi, anh ấy sẽ lo lắng về lời nhắc. Khi một khách hỏi “Bạn có đề xuất gì không? “Anh ấy thường thành thật trả lời:” 50-50. Làm một nửa của nó và không làm nửa còn lại. “Lần duy nhất anh ấy tức giận là khi tham gia một buổi tụ tập đông người nhưng không có một lời khuyên nào. – – Anh Minh (Theo Thrisllist)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *