Hàng tồn kho tăng trong phiên đầu tiên vào tháng Sáu

Kết thúc cuộc họp 3/6, các chỉ số của hai sàn giao dịch vẫn giữ được màu xanh, nhưng so với ngày giao dịch trước đó, thanh khoản giảm mạnh. Vòi chỉ tương đương với gần 59 triệu cổ phiếu và trị giá 894 tỷ đồng. Khối lượng giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội chỉ là 370 tỷ rupiah, khoảng 57 triệu đồng Việt Nam, mức thấp nhất kể từ ngày 7 tháng Năm. – Theo các chuyên gia tại FPT Securities, dòng tiền thường cách xa thị trường và giao dịch vẫn còn khá hỗn loạn và ảm đạm. Tuy nhiên, người mua không thận trọng như cuộc họp trước.

Mặc dù có một số tiến bộ, một số chuyên gia dự đoán rằng sự phục hồi chỉ có thể xảy ra trong 1-2 cuộc họp. Ảnh: Anh Quân

Nhóm phân tích của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Viễn thông Việt Nam (VCBS) cho biết do thiếu thông tin đáng tin cậy từ kinh tế vĩ mô, rủi ro thị trường vẫn ở mức cao. HSBC gần đây đã công bố chỉ số PMI tháng 5 ở mức 52,5 điểm. So với tháng trước, kết quả này đã giảm hơn 1%, nhưng nó vẫn ở trên ngưỡng 50 điểm trong tháng thứ chín liên tiếp.

“Nền kinh tế vẫn đang cho thấy sự phục hồi, nhưng nó không thực sự đến từ nội lực, nhưng các chuyên gia của VCBS cho biết. Do đó, không thể tránh khỏi việc thị trường trải qua giao dịch thuốc nhuộm đỏ vào đầu tháng và sau đó biến động trong vài ngày tới. Thứ sáu tới là ngày mà FTSE ETF chính thức công bố kết quả đánh giá .. Các chuyên gia của VCBS tin rằng đây sẽ là thời điểm để báo cáo các giao dịch chứng khoán thú vị, dự kiến ​​sẽ dao động đáng kể trong tỷ lệ sở hữu quỹ. Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn nên cân nhắc nhiều mã hơn liên quan đến danh mục đầu tư của quỹ.

Trước đó, hai sàn đã bắt đầu tiếp tục thu nhập vào buổi sáng. Trong giai đoạn đầu tiên, chỉ số VN tăng nhẹ 0,54 điểm lên 557,34 điểm, HCM Văn phòng Công tố viên Thành phố đã bắt cóc hơn 1,4 triệu cổ phiếu trị giá 18,6 tỷ đồng. Cổ phiếu lớn tiếp tục giảm, khiến chỉ số VN giảm. MSN, GAS, VIC, SARL mất ít nhất 100 đồng hoặc duy trì ở mức giá tham chiếu. Tuy nhiên, trong giao dịch Giữa giai đoạn này, MSN đã tăng trở lại 500 đồng, trong khi tỷ lệ bán quá mức vẫn cao hơn 11% so với đấu giá quá mức. GAS cũng đã cộng thêm 1.500 đồng để giúp chỉ số Vn vượt mức tham chiếu và tăng nhẹ. Sáng nay, CTG, EIB và VCB duy trì giá tham chiếu, trong khi các mã còn lại không thay đổi và có sự khác biệt trong cổ phiếu ngân hàng. Tích lũy thêm 100-300 đồng. Sáng nay, tỷ giá hối đoái của đồng đô la Mỹ so với Ngân hàng Viễn thông Việt Nam tăng 20 đồng lên 21.220 đồng , Được coi là giá bán cao nhất trong thị trường ngân hàng trong nhiều quý. Tuy nhiên, động thái này hầu như không ảnh hưởng đến tâm lý của nhà đầu tư.

Các nhà môi giới của mười công ty chứng khoán hàng đầu về giá trị thị trường của Hà Nội cho rằng thị trường vẫn tồn tại Trước đây, hai sàn đã tổ chức nhiều cuộc họp điều chỉnh. Về nguyên tắc, giai đoạn 2/6 có thể là ngày cuối cùng của đợt điều chỉnh, nhưng thị trường vẫn chưa thực sự ổn định. Rất khó để đánh giá bước này, như vào tháng Tư. , Vì vậy, các nhà đầu tư nên rất cẩn thận và chia sẻ với chuyên gia này.

Khi mã trở thành màu xanh, giá trị bất động sản trở thành điểm sáng và cung cấp hỗ trợ bổ sung cho chỉ số chứng khoán, khối lượng giao dịch đạt hàng trăm FLC, HQC, v.v. Mười nghìn đơn vị. Cổ phiếu KDH đã được chuyển nhượng thành công với giá trị hơn 61 tỷ đồng. Chỉ số VN giảm gần 30 điểm và gần một tháng sau khi mã dầu cũng ổn định. PXL, PSX, PXT tăng lần lượt 100 đồng. Ở giữa, chỉ số VN tăng 2,95 điểm, đóng cửa ở mức 559,75 điểm. Số lượng cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh là 37,5 triệu cổ phiếu, trị giá 580 tỷ đồng Việt Nam. Các nhà phân tích của Công ty Chứng khoán (BSC) cho biết về mặt kỹ thuật. Chỉ số VN có nhiều khả năng. Đã đạt đến ngưỡng tâm lý 550 điểm. Tuy nhiên, do định giá danh mục sắp tới của quỹ ETF, rất khó để các cổ phiếu blue-chip giảm quá sâu trong giai đoạn tiếp theo. Do đó, chỉ số sàn giảm 0,41 điểm xuống 75,21 điểm sau khi giảm ba ngày giao dịch liên tiếp. Phòng giao dịch đã đặt hơn 22 2 triệu cổ phiếu trị giá hơn 208 tỷ dinar. Đặc biệt, KLF thống trị thanh khoản, khối lượng giao dịch vượt 4,5 triệu đơn vị và giá thị trường đã tăng 700 đồng. Mặt khác, độ lớn của PVA đã tăng lên, chỉ với thặng dư doanh thu cao nhất. PVA là một trong những người thua lỗ lớn nhất trong vụ truy tố Hà Nội vào tháng Năm, giảm 46,88% so với tháng Tư. Mức hỗ trợ 74,6. Đối với các chiến lược ngắn hạn, các nhà đầu tư được khuyên nên có thể chủ động mua khi thị trường giảmNhưng tránh tham gia vào các cuộc thi đang lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *