Tiêu đề của tuần này có thể gặp rắc rối

Bốn ngày giao dịch liên tiếp giảm trong tuần trước, khiến chỉ số VN giảm gần 17 điểm và thị trường chứng khoán Việt Nam không còn phấn khích. Nhận thức thận trọng bao trùm thị trường, được phản ánh trong khoảng trống màu đỏ của 15 trong số 19 ngành công nghiệp. Đến cuối tuần, hơn 250 cổ phiếu đã giảm.

Nó đã được quan sát thấy rằng thanh khoản đã bị thu hẹp trong tuần thứ hai liên tiếp. Các nhà quan sát sử dụng nó như một yếu tố để ngăn chặn thị trường hồi phục từ 830 điểm đến 870 điểm. Sự thu hẹp của dòng tiền và thiếu sự đồng thuận cũng là một trong những lý do khiến các công ty chứng khoán đồng ý rằng sự gia tăng của các cổ phiếu có kinh nghiệm giao dịch tốt sẽ không kéo dài.

“Trong ngắn hạn, xu hướng tăng này không được dự đoán bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS và các tín hiệu tiêu cực của các chỉ số chính như” chỉ số ngẫu nhiên “,” RSI và MACD “sẽ chiếm ưu thế trong thời gian dài hơn. Chỉ số VN dao động trong một biên độ hẹp trong nhiều ngày giao dịch, điều này cho thấy xu hướng theo chiều ngang sẽ chiếm ưu thế.

Đầu tư giá trị tài sản ròng nửa năm (NAV) có thể đạt được tác động đáng kể trong giai đoạn giao dịch cuối cùng của tháng. Công ty có thể phát hành một hiệu suất hoạt động sáu tháng ấn tượng, cũng sẽ có tác động đến thị trường. Đây là cơ sở được nhiều công ty chứng khoán thừa nhận, trong vài ngày giao dịch đầu tuần tới, có thể có biến động mạnh và Có những thăng trầm.

Chỉ số đại diện cho TP HCM rất chặt chẽ trong khu vực. Nó được hỗ trợ bởi giới hạn trên 863-867 điểm và giới hạn dưới là 840-845 điểm. Từ quan điểm tốt, khu vực 880-900 có Kháng cự mạnh, và phù hợp với MA200. Ngược lại, nếu thị trường tiếp tục giảm, thì có 8 điểm là một mức tâm lý quan trọng. “” Có áp lực giảm, nếu vượt quá mức hỗ trợ gần 840 điểm, thị trường có thể giảm mạnh. Trước mắt, một chuyên gia của Baoyue Securities Co., Ltd. cho biết: “Do đó, các nhà đầu tư nên duy trì tỷ giá thấp trong các giao dịch ngắn hạn. Tốt nhất nên duy trì vị thế trong trung và dài hạn. Nếu thị trường giảm đáng kể, Hãy chắc chắn để bán, không sử dụng ký quỹ, nhưng nhìn thấy một xu hướng rõ ràng hơn vào tháng Bảy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *