5 cách tiết kiệm nhiều tiền hơn trong năm 2018

Nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, chuẩn bị cho việc đạt được những mục tiêu lớn hoặc tránh những nhu cầu chi tiêu không lường trước được. Hầu hết mọi người đồng ý với quan điểm này, nhưng không phải ai cũng có một phương pháp tiết kiệm hiệu quả. Do đó, CNBC Make It cung cấp 5 phương pháp cho những người muốn có nhiều tiền hơn vào năm tới.

Thử thách “Ngày không chi phí”

David, người sáng lập Zero Day Finance, sử dụng một chiến lược đơn giản để giảm tiền của bạn xuống mức chi phí tối thiểu. Người New York 26 tuổi hứa sẽ “miễn phí” ít nhất một ngày một tuần. Ngày hôm đó, anh cố gắng tránh mua bất cứ thứ gì, kể cả uống cà phê vào buổi sáng hoặc mua nhiều sản phẩm khác nhau trong một cửa hàng tiện lợi.

David đã ghi lại sự tiến bộ của mình về thử thách trong blog của mình. Tại đây, anh “khôi phục” thời gian rảnh rỗi và tự truyền cảm hứng để thích nghi nhiều nhất có thể trong vòng một tuần. Bằng cách hợp lý hóa các khoản chi tiêu, anh ta quan tâm đến việc tiết kiệm.

Kể từ khi phát động thử thách này sáu tháng trước, David đã tiết kiệm được 18.432 đô la, giảm chi phí hàng tháng từ khoảng 4.700 đô la xuống còn 3.170 đô la, tương đương 33%. Giảm sự thoải mái – bạn sẽ không có kế hoạch mua cà phê mỗi sáng. Tuy nhiên, nếu bạn dừng lại ở Starbucks, đi taxi và thường xuyên đặt mua các mặt hàng mang đi, bạn có thể bắt đầu cắt giảm ngân sách của mình. Đây là phán quyết của các chuyên gia tài chính và cựu chủ tịch của CNBC TV Suze Orman. Bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn vì điều đó sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn trong thời gian dài “, Orman của CNBC nói vào tháng 6 về” Bữa trưa mạnh mẽ “. Vui lòng kiểm tra thói quen chi tiêu của bạn và xác định những thói quen chi tiêu nào Giá trị tiện nghi là giá trị và có thể giảm. Ví dụ, pha cà phê vào buổi sáng hữu ích hơn việc từ bỏ thói quen Uber – suy nghĩ kỹ trước khi trả tiền – Cherie và Brian Lowe đã trả lại 127.000 trong 4 năm bằng cách làm việc chăm chỉ để tăng nợ Nợ đô la cho thu nhập của họ và giảm chi tiêu. Mặc dù có nhiều yếu tố quan trọng khác giúp họ thành công, nhưng mẹo tiết kiệm tiền tốt nhất của Cherie, rất đơn giản. “” Miễn là bạn sẵn sàng thanh toán tại cửa hàng tạp hóa, bạn cần xem lại Trong giỏ mua hàng, tìm 3 đến 5 mặt hàng bạn không cần. Bạn có thể tiết kiệm từ 5 đến 10 đô la Mỹ mỗi lần mua sắm “, Cherie nói với CNBC Make It

Chiến lược này có thể được sử dụng để mua hàng trực tuyến và trực tiếp. Điều này sẽ thiết lập ranh giới giữa chọn hàng từ giỏ mua hàng và mua hàng Điều này có thể giảm chi phí thanh toán.

Theo dõi chi tiêu. Nếu bạn không biết tiêu tiền ở đâu, thật khó để nói liệu bạn có thể giảm chi tiêu hay không. Theo dõi chi tiêu có nghĩa là giữ mọi thứ ở mức tối thiểu. Ví dụ: bạn biết Bạn đã chi bao nhiêu cho các nhu yếu phẩm, chẳng hạn như nhu yếu phẩm hoặc những thứ vô dụng như các bữa tiệc .

Steve và Courtney Adcock đã dành 70% thu nhập của họ cho chi tiêu. 30% số người nghỉ hưu. Nếu bạn muốn gửi một nửa số tiền thưởng trở lên trong ngân hàng, gia đình Adcocks khuyên bạn nên ghi lại giao dịch mua hàng của mình.

“Chúng tôi biết chính xác những gì chúng tôi đang tiết kiệm và những gì. Chúng tôi đang tiêu tiền … Điều quan trọng là phải biết tiền của chúng tôi được sử dụng ở đâu để tối đa hóa tiết kiệm chi phí và xác định chính xác nơi chúng tôi có thể cắt giảm. “Gia đình Adcock nói.

Mặc dù cặp đôi này thích sử dụng bảng tính Excel, nhưng có nhiều ứng dụng di động có thể giúp bạn quản lý chi phí của mình.

Lập danh sách khi mua sắm

Đừng mua sắm một cách mù quáng Nếu bạn không theo đuổi mục tiêu của mình, thật dễ dàng để mua một chai dầu gội đầu hoặc một chai dầu gội tốt ở đây. Túi văn phòng đấy. Để phục hồi từ nó, sử dụng các kỹ thuật đơn giản để liệt kê chính xác các mặt hàng bạn muốn mua trước khi vào bất kỳ cửa hàng nào.

Theo danh sách mua sắm giống như một nhiệm vụ. Nó làm cho bạn muốn lấy những gì bạn muốn, thay vì tình cờ đi dạo trong quầy hàng, vô tình ăn cắp những thứ từ giỏ chỉ vì một ý thích bất chợt.

Fian (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *