Hộp set-top có hơn 5 triệu cổ phiếu

Hưởng lợi từ tin mừng của Ngân hàng Quốc gia Việt Nam, nước này đã hạ giới hạn trên của giới hạn tiền gửi. Vào sáng sớm, chỉ số của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đã tăng gần 7 điểm và bất ngờ đạt mức 457 điểm. Tuy nhiên, cuộc biểu tình sẽ không kéo dài vì các cổ phiếu có giá khởi điểm cao nhất nhanh chóng quay trở lại mức giá chuẩn của BVH, VIC và Praha. Cho đến 10 giờ sáng, chỉ số Vn chỉ tăng hơn 3 điểm, mặc dù số người chiến thắng vẫn gần gấp 6 lần số người thua cuộc. động sản. Giới hạn lãi lỗ của ITA, ITC, PXL là một triệu đơn vị giao dịch, nhưng khối lượng giao dịch tương ứng là dưới 1 triệu cổ phiếu. Ngược lại, mã ngân hàng duy trì giá tham chiếu và chỉ có STB tăng nhẹ 200 đồng / cổ phiếu. STB cũng là biểu tượng được giao dịch nhiều nhất trên thị trường, với hơn 5,4 triệu đơn vị, tương đương 128 tỷ đồng.

Cảnh báo cổ phiếu, nhưng VND vẫn là ba sàn hàng đầu với khối lượng giao dịch lớn nhất. Ảnh: BH

Sau khi kiểm toán, khoản lỗ lãi vượt quá 200 tỷ đồng, và danh hiệu chuyên môn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng sáng nay, đồng vẫn được xếp sau PVX và HBB, và được xếp vào top ba trong giao dịch chứng khoán Hà Nội. Mua và bán quá nhiều với mức giá hơn 1 triệu đơn vị, HBB tiếp tục đàm phán số lượng lớn nhất của Sàn Giao dịch, với hơn 6,2 triệu đơn vị.

Xu hướng tương tự như TP HCM và cổ phiếu bất động sản tại Hà Nội cũng dẫn đến tổng cộng 11 người chiến thắng, 5 trong số đó đạt đến đỉnh cao. Bằng cách mất 85% giá thị trường trong năm 2011 để giành được sự giảm giá, giá cổ phiếu của SDU đã tăng lên 600 đồng vào sáng nay, đây là một trong hai quy định bất động sản chưa được áp dụng. Trong giới hạn tối đa thứ ba trong 15 ngày giao dịch vừa qua, khối lượng chuyển nhượng vượt quá 2,4 triệu cổ phiếu. Trên thẻ điện tử, thặng dư doanh số tối đa của cổ phiếu chỉ hơn 230.000 đơn vị, trong khi thặng dư mua trên mặt đất đã đạt 640.000 cổ phiếu.

Tính đến gần sáng nay, chỉ số VN đã tăng từ 3,54 điểm lên 454 điểm. , Tăng 39 điểm, giao dịch 62 triệu cổ phiếu và giá giao dịch là 963 tỷ đồng. VN30 vượt quá 520 điểm, cao nhất được chia thành 2 mã: ITA và QCG, trong đó có 2 người thua là HVG và Praha. Chỉ số Ngân hàng dừng ở mức 76,46 điểm, với 53,6 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương 530 tỷ đồng. -Purple tràn ngập các bảng giao dịch điện tử vào buổi chiều và đàm phán với hơn 110 người chiến thắng trên sàn gỗ ở thành phố Hồ Chí Minh. Trần, hầu hết trong số họ là bất động sản và tài nguyên. Chỉ số Vn tăng 7,89 điểm vào giữa tuần, gần với mức cao nhất 6 tháng. Toàn bộ thị trường đã chuyển gần 100 triệu cổ phiếu, tương đương 156,3 tỷ rupiah. ITA, giới hạn mua vượt quá của LCG vượt quá một triệu cổ phiếu, cộng với doanh số vượt quá.

Giới hạn trên của các cổ phiếu thuộc VN30 là 10 mã, 2 mã bị bỏ và MSN mất 1.000 đồng mỗi đơn vị. Chỉ số tăng hơn 10 điểm, đóng cửa ở mức 527,63 điểm.

Chỉ số Sàn giao dịch tăng 2,1 điểm lên 77,51 điểm và 98,5 triệu cổ phiếu, tương đương 957 tỷ đồng Việt Nam, đã được chuyển nhượng. HBB là cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất trên thị trường chứng khoán Hà Nội, với hơn 11 triệu cổ phiếu và thặng dư doanh thu khi kết thúc giao dịch là gần 5,3 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *