Nút thoát Internet Explorer (3)

Tôi có một máy tính cho con tôi sử dụng, nhưng anh tôi rất vui (chạy nhiều chương trình khác nhau và rất hạnh phúc), tôi chỉ muốn nó sử dụng Internet Explorer. Do đó, tôi có thể hỏi liệu có cách nào để hiển thị Internet Explorer và nút thoát (X màu đỏ ở góc trên bên phải thường được sử dụng để đóng cửa sổ IE) và ẩn tất cả các chương trình khác.

Lộc Sơn

Trả lời:

– Tôi không hiểu ý nghĩa của Dau Dau Nut Thoat, nhưng tôi không biết nếu câu hỏi này có liên quan đến bạn. 1. Nếu bạn muốn khởi động chương trình, hãy sử dụng “nhấp chuột phải” để gỡ cài đặt chương trình mong muốn, sau đó nhấp vào “Thuộc tính”. Nếu biểu tượng được hiển thị trên màn hình, nhấp vào Thuộc tính và nhấp vào “Chung”. Bạn đang tìm kiếm sự thay đổi? Dấu với dấu “HIDDEN” chỉ ra rằng HIDDEN3 đã được cài đặt. Sau đó, “^ Bắt đầu” nhấp vào “Tài liệu của tôi”. – “Công cụ” – “Tùy chọn thư mục”, nhấp vào “Hiển thị”, nó sẽ thay thế “Tệp và thư mục ẩn”, bạn phải có “Không hiển thị tệp bị ẩn” và “Hiển thị tệp và tệp bị ẩn”, sau đó nhấp vào ” Không hiển thị “Ẩn và FILEERS”, bạn sẽ làm gì bây giờ? Nếu bạn muốn trả lại các tệp này, giờ đây nó sẽ hiển thị dưới dạng “HIỂN THỊ PHIM VÀ TÌM HIỂU”. Tôi chúc bạn thành công.

Basa Nguyễn

Bạn không biết Win được sử dụng là gì? Nếu là thiết bị Windows XP, vui lòng làm theo các bước bên dưới: “Sao”> “Bảng điều khiển”> “Tài khoản người dùng”> “Tài khoản khách”

>>> “Kích hoạt tài khoản” Nếu chỉ trong “Bắt đầu” “>” Thoát “sau khi sử dụng máy tính, tài khoản khách sẽ cho phép bạn sử dụng máy tính, khi sử dụng máy tính, bạn sẽ không thể sử dụng trình cài đặt hoặc sửa đổi cấu hình mặc định được định cấu hình trên máy tính. Sau khi hoàn tất phiên thứ hai, bạn có thể truy cập tài khoản và Tiếp tục công việc của bạn. Bất kỳ Quiri nào cũng có thể liên hệ với tôi tintinvinh@yahoo.com

Ruan Qingrong

Bạn có thể sử dụng Run gpedit.msc để thực hiện nhóm p. Theo chính sách, trong phần này, bạn có thể chọn bảo mật Và kích hoạt kích hoạt không kích hoạt len, nó sẽ được kích hoạt, bạn không thể ẩn cài đặt chương trình và chạy tất cả các chương trình, bạn phải sử dụng than khi sử dụng công cụ này, vì nó rất chuyên nghiệp trong CNTT, bạn có thể ngạc nhiên bởi phiên bản mới. Win2000 trong này Trong game, chúc các bạn thành công.

Nguyễn Thời Huy Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *