Bốn lợi thế của việc mở một cửa hàng trực tuyến

Các cửa hàng trực tuyến và cửa hàng truyền thống sau đây là phổ biến trên toàn thế giới. Nhiều nhà tuyển dụng đang sử dụng hai phương pháp để tận dụng triệt để các cơ hội thăng tiến về mọi mặt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ bán hàng trực tuyến, bạn có thể tận dụng những điều sau:

Tiết kiệm chi phí

So với các doanh nghiệp truyền thống, sự khác biệt cơ bản giữa những người muốn bán hàng trực tuyến là chi phí thấp hơn. Trong các cơ sở, số tiền chi cho thuế và phí chiếm một phần lớn trong tổng chi phí mà người gửi hàng phải bỏ ra khi bắt đầu kinh doanh. Ngoài ra, chủ cửa hàng truyền thống phải tuyển thêm nhân viên so với cửa hàng trực tuyến.

Về cơ bản, so với việc mở một cửa hàng, chi phí bán hàng trực tuyến là rất nhỏ. hệ thống. Chủ sở hữu sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho các khoản đầu tư sau: thuê trang web, mua tên miền, mua chứng chỉ SSL (tiêu chuẩn bảo mật kỹ thuật) và duy trì phí hàng tháng cho trang web.

Dễ cập nhật – Thương mại điện tử dễ dàng thực hiện các thay đổi “được lưu trữ” hơn. Ví dụ: thông qua điều chỉnh giá sản phẩm, bạn chỉ cần sử dụng một công cụ tùy chỉnh đơn giản để thay đổi giá được liệt kê trên trang web, trong khi tại các cửa hàng truyền thống, chủ sở hữu sẽ phải xóa tất cả thông tin thẻ đã sử dụng, in và đính kèm vào tất cả các sản phẩm Treo trong cửa hàng. Ngay cả bằng cách thay đổi trang trí của cửa hàng để phù hợp với ngày lễ trong năm, trang web cũng có thể “thay quần áo” thông qua thiết kế giao diện mới, trong khi mua sắm và tổ chức các cửa hàng truyền thống là một công việc. Khó khăn và tốn thời gian.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng của các cửa hàng truyền thống là khách qua đường. Đây là lý do tại sao giá thuê trên đường phố đông đúc luôn đắt đỏ và quá đắt. Đồng thời, có hơn một tỷ người dùng Internet trên toàn thế giới mỗi ngày. Điều này có nghĩa là có một tỷ khách hàng tiềm năng trong cửa hàng trực tuyến. Điều quan trọng nhất là một khi bạn có cơ hội này, bạn cần tận dụng triệt để nó để biến tiềm năng của bạn thành khách hàng.

Sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến để quản lý hiệu suất kinh doanh của bạn — Tiếp thị trực tuyến và SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là phương pháp để thu hút khách hàng tiềm năng đến doanh nghiệp của bạn. Tiếp thị trực tuyến sử dụng các công cụ phân tích giúp lọc đối tượng mục tiêu và có thể giúp chủ sở hữu trang web thu hút khách hàng hiệu quả hơn quảng cáo truyền thống. Tất cả nội dung trên Internet được quản lý và thông tin người dùng sẽ được tổng hợp và bán cho các công ty muốn bán nó. Chẳng hạn, một cô gái sẽ mua quần áo và mỹ phẩm trên Facebook sẽ được đăng ký trên mạng xã hội này. Facebook sẽ chọn quảng cáo các cửa hàng thời trang và làm đẹp trên tài khoản của mình vì đây là khách hàng tiềm năng. Các công cụ tiếp thị trực tuyến có thể giúp bạn chọn chi tiền để quảng cáo cho những người này thay vì trông tràn lan và tốn kém. Mọi hoạt động quảng cáo (như kế hoạch quà tặng, giảm giá ngày lễ, quà tặng đánh giá cao của khách hàng) cũng dễ thực hiện hơn, bởi vì tất cả các bước được số hóa ngay từ đầu. Yan (theo WECAI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *