Giá trị thương mại của vòi đã giảm gần 40%

Kết thúc phiên giao dịch 7/23, cổ phiếu HCM City có màu đỏ, mặc dù vào đầu ngày, thẻ điện tử đã cố gắng chuyển sang màu xanh. Vào buổi chiều, chỉ số Vn giảm 0,48 điểm xuống 597,5 điểm và tăng lên 65,4 triệu cổ phiếu, đạt 1086,95 tỷ đồng. — Đây là ngày sửa đổi thứ hai liên tiếp. Trong tuần này, tính thanh khoản của vòi cũng giảm tỷ lệ thuận với điểm số và giá trị giao dịch giảm 37,6% so với ngày giao dịch trước đó. Đơn đặt hàng thấp, giá cao, cung và cầu không đạt yêu cầu, và bầu không khí giao dịch bị hư hại. Thẻ điện tử lóe lên màu xanh lá cây và đỏ và run rẩy vào buổi chiều.

Ngày nay, xu hướng của các cổ phiếu vốn hóa lớn đi ngang là sự kháng cự, điều này ngăn cản chỉ số VN vượt qua 600 điểm. Bốn nhóm trụ cột bao gồm nhuộm vàng GAS, BVH, MSN và VIC cũng khiến cho HAG, HSG, GMD, CTG và BEI dừng lại ở đường cơ sở. -Giá trị thị trường giảm gần 40% vào ngày 23/7 và chỉ số Vn dừng ở mức 597,5 điểm. Ảnh: Nhất Anh

Tập đoàn bất động sản đã mất rất nhiều giá trị và tạo thêm quán tính cho thị trường. Mã bất động sản: HQC, ITA, QCG, DXG, HAR, HPG, KBC, NLG, TDH, VPH, NBB, DIG và NTL được tính tương ứng 100-500 đồng. Các nhà đầu tư nước ngoài đã mua nhiều vòi nhất, nhưng họ cũng dừng lại một chút (gần 390.000 cổ phiếu). VHG là cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 5,1 triệu cổ phiếu được giao dịch.

Với sự hỗ trợ của PVS, Hà Nội đã kiện chống lại Sài Gòn. Mã tăng trở lại đột ngột và mạnh mẽ ngày hôm nay với hơn 800 đồng mỗi cổ phiếu, trở thành động lực cho thị trường tăng. DBC, HUT, PVC, VCG, HMH và LAS tăng lần lượt 100-400 đồng Việt Nam. – Vào cuối ngày, chỉ số Sàn giao dịch tăng 0,09 điểm lên 80,34 điểm và thanh khoản tiếp tục giảm. 38,4 triệu cổ phiếu, tương đương 445,84 tỷ cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *