Tiêu đề 1/31: “Chỉ mua sau khi điều chỉnh thị trường”

Chứng khoán ACB (ACBS)

VN-Index đã phục hồi nhanh chóng sau khi giảm xuống dưới mức cơ sở vào ngày 30 tháng 1, nhưng giá đóng cửa chỉ tăng nhẹ và khối lượng giao dịch cao. ACBS ước tính rằng nếu chỉ số VN giảm xuống dưới 470 điểm, tín hiệu đảo chiều sẽ rõ ràng hơn. Đồng thời, trong phiên tiếp theo, Chỉ số VN cần tiếp tục làm việc chăm chỉ hoặc tự sửa lỗi. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, ACBS vẫn lạc quan về chỉ số Vn.

Hà Nội, chỉ số Hà Nội đã gặp khó khăn trong khu vực 63-64, và sự do dự của nhà đầu tư đã bắt đầu cho thấy. Nếu chỉ số VN vượt quá mức 63-64, chỉ số có khả năng đạt mục tiêu 68-69 điểm. Nhược điểm là nếu chỉ số Sàn mở dưới 62,91 điểm, tín hiệu đảo chiều sẽ xuất hiện rõ ràng và chỉ số có thể giảm xuống 59 điểm. Nhìn chung, ABCS, giống như chỉ số Vn, rất lạc quan về chỉ số ET.

Nhà đầu tư ngắn hạn hiện không có lợi thế khi mua cổ phiếu. Ảnh: Hoàng Hà

Chứng khoán gián tiếp

Cung và cầu trong lĩnh vực giá xanh đã tăng lên, và thanh khoản vẫn cao và ổn định. Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục mua với số lượng lớn, chủ yếu ở các ngân hàng, bất động sản và các cổ phiếu blue chip khác.

– Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên tiếp tục chú ý đến mức cao nhất 480-490 điểm vào tháng 5 năm 2012, được coi là mức cao. Kháng chiến, áp lực lên chỉ số VN sẽ rất đáng kể. Ngoài ra, sau năm ngày giao dịch liên tiếp tăng, từ vài ngày giao dịch trước đó đến tài khoản của khối lượng giao dịch mua, áp lực chốt lời sẽ không thấp. Rất cao. Hiện tại, sự gia tăng trong giai đoạn này chủ yếu là do nhu cầu của các nhà đầu tư nước ngoài. Nếu mất hỗ trợ này, rủi ro cho thị trường sẽ còn tăng thêm.

VNDirect nói rằng các nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu, hoặc xem xét chốt lãi khi bạn đáp ứng kỳ vọng, tránh chạy và cần quan sát thị trường, vì khả năng điều chỉnh trong phạm vi 480-490 là rất cao.

Chứng khoán FPT (FPTS) -bạn duy trì xu hướng thị trường tích cực. Phong trào thương mại cho thấy dòng tiền đầu cơ đã được duy trì và vẫn đang tìm kiếm cơ hội cho một số chứng khoán nhất định. Theo FPTS, tâm lý nhà đầu tư vẫn khá ổn định ngay cả khi thời gian điều chỉnh dường như không được bán hết. Ngoài các cổ phiếu được sử dụng vì lợi nhuận, dòng tiền vẫn đang tích lũy trong các cổ phiếu tăng trưởng chậm hoặc cổ phiếu blue chip.

Trong trung hạn, FPTS tin rằng xu hướng thị trường là tích cực. Tuy nhiên, khả năng điều chỉnh trong ngắn hạn là cao. Do đó, trong các giao dịch trong tương lai, nhà đầu tư chỉ nên mua cổ phiếu khi thị trường điều chỉnh. Ngoài ra, FPTS cũng khuyến nghị nắm giữ các cổ phiếu blue chip và các nhóm ngành được các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm.

MayBank Golden British Securities (MBKE)

Xu hướng ngắn hạn của Vn-Index vẫn là giá tăng, nhưng các dấu hiệu của các nhà đầu tư thận trọng hơn cũng đang xuất hiện. MBKE tuyên bố rằng các nhà đầu tư nên tiếp tục giữ các vị thế mở trước đó và duy trì mối quan tâm của họ. Nếu họ quyết định mua cổ phiếu mới, các nhà đầu tư nên giảm mức lỗ xuống còn $ 470 để hạn chế rủi ro.

Sàn giao dịch Hà Nội, chỉ số Việt Nam vẫn duy trì xu hướng tăng, nhưng tạm thời bị giới hạn ở 64 điểm. Nói một cách tương đối, chỉ số ET yếu hơn đáng kể so với chỉ số VN. MBKE cho biết, trong vụ kiện ở Hà Nội, các nhà đầu tư vẫn có thể nắm giữ cổ phiếu, nhưng dự kiến ​​sẽ duy trì một tỷ lệ nhỏ. MBKE vẫn khuyên các nhà đầu tư nên tập trung vào các blue-chip trên vòi.

Securities Securities (BSC)

Dưới sự hỗ trợ mạnh mẽ, thị trường tiếp tục tăng trong giai đoạn 30/1. Từ khu vực nước ngoài. Trong trung hạn, BSC vẫn lạc quan về triển vọng, nhưng trong ngắn hạn, động lực thị trường sẽ sớm đối mặt với những thách thức.

BSC tin rằng các nhà đầu tư ngắn hạn sẽ không có lợi thế. Khi mua vào thời điểm này, lợi nhuận kỳ vọng không tỷ lệ thuận với rủi ro ngắn hạn. BSC cho biết, đối với các nhà đầu tư chứng khoán, việc hạ thấp tỷ lệ của danh mục đầu tư sẽ giúp dễ dàng xử lý các điều kiện thị trường hiện không thể đoán trước.

– Ngoài ra, BSC khẳng định rằng xu hướng tăng trung hạn (nếu có) sẽ không lớn như làn sóng đầu tiên. Động lực sẽ tăng tốc và thị trường sẽ phân kỳ mạnh, do đó sẽ khó khăn hơn để tìm kiếm cơ hội lợi nhuận.

Tường Vi

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *