Sau khi kết thúc phiên giao dịch, chỉ số VN giảm gần 15 điểm

Kết thúc ngày giao dịch 18/4, chỉ số VN giảm 14,75 điểm, tương đương 1,28%, xuống 1.138,43 điểm. Đây là ngày giao dịch đầu tiên và giá đóng cửa chỉ số thay mặt cho Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh nằm dưới ngưỡng 1140 điểm.

– Trên thị trường chứng khoán Hà Nội, tình hình của Sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội và UPCOM- không tốt hơn. Tất cả đều có màu đỏ, giảm lần lượt 1,09% và 0,5%.

Thanh khoản thị trường vẫn còn yếu, với riêng HoSE đạt 6,50 nghìn tỷ đồng. Gần 54.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu không bao gồm giao dịch bán hàng, thanh khoản của HoSE hôm nay chỉ vượt quá 4 nghìn tỷ đồng.

Bảng giá của Công ty Chứng khoán VNDirect.

Tương tự như ngày giao dịch gần đây, tình hình tăng giảm nhẹ tiếp tục lặp lại.

Mặc dù thị trường đã tăng mạnh kể từ khi mở cửa, nhưng nó đã tăng trong phiên giao dịch sáng sớm, buộc chỉ số VN phải giảm xuống dưới mức tham chiếu. Vào cuối buổi chiều, khi thị trường bước vào thời điểm xác định giá đóng cửa (ATC), áp lực này gia tăng, do đó chỉ số chính đại diện cho thị trường chứng khoán giảm mạnh. — Ngân hàng có ảnh hưởng nhất. Theo thống kê của Securities Securities Securities, về mặt giảm, ba nhóm chính có tác động đến thị trường là VCB từ VietBank, CTG từ AmyBank và BID từ Ramada. Cổ phiếu VCB giảm 2.200 đồng Việt Nam, cổ phiếu CTG giảm 1.250 đồng và cổ phiếu BID giảm 1.700 đồng. . Tại VN30, chỉ có 5 cổ phiếu tăng, trong khi 24 cổ phiếu giảm. Masan’s MSN, Mobile World MWG hay Bao Viet’s BVH đều màu đỏ, giảm mạnh.

Khi cổ phiếu giảm giá của HoSE là 184 và chỉ có 103 cổ phiếu, thị trường đang tăng lên. Tuy nhiên, khi một số cổ phiếu nhất định giữ mức xanh dao động ở mức cao, dòng tiền vẫn cho thấy sự khác biệt mạnh mẽ – sự khác biệt hiện nay là mặc dù thu nhập của chỉ số VN dưới 1140 điểm, nhu cầu khai thác đáy khá yếu. . Điều này khiến thị trường đóng cửa ở mức thấp nhất trong kỳ. Tính thanh khoản của toàn bộ thị trường tiếp tục được giữ ở mức thấp, một phần phản ánh thái độ thận trọng của các nhà đầu tư. So với mức đỉnh 1.200 điểm, chỉ số VN đã giảm hơn 5% cho đến nay. , Mất kỹ thuật số tuyệt đối vượt quá 60 điểm. Một số công ty chứng khoán đã tuyên bố rằng nhiều mức hỗ trợ quan trọng đã bị phá hủy, điều này có thể gây bất lợi cho thị trường trong ngắn hạn. Hướng chính của dự báo là đề xuất giảm chia sẻ hàng tồn kho và quan sát tình huống tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *