Giao dịch ký quỹ không được phép cho hơn 150 chứng khoán

Trên sàn giao dịch, có 56 chứng chỉ quỹ và chứng khoán trong “danh sách đen”, chủ yếu là do lợi nhuận sau thuế âm trong 6 tháng đầu (SSI, ITC, SAM, SGT, HLA …) và thời gian giao dịch cũng rất ngắn. Chưa đầy 6 tháng (BSI, IDI, SVT …). Khoảng không quảng cáo sớm (VPH, TYA, VES …) không thể tránh khỏi danh sách này. Không có báo cáo tài chính sửa đổi với mã CAD, CMX đã được phát hành trong hơn 6 tháng … Có 4 quỹ chứng nhận VFMVF4, VFMVFA, MAFPF1, PRUBF1. Vì lý do tương tự, giá trị tài sản ròng thấp hơn giá trị danh nghĩa.

Khoảng 30% cổ phiếu niêm yết không đủ điều kiện để giao dịch ký quỹ. Công việc: Nhất Minh

Trong giai đoạn này, số lượng cổ phiếu không giao dịch trên sàn lên tới 97. Lý do quan tâm nhất là mất kết quả giao dịch (tích lũy trong 6 tháng đầu, sau đó tích lũy). Trong số đó, nhiều công ty chứng khoán có tính thanh khoản cao trên sàn ngân hàng như VNX, KLS, BVS … Tính đến ngày 7/10, vẫn còn 8 trường hợp chưa công bố báo cáo tài chính đã được kiểm toán trong năm 2011. Được cảnh báo, kiểm tra, giao dịch bị đình chỉ và hủy bỏ cũng được bao gồm trong danh sách này.

Danh sách các cổ phiếu không được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán – Danh sách các cổ phiếu không được giao dịch trên sàn

Theo quy định về chứng khoán, CSRC sẽ đưa ra danh sách các cổ phiếu không đủ bắt đầu từ quý IV năm 2011. Các điều kiện giao dịch ký quỹ không muộn hơn ngày làm việc thứ ba vào cuối quý. Trên cơ sở này, công ty môi giới sẽ liệt kê các chứng khoán để giao dịch ký quỹ ở các vị trí sau trên trang web. Địa điểm thương mại, và báo cáo cho Bộ trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày Bộ công bố danh sách trên.

Danh sách sẽ được cập nhật liên tục. Từ ngày giao dịch đầu tiên của một trong hai sở, việc phát hành chứng khoán mới niêm yết chưa đầy 6 tháng, sau 10 ngày làm việc kể từ ngày đàm phán ký quỹ, báo cáo tài chính chưa được ban hành (đã được kiểm toán, đánh giá nửa năm), Báo cáo thay đổi giá trị tài sản ròng hàng tháng (chứng chỉ quỹ).

Bạch Hương-Nhật Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *