Tuần tới, tiêu đề sẽ đối mặt với sửa chữa

Dòng tiền tích lũy của Chứng khoán Shenglong (TLS) dường như ổn định. Các chỉ số Vn và Bitcoin đã tăng trở lại trong vòng hai tuần sau khi giảm xuống mức thấp trong ngày 26/5. Sự gia tăng chỉ số và tăng thanh khoản là những dấu hiệu tốt cho giai đoạn phục hồi.

Tuy nhiên, dòng tiền đã bắt đầu tập trung vào một số cổ phiếu năng động nhất định với giá trị thị trường trung bình hoặc trung bình. Nhà đầu tư ngắn hạn nên chú ý đến các dấu hiệu của sự biến động giá của các cổ phiếu đó. Trong phiên đấu giá trái phiếu chính phủ ngày 9 tháng 6, tỷ lệ thắng của trái phiếu 3 năm chỉ là 12,7%. Tháng trước, trái phiếu chính phủ 3 năm đã được bán đấu giá, nhưng không có số lượng trái phiếu chiến thắng và lãi suất tối đa được tăng lên 13,25%. -SBV tuyên bố sẽ tăng chi tiết phân bổ tăng trưởng tín dụng trong năm tháng đầu năm nay. Tốc độ tăng trưởng của tín dụng nông nghiệp và xuất khẩu đạt 25%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng trung bình 6,92%.

Cuộc họp giữa kỳ của Nhóm tư vấn tài trợ tại Việt Nam, dữ liệu dự trữ ngoại hối được công bố là 13,5 tỷ đô la Mỹ, cao hơn 900 triệu đô la Mỹ vào tháng 5. Do đó, các biện pháp mạnh được thực hiện trên thị trường tiền tệ phù hợp với nghị quyết 11 ban đầu của chính phủ về kết quả.

Công ty chứng khoán Sigon (SSI) – Hành vi đầu cơ cao của Sàn đã tạm thời tăng mạnh, điều này có ích cho toàn bộ thị trường. Tuy nhiên, sau đợt tăng giá mạnh của làn sóng đầu cơ, sự đảo chiều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Các nhà đầu cơ lớn dẫn đầu thị trường để kiếm lợi nhuận. Trong quá khứ, thường là sau khi hồi phục, đã có một sự suy giảm đáng kể.

– Thị trường chỉ bền vững khi các yếu tố đầu cơ (tăng hoặc giảm) ít ảnh hưởng đến thị trường. Có thể có một số lượng lớn cổ phiếu sắp kiếm được lợi nhuận vào tuần tới, và cả hai chỉ số có thể giảm.

Cổ phiếu có thể được điều chỉnh vào tuần tới, nhưng đây được coi là một sự rút lui hợp lý sau giai đoạn phục hồi mạnh mẽ. Ảnh: B.H .

Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC)

Việc sửa chữa có thể được thực hiện vào tuần tới. Để thiết lập một mức giá mới cho cổ phiếu sau khi phục hồi mạnh mẽ, sự điều chỉnh này phải được thực hiện.

Nếu sự phân kỳ xảy ra, vòng quay duy trì thị trường và cổ phiếu sẽ sớm quay trở lại xu hướng tăng. Sự điều chỉnh tiếp theo được coi là cơ hội cho các nhà đầu tư đang đầu tư chậm để tái cấu trúc danh mục đầu tư hoặc tham gia vào thị trường.

Lãi suất của xu hướng trái phiếu chính phủ cho thấy một xu hướng giảm. Trong phiên đấu giá ngày 9 tháng 6, 3 nghìn tỷ rupiah trái phiếu kho bạc 3 năm và 5 năm đã được bán, và lãi suất giảm 0,3% so với phiên đấu giá trước đó. Do đó, các nhà đầu tư tổ chức ít kỳ vọng rằng lãi suất sẽ tăng trong tương lai.

Sau khi tăng lãi suất liên ngân hàng, lãi suất của thị trường trái phiếu “quốc gia” đang dần phát đi tín hiệu. Tốt cho hình ảnh tiền tệ. Huy động và thay đổi lãi suất cho vay dự kiến ​​sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Dòng tiền đầu cơ đang tăng nhanh. Tuy nhiên, đây là dòng tiền không ổn định và có thể rút bất cứ lúc nào. Do đó, để tiếp tục tăng trưởng của NV, chúng tôi vẫn cần sự hỗ trợ của những thay đổi vĩ mô tích cực.

Tuần tới, nếu không có sự thay đổi đột ngột trong macro, chỉ số Vn sẽ dao động 430. -460 điểm. Nhà đầu tư Surfer nên cân nhắc bán khi chỉ số VN gần với 460, và mua khi chỉ số VN gần 430. Nhà đầu tư dài hạn có thể dần dần thanh toán với một mã cơ bản tốt.

Hiện tại, chỉ số VN bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố trong các mô hình đối nghịch, đó là hai mô hình đỉnh và mô hình đáy đôi nhỏ. Nếu vượt quá 450-52 vùng và đỉnh cũ 460, mô hình hai mức thấp sẽ được hình thành và chỉ số Vn sẽ tiếp tục tăng để chinh phục vùng 470-475. Ngược lại, chỉ số của Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh có thể kiểm tra lại khu vực 430-435.

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS)

Thay đổi vĩ mô tích cực. Do những hạn chế trong thanh toán cho vay, tính thanh khoản của hệ thống ngân hàng đã được cải thiện, nhưng do sự hấp dẫn của lãi suất, tiền gửi đã tăng đáng kể (1,37% trong tháng 5). Sự cải thiện thanh khoản được thể hiện rõ trong biểu đồ lãi suất trái phiếu chính phủ. Lợi suất trái phiếu ngắn hạn có xu hướng giảm, cho thấy thanh khoản dễ chịu hơn. Trong tương lai, lãi suất ngân hàng có thể vẫn ổn định hoặc giảm nhẹ. Nếu điều này xảy ra, nó sẽ có tác động tích cực đến thị trường chứng khoán.

Kể từ đầu tháng này, giá hàng hóa không thay đổi nhiều. Tuy nhiên, tỷ lệ lạm phát trong những tháng này thường ở mức thấp trong lịch sử. Do đó, lạm phát cao có thể sẽ xuất hiện trở lại trong vài tháng cuối năm nay.

Chỉ số VN có thể đi ngang.Thời gian tới, cổ phiếu blue chip sẽ không có thay đổi tích cực để hỗ trợ thị trường. Đồng thời, Ngân hàng có dấu hiệu tích cực hơn sẽ giảm xuống 88-90. Nếu tình hình kinh tế vĩ mô tương đối ổn định, đây sẽ là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư tham gia vào Sàn giao dịch chứng khoán.

Công ty Chứng khoán Đông Dương (DDS)

Chỉ số Vn có thể đi ngang. Từ 430 đến 450 điểm, có một vòng quay dòng tiền giữa các cổ phiếu lớn và các cổ phiếu khác. Hành động này là tích cực vì nó tạo ra sự ổn định cho sự phục hồi bền vững.

Chỉ khi các cổ phiếu vốn hóa lớn quay trở lại xu hướng, họ mới có thể vượt qua ngưỡng kháng cự 450 điểm thành công. Tăng giá.

Dòng tiền ổn định, và không có dấu hiệu xấu đi trong tình hình kinh tế vĩ mô. Chỉ số Ngân hàng tiếp tục tăng, vượt qua ngưỡng kháng cự tâm lý 80 điểm. Tuy nhiên, do rủi ro ngày càng tăng của T +, các nhà đầu tư không nên mua trong phạm vi giá cao hiện tại, đặc biệt là những người chiến thắng hiệu suất mạnh gần đây.

Nhất Hương Tóm tắt

* Bản tin do công ty chứng khoán cung cấp chỉ nhằm mục đích minh họa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *