Masan trở thành cổ đông lớn của Vinacafe Biên Hòa

Kể từ ngày 11/10, Masan đã mua thành công 13,32 triệu cổ phiếu VCF, chiếm 50,11% vốn công được cấp phép và chính thức trở thành một trong những cổ đông lớn của Vinacafe Biên Hòa (VCF). .. Theo kế hoạch của Masan, năm nay, doanh nghiệp trao đổi công khai lớn nhất đã nhanh chóng hoàn thành và sự kiện này được thực hiện trong vòng một tháng (từ ngày 12 đến 11 tháng 9). Bắt đầu từ một công ty con chưa có cổ phiếu VCF, Masan trở thành cổ đông lớn nhất của Vinacafe Biên Hòa – công ty con chiếm khoảng 40% thị phần cà phê hòa tan của Việt Nam.

Thỏa thuận mua hơn 50% cà phê hòa tan tại Việt Nam. Vốn được cấp phép của Masan Vinacafe Biên Hòa đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Công việc: BH

Vinacafe Biên Hòa Biệt, hai cổ đông lớn trước đây là ông Trần Quang Lộc (nắm giữ 7,7%) và Beta Securities (nắm giữ 8,64%) chuyển nhượng toàn bộ cổ phần trong tay Masan Man dưới dạng bảng. Số lượng bán công khai tương đương 16,34%. Masan cũng đã đạt được thêm 50,11% vốn cho thuê của Vinacafe Biên Hòa. Ngoài việc Masan nắm giữ cổ phần bán quá mức, Vietnam Coffee Corporation còn nắm giữ 37% cổ phần, tương đương với 9,91 triệu cổ phiếu VCF.

3 tuần sau khi nhận được hồ sơ đăng ký mua cổ phiếu VCF, Vinacafe Biên Hòa chính thức đồng ý cho phép Masan mua 50,11% vốn cho thuê. Masan Consumer Co., Ltd. đã chi khoảng 1,065 tỷ đồng cho đợt chào bán công khai với mức giá 80.000 đồng / cổ phiếu. . Mục tiêu của Đấu thầu và tìm tiếng nói chung về định hướng tương lai của Viancafe Biên Hòa. Đây là một trong những dịch vụ công cộng phổ biến nhất trong năm. Kể từ ngày 27 tháng 9, giá cổ phiếu VCF đã ở mức trên 90.000 đồng. Trong 5 ngày giao dịch gần nhất, khối lượng giao dịch tương ứng mỗi ngày vượt quá 10.000 cổ phiếu. VCF đã đóng cửa sáng nay (18/10) và đóng cửa ở 96.500 đồng .

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *