Chứng khoán Mỹ đạt đỉnh trở lại

Tính đến gần ngày 23 tháng 6, chỉ số Dow tăng 0,5% lên 26.156 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 0,43% lên 3.131 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tiếp tục lập kỷ lục, nhờ cổ phiếu công nghệ, tăng 0,74% lên 10.131 điểm.

Do sự cải thiện của dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ và khả năng thêm các chương trình kích thích mới để tăng tốc độ, cả ba chỉ số đều tăng và phục hồi ngày hôm qua. Vào tháng 6, do sự mở cửa trở lại của các doanh nghiệp sau khi phong tỏa, sự suy giảm trong các ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ của Mỹ đã chậm lại phần nào. Doanh số bán nhà mới trong tháng 5 cũng tăng 16,6%, cao hơn mức dự kiến ​​2,9%.

“Hiệu ứng cộng hưởng của dữ liệu kinh tế nói trên đã củng cố động lực phục hồi của thị trường chứng khoán”, chiến lược gia đầu tư Mark Luschini nói. Jenny Montgomery Scott. Mặc dù sự gia tăng số lượng các trường hợp mới, Luskini nói rằng các quan chức nhà nước và chính phủ không quan tâm đến việc phong tỏa, khiến các nhà đầu tư hài lòng.

Mặc dù toàn bộ chỉ số đã giảm nhẹ vào cuối cuộc họp. Nasdaq vẫn đang tổ chức cuộc họp kỷ lục thứ năm trong tháng này. Apple là động lực lớn nhất, tiếp theo là Amazon và Microsoft. Tâm lý nhà đầu tư có thể bị hạn chế một phần bởi thông báo của New York Times Hiện rằng Liên minh châu Âu muốn cấm nhập cảnh vào Hoa Kỳ vì Hoa Kỳ không kiểm soát được đại dịch. Tuy nhiên, điều này đã được bù đắp. Nó được bù đắp bởi khả năng tăng cường kích thích kinh tế của Hoa Kỳ. Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin cho biết kế hoạch kích thích kinh tế mới được thiết kế để đưa mọi người trở lại làm việc càng sớm càng tốt. Thời hạn nộp tờ khai thuế cũng có thể bị trì hoãn. Lawrence Kudlow, một cố vấn kinh tế của Nhà Trắng, cũng nói rằng ông đang thảo luận về việc giảm thuế và hỗ trợ tiền mặt trực tiếp cho gói cứu trợ tiếp theo.

Hôm qua, Tổng thống Donald Trump và cố vấn kinh tế Peter Navarro đã nói rõ rằng sự tập trung vào các nhà đầu tư toàn cầu không còn nữa. Giai đoạn đầu của hiệp định thương mại với Trung Quốc vẫn đang được tiến hành. Trong một cuộc phỏng vấn với Fox, Navarro cho biết trước đó rằng giao dịch đã bị “đóng cửa”, khiến thị trường lo lắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *