Hộp set-top đạt giới hạn trên, HBB đã bắt cóc hơn 10 triệu cổ phiếu

Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục giao dịch trên cả hai sàn. Nhiếp ảnh: Hoàng Hà

Phiên giao dịch đầu tiên trong tuần này đánh dấu sự phục hồi của cổ phiếu ngân hàng. Sau 1 giờ giao dịch, khối lượng giao dịch của mã vượt quá 4 triệu, vì vậy HBB tiếp tục tập trung vào HBB. Đây là lần thứ ba liên tiếp Habbank đạt được mức tăng cao nhất, với khối lượng giao dịch tương ứng là hơn 12 triệu đơn vị trong năm ngày giao dịch vừa qua.

Cổ phiếu NVB giảm 100 đồng mỗi cổ phiếu, mã ngân hàng duy nhất. Hai sàn giao dịch không tăng cuộc họp buổi sáng trong giai đoạn này. Đóng cửa, Sàn giao dịch tăng 2,09 điểm, mức tăng lớn nhất kể từ ngày 20/2, đóng cửa ở mức 69,16 điểm. HBB đứng đầu, giao dịch 10,4 triệu cổ phiếu và giới hạn mua còn lại khi kết thúc giao dịch đạt 6,22 triệu cổ phiếu.

Trên thị trường chứng khoán Hồ Chí Minh, STB đạt giới hạn trên và giá mua vượt quá phần cho đến 9 giờ sáng. Lên tới 535.000 cổ phiếu. Số lượng mã tương ứng đã đạt gần một triệu đơn vị. Tại VN30, có 14 người chiến thắng và 7 người thua cuộc, BVH, MSN và VIC tăng nhẹ, trong khi đó thì dừng lại. Giờ đây, chỉ số Vn đã tăng gần 1% và khối lượng giao dịch tương ứng đã vượt quá 20 triệu cổ phiếu.

Ở giữa giai đoạn thứ hai, một số chứng khoán đột nhiên giảm hoặc đạt mức tham chiếu. Vn-Index chỉ tăng 2 điểm và dừng đà tăng trưởng. Tuy nhiên, mã ngân hàng trên sàn đột ngột tăng 200 đồng mỗi mã và tăng trưởng thương mại rất mạnh. MBB ràng buộc 5,07 triệu cổ phiếu và thặng dư doanh thu khi kết thúc giao dịch đạt 1,08 triệu cổ phiếu. Khi bắt đầu cuộc họp, hộp set-top luôn duy trì giới hạn trên của doanh thu và giới hạn trên của thặng dư mua đã vượt quá 1 triệu đơn vị.

Khi tổng giá trị của hai giao dịch đạt 1,00 nghìn tỷ đồng, thị trường đã mở rộng khối lượng giao dịch ngoại hối của chuỗi giao dịch lên 1,56 nghìn tỷ đồng, tương đương 140 triệu đồng. chia sẻ nó. Chỉ số Vn tăng gần 5 điểm lên mức 428,41 điểm. VN30 tăng 8,08 điểm, và giá trị thương mại của nó chiếm 50% diện tích sàn của Thành phố Hồ Chí Minh, đạt 464,8 tỷ đồng.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *