Phố Wall từ chối lo lắng về sự trở lại của Covid-19

Tính đến ngày 24 tháng 6, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones đã giảm hơn 710 điểm (2,7%) xuống 25.445 điểm. Vì chỉ số chuẩn là 3.050 điểm, tỷ lệ giao dịch chỉ số S & P 500 là 2,6%. Đồng thời, Chỉ số hỗn hợp Nasdaq cũng giảm 2,2% xuống gần 9,900 điểm. Giao dịch thua lỗ đã kết thúc mức tăng liên tiếp của Nasdaq Composite Index và phiên giao dịch tồi tệ nhất ở Phố Wall kể từ ngày 11 tháng Sáu.

Khi các nhà đầu tư chú ý đến số lượng các trường hợp, màu đỏ bao phủ thị trường chứng khoán Mỹ. Nhiễm Covid-19 đã tăng trở lại. Florida đã báo cáo một kỷ lục mới của hơn 5.500 ca nhiễm mới vào ngày 23 tháng Sáu. Tỷ lệ phát hiện dương tính của tiểu bang đối với căn bệnh này cũng tăng từ 10,82% lên 15,91%. Chỉ riêng ngày 23 tháng 6, nhà nước đã bổ sung hơn 7.000 trường hợp. Ở Texas, con số này là gần 5.500 trường hợp. Chris Rupkey, nhà kinh tế trưởng tại MUFG, cho biết: “New York, New Jersey và Connecticut yêu cầu khách du lịch đến nhiều tiểu bang phải cách ly trong 14 ngày.

” Đây không phải là điều mà các nhà đầu tư đã làm sau thời gian khó khăn. Mong tin tức thị trường. Đừng lo lắng về Covid-19 trở lại vào mùa thu, bởi vì bây giờ đây là thực tế. “— Nền kinh tế hưởng lợi từ hành động của công ty mở đang chịu áp lực doanh số mạnh. Cổ phiếu của United Airlines đã giảm 8,3%. Giá thị trường của các thương hiệu khác như Delta, Hoa Kỳ và Tây Nam cũng giảm hơn 7%. Carnival, Na Uy Cruise Line và Royal Caribbean cũng được bán với số lượng lớn, tất cả đều giảm hơn 11%. Cổ phiếu của Gap giảm 7,8%. Đồng thời, do nhiễm trùng gia tăng ở Florida, nhân viên công viên giải trí Orlando đề nghị hoãn khai trương, cổ phiếu Disney đã giảm 3%, 9% .

Peter Boockvar-Giám đốc đầu tư Bleakley Nhóm tư vấn (Nhóm tư vấn Bleakley) lo ngại rằng tình hình Covid-19 phức tạp sẽ đưa nhiều quốc gia Hoa Kỳ trở lại sự chia rẽ xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phục hồi kinh tế .— -Minh Sơn (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *