Chứng khoán 1/30: “Cân nhắc lợi nhuận từ các cổ phiếu tăng mạnh”

Titres FPT (FPTS) -Trong khi kết thúc phiên giao dịch vào ngày 29 tháng 1, sự tăng trưởng của sàn giao dịch và sàn giao dịch tiếp tục cho đến ngày giao dịch thứ năm. Thông qua hội nghị chiến thắng này, VN-Index chính thức vượt 480 điểm, và Index-Index cũng đạt được gần 63 điểm. Mặc dù thanh khoản đã giảm so với ngày giao dịch trước đó do biến động buổi sáng, đà tăng của thị trường vẫn tiếp tục khi thị trường hàng hóa tiếp tục thống trị khu vực đỉnh trước đó. Nhìn chung, thị trường vẫn có dấu hiệu lạc quan rằng nó có thể thoát khỏi khu vực đỉnh gần đây nhất sau khi pullback để hình thành một xu hướng tăng mới. Tuy nhiên, những tín hiệu này không thực sự thuyết phục, bởi vì áp lực ngắn hạn trong việc chốt lãi của cổ đông đã phân biệt rất lớn các loại hành động khác nhau.

Đồng thời, thị trường thúc đẩy phục hồi không còn rõ ràng nữa. Điều này dựa trên các khoản mua ròng lớn gần đây của các nhà đầu tư nước ngoài và hy vọng rằng chính phủ sẽ cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ kinh tế hơn. . Trong bối cảnh kỳ nghỉ Têt sắp tới, điều này khiến rủi ro thị trường vẫn còn cao. Do đó, FPTS tiếp tục khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng và theo dõi chặt chẽ xu hướng thị trường. Trong cuộc họp tiếp theo. Thanh toán nên được xem xét dựa trên mức độ chấp nhận rủi ro của mỗi nhà đầu tư, để tránh theo đuổi giá cao trong giờ giao dịch và có thể xem xét lợi nhuận từ các cổ phiếu đã tăng mạnh.

– Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)

Trong ngày giao dịch tiếp theo, thị trường không nên tăng mạnh, bởi vì trong ngày giao dịch trước đó, dòng tiền nội bộ sẽ thận trọng hơn cho đến khi tìm thấy một khách hàng tiềm năng mới. Dòng chứng khoán. Sau khi mua lại cổ phiếu blue chip, BVSC tin rằng nhóm vốn chủ sở hữu trong rổ Bitcoin30 có thể thu hút dòng tiền từ các nhà đầu tư trong nước. BVSC tin rằng rất khó để rút khỏi thị trường trong môi trường hiện tại, nhưng sự khác biệt sẽ tiếp tục xảy ra. Theo BVSC, nhà đầu tư có thể tăng tỷ lệ sở hữu trong giai đoạn hợp nhất hoặc trong giai đoạn thấp của giai đoạn hợp nhất.

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS)

Vn-Index đã tổ chức cuộc họp thứ năm liên tiếp. Tuy nhiên, các chuyển động của Chỉ số Đấu tranh và Chỉ số Vn chỉ dao động ngang trong phạm vi rộng mà không hình thành xu hướng tăng rõ ràng. Điều này cho thấy sau khi thị trường trải qua một sự gia tăng bất ngờ, áp lực bán đã tăng lên.

– Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số VN có thể tiếp tục gặp khó khăn trong vùng kháng cự 480-490. Trên khu vực này, chỉ số VN có thể di chuyển đến khu vực tiếp theo 520-530.

Như đã đề cập trong báo cáo trước, theo hướng ngược lại, nếu nó giảm, chỉ số VN sẽ cho thấy một khoảng cách tăng. Dưới 470.

Khi khối lượng giao dịch của chứng khoán tăng lên, EIB vẫn là trọng tâm của sự chú ý. Mặc dù nến Doji chân dài cho thấy khả năng mã này có thể được sửa trong giao dịch tiếp theo, xu hướng EIB vẫn tích cực. — Trong hầu hết các trường hợp, chỉ số Bitcoin đã gặp khó khăn dưới giá trị tham chiếu. Thời gian buổi sáng. Nhu cầu tăng mạnh vào buổi chiều, và mặc dù áp lực bán mạnh, nó vẫn giúp chỉ số đóng cửa cao hơn.

Giống như chỉ số Vn, chỉ số Ngân hàng có thể tiếp tục gặp khó khăn trong ngày giao dịch tiếp theo vì chỉ số đã được giao. Pan đến mức kháng cự 63-64. Vượt quá mức này, chỉ số của Sàn giao dịch có thể tăng lên mức kháng cự tiếp theo là 68-69.

Công ty chứng khoán VnDirect (VND)

Có áp lực mạnh từ nguồn cung vào ngày 29 tháng 1, khiến thị trường biến động dữ dội, nhưng vào cuối cuộc họp, do sự hỗ trợ của các blue-chip, nó vẫn còn xanh. Nhưng chủ yếu là dòng tiền nước ngoài. Do đó, tình hình thị trường vẫn khá lạc quan, nhưng cần lưu ý. Đối với mức kháng cự đỉnh 480-490 tháng 5 năm 2012, thị trường có thể phải chứng kiến ​​sự điều chỉnh bằng cách chạm vào khu vực này. Các sửa đổi ở đây có thể được xem là giao dịch cận biên hoặc cấp cao nhất và phải tính đến nhu cầu và khả năng vượt qua sự kháng cự để đưa ra quyết định mua hàng an toàn. Khi thị trường chưa xuất hiện, VnDirect gợi ý. Nếu có tín hiệu xấu, nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu hoặc kiếm lợi nhuận khi kỳ vọng được đáp ứng, để tránh tiếp tục đầu tư vì rủi ro tiếp tục điều chỉnh.

Chủ đề thông tin liên ngành – Công nghiệp và thương mại đã không điều chỉnh giá bán lẻ các sản phẩm xăng dầu tạm thời đủ để duy trì sự lạc quan của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Vào đầu phần 29/1 đã có áp lực về chênh lệch giá. Mục 29/1 phản ánh sự lạc quan thận trọng của các nhà đầu tư và kỳ vọng vào nỗ lực của chính quyền. Hành tây tiếp xúcVề kinh tế vĩ mô tổng thể, đặc biệt là trong thị trường chứng khoán, người bán đã không giảm giá đáng kể. Ngược lại, Vn-Index vượt qua ngưỡng 480 điểm rất thuận lợi và kỳ nghỉ dài khiến người mua thận trọng hơn khi có giá cao.

Rongyue khuyến nghị các nhà đầu tư trung và dài hạn nên thận trọng khi thanh toán. Các nhà đầu tư lướt sóng có thể linh hoạt áp dụng chiến lược mua từ thấp đến cao, nhưng chỉ đối với các cổ phiếu có sẵn trong danh mục đầu tư để hạn chế rủi ro không lường trước. -Hồng Châu

* Thông tin bản tin được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *