Chỉ số VN giảm 860 điểm

Doanh số tăng mạnh vào buổi chiều khiến VN-Index không còn trở lại màu xanh. Chỉ số dao động quanh 860 điểm và đóng cửa ở mức 859,71 điểm, thấp hơn gần 1% so với khi mở.

10 cổ phiếu có tác động lớn nhất đến thị trường hiện nay chỉ đóng góp 0,5 điểm cho VN, chủ yếu là Praha và NVL.

Dòng tiền trên thị trường ngày nay tương đối yếu, chủ yếu tập trung vào các mã chứng khoán vừa và nhỏ. Tổng giá trị thương mại của khu đô thị HCM là khoảng 5.050 tỷ đồng. Về mặt tích cực, do việc sử dụng chứng chỉ quỹ MWG và FUEVFVND, các nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng trong bốn ngày liên tiếp.

Tính đến cuối ngày giao dịch, chỉ có bốn cổ phiếu xanh trong rổ VN30: PNJ, Praha, VIC và MBB. Nhưng tất cả các số liệu là dưới 1%. Ngược lại, vào cuối phiên, biên độ của giọt trở nên rộng hơn. Các hộp set-top đứng đầu danh sách, giảm 3% xuống còn 11.200 đồng Việt Nam, trong khi VHM và SAB giảm lần lượt 2,6% và 2,4%.

Trước ngày giao dịch điểm chuẩn, số lượng cổ phiếu được giao dịch trên điểm chuẩn tiếp tục tăng. , Xuất sắc hơn 280 cổ phiếu, ba cổ phiếu. Chỉ số VN đã giảm xuống 859 điểm, thấp hơn khoảng 10 điểm so với thời gian mở cửa.

Chỉ có ba cổ phiếu xanh trong rổ VN30 là PNJ, MBB và MWG. Hỗ trợ buổi sáng dường như đã được sửa đổi nghiêm trọng, giảm khoảng 0,5% so với giá chuẩn.

Sau khi quan sát cẩn thận, các nhà đầu tư nước ngoài bắt đầu giao dịch tích cực hơn sau khi mua thêm cổ phiếu. 400 tỷ đồng, bán được 380 tỷ đồng. Thế giới di động có nhiều giao dịch chứng khoán nhất, vượt quá 101 tỷ đồng.

Cổ phiếu của Công ty Cổ phần Thế giới Kỹ thuật số (DGW) đã giảm vào buổi sáng, nhưng đã tăng vào đầu giờ chiều. 38 700 đồng và trắng để bán. Hàng tồn kho này tương ứng với hơn 600.000 đơn vị, và 150.000 đơn vị vẫn ở mức giá cao nhất.

Theo các nhà quan sát, DGW đã đảo ngược mạnh mẽ công ty vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược. , Trở thành nhà phân phối ủy quyền của tất cả các sản phẩm của Apple tại Việt Nam.

Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Digiworld, cho biết từ tháng 6 đến cuối năm, công ty nên phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple. Tại Việt Nam, thị trường cho các sản phẩm chính hãng của Apple chỉ chiếm khoảng 60% và các sản phẩm notebook còn lại không được bảo hành hoặc sử dụng. Đại diện công ty cho biết.

Digiworld vừa trở thành đối tác phân phối của Apple và dự kiến ​​sẽ bán 50.000 sản phẩm cho công ty vào cuối năm nay. ‘năm. Việt Nam .

Vào buổi chiều, áp lực doanh số tăng đột ngột, khiến chỉ số VN giảm gần 4 điểm. Chỉ số này hiện được báo cáo ở mức 864 điểm. Các cổ đông đang ngày càng thua lỗ. Số người thua cuộc là khoảng 250, và số người chiến thắng đã tăng gấp đôi.

Rổ VN30 cũng không thể đặt nền kinh tế xanh dưới áp lực chốt lãi lớn. Chỉ số đại diện cho một rổ đảo chiều, đã giảm gần 3 điểm khi 21 cổ phiếu giảm dưới mức tham chiếu. Nhóm ngân hàng mạnh mẽ hạ thấp thị trường, với VPB và VCB giảm 1,5%, đứng đầu. Hầu hết giá giao dịch chứng khoán đều dưới 1%. Khi XX, SAB và VIC đóng góp khoảng 0,7 điểm vào chỉ số VN, họ là trụ cột của thị trường. Người bán có ưu thế. Gần 220 cổ phiếu được giao dịch dưới mức giá tham chiếu, khiến chỉ số VN giảm từ mức tăng 5 điểm xuống mức giảm 0,5 điểm, gần với mức 868 điểm.

Rổ VN30 ghi nhận trạng thái “xanh” với trái tim đỏ. “Khi 18 cổ phiếu giảm giá, chỉ số đại diện tăng 0,31% để đạt 808. Hành động thú vị khi bắt đầu cuộc họp, như CTD, ROS và Phần trăm, biên độ giảm xuống dưới 2,5%.

Kênh âm thanh sáng nay tương đối tối, chỉ dưới 10 triệu cổ phiếu. Giá trị thực tế là khoảng 145 tỷ đồng. – Huasen Group Co., Ltd. (HSG) công bố Trong tháng 5, doanh thu vượt 2.470 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 112 tỷ đồng. Trong 8 tháng đầu năm tài chính 2019-2020, doanh thu của công ty đạt xấp xỉ 17,7 nghìn tỷ đồng với lợi nhuận trước thuế là 840 tỷ đồng, đã hoàn thành lần lượt 61% và 146% kế hoạch hàng năm.

Những thông tin này đã giúp HSG trở nên lạc quan vào buổi sáng. An ninh đóng cửa ở mức 2.100 đồng, với mức tăng đóng cửa 2% và trở lại Mức giá cao nhất trong hơn hai năm .

HSG duy trì xu hướng ấn tượng sau máng vào cuối tháng 3. Phiếu giảm giá này đã tăng từ 4.330 đồng lên mức giá hiện tại, trung bình hơn 10 triệu mỗi giao dịch Cổ phiếu .

Tôi vừa bán 15 triệu cổ phiếu HSG,Công ty Tập đoàn Đầu tư Huasen tiếp tục đăng ký rút 20 triệu đơn vị.

Bà Hà Tiêu Anh, Trưởng phòng Tài chính Kế toán của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD), vừa đăng ký bán thêm sản phẩm. 558.000 cổ phiếu cho tài chính cá nhân. Phương thức đặt quyền chọn hoặc đối chiếu đơn hàng nên được sử dụng để giao dịch trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 25 tháng 7. –CTD đã luôn phấn khích trong tuần này. Tiêu đề đã trải qua giới hạn giao dịch trong hai ngày và sáng nay nó đã tăng thêm gần 4% lên 75.200 đồng.

Trong bối cảnh xu hướng không chắc chắn, dòng tiền của các nhà đầu tư nước ngoài luôn thận trọng và liên tục đảo chiều. Nhà đầu tư nước ngoài đã mua khoảng 64 tỷ đồng và đã bán được 66 tỷ đồng. Người nước ngoài tập trung vào việc mua các cổ phiếu blue chip, như SARL, VHM, NVL, nhưng dỡ hàng hóa với mã thị trường vừa và nhỏ (như TRC, DBC, PLP và chứng chỉ quỹ).

Sau hơn 870 điểm, khi tiền mặt trở thành tiền mặt Khi chỉ số VN chuyển sang xu hướng ngang, lưu lượng thị trường có xu hướng chậm lại. Thanh khoản mới là khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng Việt Nam, trong đó tổng vốn chưa đến 600 tỷ đồng. Khi số lượng người thua lỗ là 170 cổ phiếu và số lượng người thua lỗ chỉ là 154, phạm vi thị trường đã đảo ngược.

Rổ VN30 cũng cân bằng hơn giữa người mua và người bán. CTD giảm mức tăng xuống 3,9% và phần còn lại cũng dao động trong phạm vi hẹp dưới 1%. Mặt khác, các nhóm mã ngân hàng như VCB, VPB, STB, HDB … có màu đỏ trong nhóm này.

Thị trường thận bắt đầu vào đầu phiên giao dịch, và sau đó tăng tốc thành các cổ phiếu vừa và nhỏ khi dòng tiền. Số lượng giải vô địch đã được tăng lên 180 mã, trong đó 10 mã đã được tăng lên.

Chỉ số VN hồi phục gần 5 điểm kể từ thời điểm mở cửa, và giao dịch là 873 điểm. Các rổ vốn khổng lồ vẫn đang giảm, nhưng số lượng hàng tồn kho thành phần đã tăng lên rất nhiều. 23 trong số các giỏ của cổ phiếu VN30 đang giao dịch ở mức giá cao hơn mức chuẩn, với CTD dẫn đầu, với mức tăng 5,6% lên 76.700 đồng. Biên độ của phần còn lại của các mã đã tăng khoảng 0,1-1%.

Phương Đông-Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *