Chứng khoán Trang đang nợ nần do hỗ trợ khách hàng

Trong một lá thư giải thích gửi cho Ủy ban điều tiết chứng khoán nhà nước và sàn giao dịch chứng khoán (trừ các kiểm toán viên trong báo cáo tài chính bán niên), Công ty chứng khoán Đông An (TAS) đã thừa nhận cho doanh nghiệp. Xem xét quy mô của nó, TAS hợp tác với các tổ chức tín dụng để hỗ trợ các nhà đầu tư trong các giao dịch chứng khoán.

Do quản lý kém, TAS đã không thể thanh lý danh mục đầu tư chứng khoán của khách hàng một cách nhanh chóng khi thị trường giảm. Kết quả là, khi thị trường chứng khoán giảm, khách hàng không thể trả nợ đúng hạn. Theo yêu cầu của các chủ nợ, TAS đã chấp nhận một cách nổi bật các khoản nợ của các nhà đầu tư và hứa sẽ thu hồi nợ từ khách hàng.

Giải thích TAS đôi khi làm rõ tình huống này. Trong thị trường chứng khoán sôi động, bất chấp cảnh báo do Ủy ban Chứng khoán đưa ra, các công ty chứng khoán đã nhanh chóng “vượt qua trở ngại” để cung cấp cho các nhà đầu tư đòn bẩy tài chính dưới dạng hợp đồng hợp tác đầu tư. Do tiếp tục vi phạm nghĩa vụ thanh toán và không trả được tiền viện trợ tại thời điểm thanh toán, TAS đã bị trung tâm tiền gửi tạm thời đình chỉ để bồi thường cho các giao dịch thanh toán chứng khoán ngày 12/12/12/12. Theo quy định .

Theo Vietstock

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *